Sau gần 4 tháng đồng hành, hai đêm chung kết sẽ chọn ra 17 người thắng cuộc cuối cùng để tiến hành thành lập gia tộc “Anh Tài Toàn Năng”. Đêm chung kết 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai kết thúc với tỉ số hòa sau 2 màn trình diễn của Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi. Đêm Chung kết 2 - tập 15 lên sóng vào lúc 20 giờ trên VTV3 ngày 19.10.2024 - cũng là ngày tổ chức đêm Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Mọi khâu chuẩn bị đang được toàn bộ ekip gấp rút hoàn thiện, các Anh Tài cũng thường xuyên cập nhật trạng thái tập luyện, chuẩn bị cho các tiết mục trong đêm Concert. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe thể chất và ngoại hình cũng là một trong nhiệm vụ tối quan trọng trước thềm đêm diễn khép lại hành trình rực rỡ sau chương trình của các Anh Tài.
Để các Anh Tài có thể tỏa sáng, cuốn hút và “thu phục” được sự yêu mến của khán giả vô điều kiện trong “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, nhãn hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng P/S đã hỗ trợ các Anh Tài “level-up" nụ cười trắng khỏe với dòng sản phẩm mới là P/S Than Hoạt Tính.
Đây là dòng sản phẩm kem đánh răng trắng răng lành từ than hoạt tính, giúp các Anh Tài luôn giữ vững nụ cười trắng khỏe tự nhiên trên hành trình chinh phục hàng ngàn thử thách đang chờ đón tại Concert sắp tới.
Bên cạnh việc trở thành Đối tác Đồng hành của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, nhãn hàng P/S tiếp tục phối hợp cùng The A List Agency để lựa chọn những gương mặt influencer đồng hành phù hợp, nhằm tạo thêm sức hút cho dòng sản phẩm kem đánh răng trắng răng lành từ than hoạt tính mới.
The A List kết nối ba Anh Tài cùng quảng bá cho dòng sản phẩm mới của nhãn hàng P/S: Quốc Thiên, Đinh Tiến Đạt và Đăng Khôi - là các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tới tệp người dùng gia đình, những người quan tâm tới việc chăm sóc bản thân hàng ngày.
Đồng thời, The A List cũng lựa chọn kết hợp cùng hàng loạt cái tên macro influencers có người theo dõi thuộc nhóm khách hàng end-user của nhãn hàng, nhiều khả năng sẽ tin tưởng và sử dụng sản phẩm như gia đình Trương Mỹ Nhân, gia đình Nhật Anh Trắng, Gia đình Truyền hình, gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh,... Để tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, quan tâm tới việc chăm sóc ngoại hình hàng ngày - nhãn hàng và The A List lựa chọn Trí Thịt Bò, Huy Trần, Lý Thành Cơ - các nam influencers có ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực này, là những hình mẫu lý tưởng cho việc chăm sóc bản thân được người dùng tin tưởng, nội dung đăng tải trên mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Ở nền tảng sáng tạo nội dung giải trí ngắn gọn như TikTok, nhãn hàng và agency lựa chọn chia nhỏ nội dung giới thiệu thông qua từng nhóm nhà sáng tạo nội dung, cụ thể như sau:
Tận dụng tối ưu sức nóng từ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 cùng đêm Concert đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, với một định hướng nội dung xuyên suốt được nhấn mạnh trong toàn bộ chiến dịch cùng chiến lược influencer marketing hiệu quả, nhãn hàng P/S và influencer marketing agency The A List đã thành công tạo được hiệu ứng truyền thông rộng khắp, khẳng định vị thế là chuyên gia bảo vệ nụ cười đối với người tiêu dùng Việt Nam trong chiến dịch tái tung sản phẩm lần này.