#Casestudy - Uniqlo BST "Today's Classics" : Đưa những giá trị xưa cũ sống lại trong một diện mạo mới

Kết hợp cùng loạt Influencers có tiếng trong làng thời trang, chiến dịch ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2022 của UNIQLO với chủ đề “Today’s Classics” thành công khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ.
Eloise
18/11/2022
#Casestudy - Uniqlo BST "Today's Classics" : Đưa những giá trị xưa cũ sống lại trong một diện mạo mới

Quill Cloud


Ngay từ tên gọi “Today’s Classics”, có thể thấy UNIQLO muốn thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị cổ điển hiện diện trong trang phục. Với nhịp sống vội vã hiện nay, những thứ cũ kỹ sẽ dễ bị quên lãng và thay thế bởi những thứ mới mẻ hơn, hào nhoáng hơn. Nhưng sự cổ điển, những thiết kế đã trở thành chuẩn mực sẽ luôn trường tồn và không thể thay thế.

Quill Cloud

Nguồn: Lifewear Magazine

Dựa trên những chi tiết truyền thống, UNIQLO đã lồng ghép thêm những yếu tố sáng tạo về chất liệu, kỹ thuật cắt may để mỗi một thiết kế của BST đều mang một giá trị mới, phù hợp với thời đại. Với sự trân trọng lịch sử của trang phục, UNIQLO mang đến hơi thở mới cho những thiết kế cổ điển trường tồn với thời gian để phù hợp với nhu cầu của con người hiện tại và trong tương lai.

Mỗi thiết kế với tinh thần LifeWear của UNIQLO được tạo ra từ sự thấu hiểu của thương hiệu về nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hằng ngày và chúng không ngừng được cải tiến. BST "Today's Classics" là trung tâm thể hiện tinh thần của dòng trang phục LifeWear, hướng đến tôn vinh lịch sử và sự không ngừng cải tiến của UNIQLO.

Quill Cloud

“LifeWear được ghép từ “Life” và “Wear”. Đây không chỉ là một chuyên trang về thời trang, mà thông qua câu chuyện về thời trang, chúng tôi muốn nói về cuộc sống.” Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.

Quill Cloud

Để truyền tải tinh thần mùa mới tới khách hàng, đặc biệt là tới giới trẻ, UNIQLO đã tổ chức sự kiện với quy mô lớn, bố trí không gian trải nghiệm, giới thiệu những sản phẩm biểu tượng nhất của UNIQLO một cách chỉn chu, tinh tế. Tại đây, thương hiệu tổ chức các hoạt động được giới trẻ quan tâm thời gian gần đây như livestream, talkshow, giao lưu với để họ hiểu hơn câu chuyện mà UNIQLO muốn gửi gắm.

Quill Cloud

UNIQLO đã tổ chức sự kiện với quy mô lớn, bố trí không gian trải nghiệm, giới thiệu những sản phẩm biểu tượng nhất của UNIQLO một cách chỉn chu, tinh tế đặt tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm giữa lòng phố cổ. 

Quill Cloud

Beauty Blogger Helly Tống tham gia workshop nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động ra mắt BST Thu/Đông 2022 “Today’s Classics”.

Để tối đa mức độ lan tỏa của các Influencers và gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu, hoạt động marketing cộng đồng được đẩy mạnh, kết hợp đồng bộ chuỗi bài đăng đa dạng trên fanpage chính thức với các tips mix & match của Quỳnh Anh Shyn cùng những bài đăng giới thiệu những tính năng mua sắm mới nhất của app UNIQLO online (Xoài Fam, Kiên Hoàng…). Chiến thuật marketing đa dạng giúp thương hiệu tiếp cận đến cả hai nhóm khách hàng mục tiêu: nhóm đối tượng chính (25 – 40 tuổi) và nhóm khách hàng trẻ (18 – 24 tuổi).

Quill Cloud

Cùng tham khảo các phong cách phối đồ đa dạng của cô nàng Quỳnh Anh Shyn với nhiều kích cỡ khác nhau từ XS - XXL nhưng vẫn cực kỳ nổi bật tại UNIQLO nhé!

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm trực tiếp với sản phẩm HEATTECH, UNIQLO đã đưa vào trải nghiệm Phòng Lạnh Đặc Biệt và Bộ Thí Nghiệm mô phỏng tính năng giữ nhiệt của HEATTECH ở các cửa hàng UNIQLO, đặc biệt kết hợp cùng sự kiện khai trương các cửa hàng mới giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Uniqlo tại Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt những gương mặt quen thuộc. 

Vlog “bạn gái mix đồ cho bạn trai” ngọt ngào đáng yêu của Schannel Phương Anh - Hải Triều tại UNIQLO và trải nghiệm Phòng Lạnh Đặc Biệt hết sức chân thật.

Quill Cloud

Là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm cửa hàng mới đặc biệt của UNIQLO, diễn viên Hồng Diễm đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bộ sưu tập LifeWear/Thu Đông mới nhất và vô vàn góc "check-in" độc đáo tại cửa hàng.

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng quen thuộc tại buổi ra mắt BST "Today's Classics" trong cửa hàng mới đặc biệt của UNIQLO.


Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Với những kết quả đạt được, UNIQLO đã thành công trong việc xây dựng và duy trì dòng chảy nội dung nhất quán xuyên suốt các chiến dịch marketing cộng đồng kết hợp với người nổi tiếng, đó là: "thông qua câu chuyện về thời trang, nói về cuộc sống".



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa