#Casestudy: Trúc Nhân - Màu sắc tươi mới mùa quảng cáo Tết

Giai điệu vui tươi cùng lời ca tích cực đã giúp Trúc Nhân trở thành cái tên hot được thương hiệu yêu thích mỗi dịp Tết về.
Pham Uyen
11/01/2023
#Casestudy: Trúc Nhân - Màu sắc tươi mới mùa quảng cáo Tết

Chú ngựa chiến bước ra từ The Voice

Ra mắt khán giả thông qua chương trình The Voice 2012, Trúc Nhân là một trong những nhân tố sáng giá và đầy thành công của mùa Giọng Hát Việt năm đó. Được HLV Thu Minh dìu dắt cùng chất giọng đặc biệt, Trúc Nhân đã khiến khán giả nhớ đến ngay từ vòng giấu mặt với ca khúc Mercy. Sự nổi loạn đầy sáng tạo đã giúp giọng ca “tinh quái” đội Thu Minh lọt vào Top 8 The Voice 2012, dừng chân đầy tiếc nuối trước những tên tuổi khác như Đinh Hương, Hương Tràm.



Ngay sau The Voice 2012, Trúc Nhân đã có cho mình những thành công nhất định và đại thắng thị trường nhạc Việt với Bốn Chữ Lắm. Sáng tác bởi Phạm Toàn Thắng và kết hợp cùng Trương Thảo Nhi, Bốn Chữ Lắm đã giúp Trúc Nhân trở thành Nam ca sĩ triển vọng và đoạt giải thưởng Bài hát của năm trong nhiều lễ trao giải. Liên tiếp sau đó, nam ca sĩ có cho mình nhiều bản hit đầy sâu lắng, nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ sự tiến bộ trong mỗi lần quay trở lại, nổi bật là Người Ta Có Thương Mình đâu kết hợp cùng Văn Mai Hương. Phải nói rằng, Trúc Nhân là một trong những tên tuổi có tư duy âm nhạc ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Màu sắc riêng làm nên tên tuổi

Một trong những đặc trưng của Trúc Nhân chính là những ca khúc mang đề tài xã hội - một vấn đề ít ca sĩ nào chạm đến và khai thác. Bỏ qua những bản ballad về tình yêu đơn thuần, Trúc Nhân đã thổi vào thị trường nhạc Việt một làn gió mới với những câu chuyện đời thường của người Việt, từ chủ đề LGBT, chuyện làng xóm đầy drama cho đến tình cảm gia đình gắn kết.

Nếu Bốn Chữ Lắm mang lại cho Trúc Nhân giải thưởng Nam ca sĩ triển vọng, thì Thật Bất Ngờ là ca khúc giúp nam ca sĩ định hình được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Vào vai một anh bán báo cùng khung cảnh khu tập thể quen thuộc, Trúc Nhân đã khéo léo cài cắm nhiều vấn đề nhức nhối trên mạng xã hội cùng drama giới showbiz đầy thị phi. Thật Bất Ngờ cùng hình ảnh anh chàng bán báo đầy tinh quái đã đi cùng Trúc Nhân một thời gian dài, bao gồm cả tác phẩm Bố Già đầy thành công của Trấn Thành vừa qua, khán giả vẫn thấy một anh cameo bán báo đầy quen thuộc.


Nối tiếp Thật Bất Ngờ, Lớn Rồi Còn Khóc NhèSáng Mắt Chưa vào năm 2019 cũng mang lại những thành công nhất định cho nam ca sĩ. Thông qua Lớn Rồi Còn Khóc Nhè, giới trẻ như được nhìn lại chính mình trên con đường trưởng thành, khi có đôi lúc chúng ta tạm quên mất cha mẹ và gia đình để chạy theo nhiều thứ hào nhoáng ngoài kia. Lớn Rồi Còn Khóc Nhè được đánh giá là một trong những ca khúc đầy ý nghĩa của nam ca sĩ trẻ, tạo ảnh hưởng tích cực đến với giới trẻ.

Trái ngược với những câu hát đầy sâu lắng của Lớn Rồi Còn Khóc Nhè, Sáng Mắt Chưa mang đúng chất nhạc và tinh thần đầy “tinh quái” của Trúc Nhân. Với chủ đề LGBT, Trúc Nhân đã gửi đến tình huống đầy duyên dáng và khéo léo qua từng câu hát, cùng đoạn rap tiếng Thái ấn tượng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng.


Là một trong những tên tuổi đại thắng tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022, Trúc Nhân đã có cho mình màn quay trở lại đầy thành công với Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Với nét nghịch ngợm vốn có, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm đã trở thành MV của năm và mang về cho nam ca sĩ giải thưởng Nam ca sĩ của năm. Màn trình diễn của Trúc Nhân tại Làn Sóng Xanh vừa qua cũng nhận được vô số sự ủng hộ của khán giả và các nghệ sĩ có mặt.


Gương mặt thân quen mỗi mùa TVC Tết

Với hình ảnh tươi vui, chuyên nghiệp cùng những lyrics đầy ý nghĩa, Trúc Nhân dần trở thành gương mặt vàng được nhiều thương hiệu hợp tác mỗi khi xuân về. Không bó hẹp trong những câu chuyện sum vầy quen thuộc mỗi mùa Tết, Tết của Trúc Nhân là nhiều cung bậc cảm xúc và tình huống đời thường mà ai cũng từng trải qua. Sự đa dạng trong âm nhạc cùng lối tư duy sáng tạo đã mang lại thành công cho nam ca sĩ và thương hiệu qua từng chiến dịch Tết.

Ai Chuyện Cũ Bán Hông cùng Mirinda qua Tết 2020


Vẫn mang sắc Tết với insight chuyện cũ mình bỏ qua, Mirinda đã gửi gắm những câu chuyện dở khóc dở cười về tình làng nghĩa xóm, mang đến một năm mới đầy tích cực. Kết hợp với nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Ai Chuyện Cũ Bán Hông? đã góp phần mang đến thành công cho chuỗi series Chuyện Cũ Mình Bỏ Qua của Mirinda. Ở cuối mỗi video, slogan quen thuộc của hãng mỗi mùa Tết lại được vang lên: Tết cùng Mirinda, Tết cười thả ga, nhằm khẳng định thông điệp vui tươi mà hãng muốn truyền tải mỗi dịp xuân về. Ai Chuyện Cũ Bán Hông? cùng Trúc Nhân đã nhận được 99 triệu lượt xem kể từ ngày phát hành, thể hiện rõ sự yêu thích của khán giả dành cho ca khúc.

Cùng Samsung đón Tết 2020 đầy ý nghĩa


Với câu hỏi Tết lớn là chi?, Trúc Nhân cùng Samsung đã cho thấy một Tết ý nghĩa là Tết cùng sum họp với gia đình. Hãng cũng đánh thẳng vào tâm lý giới trẻ, khi mỗi mùa Tết là mỗi mùa các cô hàng xóm hỏi thăm về tiền lương, công việc, cũng như sắm sửa nội thất cho gia đình. Tết cũng trở nên ý nghĩa hơn qua đĩa thịt kho, nồi bánh chưng - những đặc trưng ngày Tết mà ai cũng mong nhớ. Samsung cùng Trúc Nhân đã mang đến giai điệu tươi vui và ấm áp đầy sắc Tết cho năm 2020.

Đồng hành cùng Knorr qua chuỗi series Tết 2020 và 2021


Đi cùng căn bếp mỗi gia đình Việt trong hàng chục năm qua, Knorr đã mang đến một Tết đầy ý nghĩa qua TVC năm 2020 và 2021. Với chiến dịch Khơi gian bếp ấm, Đón Tết an nhiên, hãng đã cùng chia sẻ nỗi đau về bệnh dịch cùng khách hàng. Các ca khúc cũng được làm mới lại qua ca khúc nổi tiếng của nam ca sĩ Lớn Rồi Còn Khóc Nhè, khiến cho giai điệu càng trở nên dễ nghe và dễ nhớ. Hãng cũng thực hiện nhiều kết nối nhằm duy trì thảo luận trên MXH thông qua các fanpage có tiếng, cùng kết hợp reaction MV với các streamer. Cùng với đó, Knorr còn kết hợp cùng Lazada trên sóng livestream, hướng dẫn nấu ăn với các công thức món ăn truyền thống và sự xuất hiện của nhiều KOL như Thanh Thủy, Vũ Dino, Ốc Thanh Vân,... 

Kết hợp cùng Honda, HIEUTHUHAI và Bùi Công Nam để có một cái Tết nhớ tới già 2023


Lần đầu kết hợp cùng HIEUTHUHAI, Trúc Nhân cùng nam rapper đã có cho mình những thành công với insight “Đời người được bao lần tết đôi mươi - Đi hết lòng một lần nhớ hết đời!". Khác với những cái Tết cổ truyền ở nhà đón giao thừa, Tết nhớ tới già của Trúc Nhân là một cái Tết được du lịch cùng gia đình qua từng cung đường, với sự đồng hành của Honda. Ở đó, với sự xuất hiện của những người bạn, nam ca sĩ cũng có cho mình một cái Tết đầy đáng nhớ khi được gia đình ủng hộ theo đuổi ước mơ, để “trẻ ráng đi đi, tới giờ còn có cái để kể”. Ý nghĩa động viên tích cực cùng hiệu ứng kết hợp với HIEUTHUHAI đã giúp cho Tết nhớ tới già nhận được 6,8 triệu lượt xem chỉ trong 11 ngày.

Dọn nhà cùng MEW AMAZING và Kitkat qua Lách tất cả đón Tết 2023


Mang âm sắc đầy vui tươi và hoạt động dọn nhà quen thuộc, Trúc Nhân và MEW AMAZING đã có cho mình cú mở đường TVC Tết đầy thú vị. Với thông điệp: "Lách tất tả, xả hơi đón Tết", nam ca sĩ đã cho thấy một hình ảnh đầy vui nhộn trong công việc dọn nhà, tất cả đều được anh chàng xử đẹp và khéo léo vượt qua. Câu từ trong ca khúc cũng đánh mạnh vào tâm lý nhiều bạn trẻ, khi Tết là dịp được “hỏi thăm thiệp hồng” từ các vị phụ huynh trong nhà. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn đối đáp vui nhộn và chọn một cái Tết được xả hơi sau một năm vất vả. Lách tất cả đón Tết cũng mang nhiều vần “i” và “a” trong từng câu hát, giúp cho khán giả dễ dàng liên tưởng tới Kitkat cùng slogan "Nghỉ xả hơi, xơi KitKat".

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa