Chị An Đen - giáo viên “bỏ phố về quê”, làm TikToker triệu view

Không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, chị An chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò về hành trình “bỏ phố về quê” làm Vlogger.
Vietnam Booking KOLs
22/10/2021
Chị An Đen - giáo viên “bỏ phố về quê”, làm TikToker triệu view

Sở hữu kênh Youtube và Tiktok với content đồng quê gần gũi, bình dị, chị An luôn bền bỉ xây dựng kênh suốt hai năm quá với “ekip” chỉ gồm có má Bảy, bốn con chó và hai con mèo. Vlogger An Đen từng được trang web du lịch The Smart Local của Singapore đưa vào danh sách 10 kênh nấu ăn Việt Nam giúp người xem trở thành đầu bếp tại gia cũng như đề cao việc đưa hình ảnh làng quê tươi đẹp vào các sản phẩm video của mình.

Bên cạnh đó, An Đen còn là cầu nối của những câu chuyện về người neo đơn gặp khó khăn trên nương rẫy quê hương chị, từ đó sẻ chia những thông điệp nhân văn cùng cộng đồng.

Không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, chị An chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò về hành trình “bỏ phố về quê” làm Vlogger.


Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Nguyễn Thuý An

Năm sinh: 1991

Học vấn: Tốt nghiệp ngành Đông Nam Á học của Trường Đại học Mở TPHCM

Sau khi ra trường, chị Nguyễn Thuý An trở thành giáo viên của một cơ sở dạy học tình thương tại quận 4. Sau đó, chị An trải qua nhiều nghề để có thể trụ lại thành phố. Sau một thời gian, An quyết định trở về quê nhà Đắk Lắk sống cùng với mẹ trên rẫy, dù như vậy sẽ không kiếm được nhiều tiền. Với chị, việc có thể ở bên mẹ, sống giữa miền quê tuy thiếu thốn nhưng bình yên là điều tuyệt vời nhất.


Hoạt động mạng xã hội

Youtube: An Đen 17,8K subscribers

Bắt đầu làm Youtube từ một năm trước với chiếc điện thoại bị vỡ màn hình của mình cùng một chiếc chân máy tự chế từ khung giá đỡ tấm biển quảng cáo. Mọi sản phẩm của nữ vlogger là kết quả của một quá trình tự học từ những kiến thức có sẵn trên Internet, từ người đi trước và từ ngay chính những góp ý của người xem dưới phần bình luận. Tuy ngưỡng mộ và học tập từ nhiều người nhưng An Đen luôn giữ lại cho mình nét mộc mạc rất riêng. Chị An luôn tận dụng mọi thứ có sẵn trong vườn nhà mình, nhà hàng xóm hoặc đôi khi sẽ đi xa hơn để quay những khung cảnh miền quê rộng lớn. Mong muốn của chị là tái hiện lại một góc nhỏ làng quê Việt Nam cho người xem, đặc biệt là những ai đang phải sống xa quê hương. Đó là ngôi nhà gạch cũ kỹ, là căn bếp vương khói, là vườn cây trái xanh rì, là cánh đồng lúa trải dài…

Video trên kênh Youtube của chị chủ yếu là content ẩm thực đồng quê, những món quà quê rất bình dị được chị tái hiện lại trong video của mình qua lời kể truyền cảm, lồng ghép những câu chuyện bình dị về Má Bảy, về hàng xóm,... Những kênh làm về tuyến content này thường khó phát triển nội dung đa dạng, nhưng chị An đã rất cố gắng khai thác nhiều khía cạnh hơn của cuộc sống. Gần đây, chị đã thêm những câu chuyện về người gặp khó khăn tại quê hương chị. Không màu mè, không cường điệu, những thước phim của chị là những cảnh quay chân thực nhất về sự khốn khó của người dân vùng cao nguyên Đắk Lắk.


TikTok @anden75 437,1k followers

Dường như chị An có duyên với TikTok hơn khi những video đăng tải lên mạng xã hội này dù cùng nội dung với Youtube nhưng lại nhận về hàng triệu lượt xem. Rất nhiều bạn trẻ trên TikTok cảm thấy thân thuộc với những chia sẻ rất thật của chị về chuyện “bỏ phố về quê”, với những cảnh quay làng quê gợi lại ký ức tuổi thơ họ.

Không chỉ hình ảnh đẹp, từ ngữ chị sử dụng khi lồng tiếng video cũng rất đẹp, rất thơ. Mọi người thường cmt trêu chị là “xem video của chị thấy mình giỏi văn hơn hẳn”. Vậy là biết với một video ngắn chỉ hơn một phút, chị An đã phải đầu tư nhiều thời gian và công sức thế nào. 


Brand phù hợp

Quill Cloud

Chị An từng chia sẻ trên TikTok rằng kênh của chị khó khai khác nội dung, tính thương mại gần như là không có. Vì vậy chị chỉ mong nhiều người biết đến, lan toả kênh của chị đến những nhãn hàng phù hợp hơn giúp chị có một nguồn thu trang trải cuộc sống và tiếp tục đam mê của mình. Mình có những gợi ý về việc hợp tác với chị An như sau, các nhãn hàng tham khảo nhé:

-Thương hiệu sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc thiên nhiên, organic

-Thương hiệu thực phẩm bình dân

-Tài trợ cho những hoàn cảnh chị An đã chia sẻ trên các vlog

-Thương hiệu đang thực hiện các chiến dịch CSR vì cộng đồng, chiến dịch lan toả truyền cảm hứng


 Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa