Đọc Insight trên IG là việc phân tích hành vi, nhu cầu và suy nghĩ của khách hàng nhằm đưa ra các content, chiến dịch truyền thông... phù hợp, hiệu quả. Thông qua việc nghiên cứu và phân tích những hành vi của đối tượng khách hàng, marketers có thể cải thiện chất lượng tải khoản IG, tăng khả năng tương tác với người dùng và khả năng chuyển đổi hành vi của họ...
Các dữ liệu chỉ mang tính định hướng, bạn cũng cần xem xét với KPI để có những điều chỉnh hợp lý. Ví dụ bạn cần boost 1 bài post thì reach sẽ là một chỉ số cần chú trọng, nếu bạn cần kinh doanh trên cộng đồng thì tính tương tác rất quan trọng...
Có cách nào để bạn tìm kiếm insight của người dùng trên IG? Chưa vội tìm đâu xa, bạn hãy tận dụng Insight của IG luôn nhé!
Nguồn: Marketing for Youngsters