#Casestudy: Trở thành đại diện thương hiệu, bốn cầu thủ trẻ cùng Bia Việt lan tỏa men say tự hào ‘Hết mình vì Việt Nam’

Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Tuấn Anh - bốn gương mặt mang tinh thần nỗ lực đầy sức lửa của thế hệ cầu thủ trẻ đã được Bia Việt “chọn mặt gửi vàng”, cùng nhãn hàng mang tinh thần lạc quan và niềm tin vững vàng đến người tiêu dùng Việt Nam.
A List The
19/10/2021
#Casestudy: Trở thành đại diện thương hiệu, bốn cầu thủ trẻ cùng Bia Việt lan tỏa men say tự hào ‘Hết mình vì Việt Nam’

Ngày 2 tháng 4 năm 2020, Bia Việt trở thành nhãn hiệu tiếp theo được khai sinh bởi Heineken Việt Nam, chuyên chở tinh thần tự hào, trở thành hương vị tôn vinh giá trị dân tộc Việt. Nguồn cảm hứng tạo nên Bia Việt chính là bản sắc đa dạng và vẻ đẹp đoàn kết của con người Việt Nam, với một mạch ngầm mang thông điệp ‘Tôn vinh giá trị Việt’ vẫn luôn chảy tràn. 

Tháng 9 năm 2021, Bia Việt tự hào công bố bốn gương mặt đại diện thương hiệu mới - bốn cầu thủ trẻ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh và Tuấn Anh đã hiện diện trong những khoảnh khắc lịch sử của nền bóng đá nước nhà, như ngôi vị Á quân U23 Châu Á, chiến thắng tại AFF Cup 2018, Huy chương Vàng SEA Games 30, hay khi xuất sắc tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Họ khoác trên vai một tinh thần HẾT MÌNH rực lửa, dù là trên sân cỏ, khi luyện tập hay trong mọi phút giây của đời sống hàng ngày. 

Mới đây, Bia Việt đã lựa chọn thông điệp ‘Hết mình vì Việt Nam' cho dự án truyền thông mới của mình. Với vai trò influencer marketing agency, The A List tự hào đồng hành cùng bốn cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia xuất hiện trong MV cùng tên của nhãn hàng, đưa chất Việt cùng những giá trị tinh thần đầy tích cực, ý nghĩa và nhân văn đến hàng triệu người dân đất Việt. 

 


1, Một thông điệp đẹp nở rộ trong thời dịch … 

Giờ đây, chúng ta đang từng bước tiến vào thời kỳ bình thường mới, nhưng những dư âm và kí ức của đợt bùng dịch thứ 4 vẫn còn đọng lại. Những mảng màu u ám, những phút giây vào sinh - ra tử, những con người nằm trên ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Toàn bộ nhịp sống và hoạt động kinh tế của Việt Nam cũng bị đào lộn và ngưng trệ ít nhiều. Có thể nói, trong bốn tháng qua, triệu người dân Việt Nam đã oằn mình dưới những khó khăn và thách thức. 

Nhưng bừng sáng lên giữa nghịch cảnh là một tinh thần hết mình đầy nhân văn và xúc động. Đó là chân dung những người chiến sĩ, bác sĩ, y tá, công an... đang ngày đêm giành giật sự sống nơi tuyến đầu chống dịch, kiên định với một mục tiêu cao cả nhất - bảo vệ sự an toàn và sinh mạng của người dân. Đó là tinh thần tương thân tương ái, những bàn tay giúp sức không ngừng vươn dài để sẻ chia những mất mát, đau thương với đồng bào cả nước. 

Tinh thần hết mình đầy nhiệt thành và máu lửa ấy đã tôi luyện thành chất liệu cho ý tưởng ‘Hết mình vì Việt Nam' mà nhãn hàng Bia Việt lựa chọn. ‘Hết mình' của Bia Việt mang gam màu tích cực và tươi sáng, vươn lên từ những xám xịt và u ám của bao tháng ngày dịch bệnh hoành hành. ‘Hết mình' của Bia Việt mang trong mình niềm tự hào chất Việt, cùng nỗ lực và quả cảm để tiếp tục tạo nên những diệu kỳ mới. Lựa chọn thông điệp truyền thông này, nhãn hàng Bia Việt cũng mong muốn khơi gợi ngọn lửa hết mình trong trái tim và tinh thần mỗi người dân đất Việt, để chúng ta không ngừng cố gắng, luôn sống hết mình hơn nữa. 


2, 4 gương mặt được chọn để thể hiện tinh thần HẾT MÌNH đầy khao khát …

Để lan tỏa và làm sống mãi thông điệp nhân văn nói trên, influencer marketing agency The A List đã giữ vai trò cầu nối giữa nhãn hàng và các cầu thủ Việt Nam. Sau quá trình sàng lọc dựa trên mục tiêu truyền thông và ngân sách của nhãn hàng, cũng như hình ảnh và câu chuyện cá nhân của từng cầu thủ, đại diện Bia Việt đã lựa chọn bốn gương mặt đại diện thương hiệu là các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh và Tuấn Anh. 

Không chỉ được mệnh danh là những “người hùng sân cỏ”, bản thân mỗi đại diện đều có một câu chuyện riêng đầy cảm hứng, có khả năng cộng hưởng và lan tỏa tinh thần ‘hết mình' của nhãn hàng Bia Việt. Người hâm mộ luôn khắc ghi hình ảnh người đội trưởng Quế Ngọc Hải - “đầu tàu" vững vàng dẫn dắt toàn đội trên sân. Với sự bình tĩnh và quyết đoán, Quế Ngọc Hải đã cùng các đồng đội bắt trọn mọi thời cơ, tận dụng mọi cơ hội kiến tạo dù thi đấu trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, đối mặt với những đối thủ “nặng ký" nhất. Gánh trên vai trách nhiệm của người dẫn đường, từng đối mặt với những vấp ngã, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn không ngừng cho thấy sự hết mình của anh trong thi đấu và luyện tập để đưa đội bóng đến những vinh quang mới, đáp lại tình cảm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. 

Quill Cloud

Với Tuấn Anh, người hâm mộ sẽ nhớ đến anh với một tinh thần nỗ lực hết mình đến kiên cường. Trong 6 năm tung hoành sân cỏ của Tuấn Anh là 13 lần chấn thương. Nhưng sau tất cả, chúng ta vẫn được chứng kiến một Tuấn Anh “máu lửa" và hết mình cho từng đường bóng. Ở Tuấn Anh không chỉ có tài năng của một cầu thủ chuyên nghiệp, mà còn là bản lĩnh và ý chí không khuất phục trước nghịch cảnh, là sự trở lại đầy hết mình của một niềm tự hào, một khát khao. 

Quill Cloud

Trên sân cỏ, Tiến Linh vẫn luôn cho thấy bản lĩnh của một tiền đạo hàng đầu. Đặc biệt, tại các trận đấu vòng loại của World Cup 2022, Tiến Linh đã có màn thể hiện ấn tượng với những pha ghi bàn đẹp mắt, cùng lối đá đầy kỹ thuật và tinh thần hết mình trong từng đường bóng để kiến tạo cho đồng đội. 

Quill Cloud

Gương mặt thứ tư đồng hành cùng Bia Việt - Công Phượng - là hiện thân của sự trau dồi miệt mài và không ngừng nghỉ, dù tại sân cỏ nước nhà hay ở môi trường quốc tế. Áp lực mà Công Phượng luôn mang trên mình là sự kỳ vọng của hàng triệu trái tim hâm mộ, là ý chí vươn lên hết mình của bản thân. Nhưng đó chính là nguồn động lực để Công Phượng và đồng đội luôn hết mình luyện tập và thi đấu, để viết tiếp niềm tự hào mang màu cờ sắc áo Việt Nam. 

Quill Cloud

Với những câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng, cả bốn cầu thủ đã chứng minh mình là tiếng nói có trọng lượng giúp Bia Việt lan tỏa thông điệp nhân văn đến người hâm mộ cả nước. Góp mặt trong MV ‘Hết mình vì Việt Nam', sánh vai cùng những khung hình lột tả một Việt Nam những tháng ngày chống dịch, hình ảnh đội ngũ tuyến đầu chống dịch, những đoàn xe tiếp viện hay những anh bộ đội xách nhu yếu phẩm trên tay… là những phút giây tập luyện miệt mài của các cầu thủ trước giờ lên sân cỏ. Họ gánh vác những trọng trách khác nhau, mang những câu chuyện khác nhau, nhưng đều tỏa sáng với tinh thần hết mình vì Việt Nam đầy kiên định và tự hào. Từ đó, Bia Việt đã cùng bốn đại diện thương hiệu của mình tạo nên một điểm chạm cảm xúc hiệu quả có khả năng truyền sức mạnh, niềm tin và ý chí cho những người con đất Việt. 


3, Bất chấp những khó khăn bởi đại dịch 

MV ‘Hết mình vì Việt Nam’ đã được sản xuất ngay trong thời điểm dịch bệnh. Điều này đã gây ra không ít khó khăn và bất cập cho cả phía nhãn hàng Bia Việt lẫn bốn cầu thủ đại diện thương hiệu. Tuân theo chỉ thị 16 và quy định giãn cách, các cầu thủ không thể di chuyển đến studio, cũng không thể tự quay ở nhà do họ không phải diễn viên, nghệ sĩ chuyên nghiệp. Phía nhãn hàng cũng khó bố trí nhiều nhân sự đến phục vụ quá trình quay dựng. Mọi quy trình đều phải diễn ra online, với sự giám sát từ xa của nhãn hàng, agency và đại diện các cầu thủ. 

Dù khó khăn và bất cập, nhưng MV ‘Hết mình vì Việt Nam' vẫn thành công truyền tải tinh thần rực lửa, giá trị nhân văn cùng niềm tự hào chảy tràn trong từng thước phim, từng câu hát. Tất cả các cảnh quay đều được ghi lại với tiêu chí tự nhiên, chân thật nhất có thể, để tinh thần ‘hết mình’ được tự thân bộc lộ và nở rộ trong mỗi hành động, cử chỉ hăng say, trong ánh mắt đầy quyết tâm của bốn cầu thủ và các nhân vật “anh hùng thời dịch". Đó là sự hết mình của những con người ngồi sau tay lái, đưa những chuyến xe 0 đồng viện trợ lương thực, nhu yếu phẩm đến với bà con. Đó là sự hết mình của những y, bác sĩ đang giành giật sự sống cho những bệnh nhân của mình. Đó là sự hết mình của những tình nguyện viên đang tiếp thêm sức lực cho những vùng dịch, sẵn sàng bước vào nơi hiểm nguy nhất. Và đó là sự hết mình trong tập luyện, trong thi đấu của những “chiến binh sao vàng", với khát khao cháy bỏng mang vinh quang cho nước nhà, đáp lại tình cảm của người hâm mộ, làm rạng ngời hai tiếng ‘Việt Nam'. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa