Bước đột phá cùng Influencer trong mùa dịch

Chưa đầy 1 năm mở rộng sang Social Commerce, 7SAT - Influencer Platform hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại lĩnh vực này. Theo đó, dịch vụ 7SAT Commerce được tập trung phát triển và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cao về tăng sự chuyển đổi cho Influencer Marketing từ các nhãn hàng.
Inspire Everyone 7SAT
26/09/2021
Bước đột phá cùng Influencer trong mùa dịch

Tỷ lệ tăng trưởng gấp đôi mỗi tháng

Tháng 12/2020, 7SAT chính thức đặt chân vào vùng đất Social Commerce, bắt tay cùng hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada. Có thể nói, Social Commerce là một sân chơi đầy thử thách đối với một đơn vị vốn chỉ chuyên về Influencer Marketing như 7SAT. 

Bỏ qua những trở ngại, 7SAT đã nhanh chóng tận dụng thế mạnh về platform và hoàn thiện hệ thống, sẵn sàng hoạt động ngay thời điểm cuối năm 2020. Đến nay, chỉ sau hơn nửa năm hoạt động, 7SAT đã vô cùng thành công khi chiêu mộ được hơn 5000 Influencer tham gia làm Social Commerce. 

Theo đó, trung bình mỗi tháng, đơn vị thu hút khoảng hơn 500 Influencer mới, mang đến cho họ nguồn thu nhập ổn định từ hoa hồng giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội. Ước tính, mảng Social Commerce tại 7SAT có tỷ lệ tăng trưởng trung bình tăng gấp đôi qua mỗi tháng mặc cho dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Đây chính là dấu hiệu đầy triển vọng, đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của đơn vị trong năm 2021.

Quill Cloud

Mở rộng “diện tích” cùng Watsons

Tiếp nối sự thành công cùng Shopee và Lazada, trong tháng 8/2020, 7SAT chính thức ra mắt chiến dịch Watsons Affiliate Program, góp phần tạo cơ hội làm việc đa dạng cho Influencer và kích thích nhu cầu mua sắm online của khách hàng.

Chiến dịch Watsons Affiliate Program cho phép Influencer từ 7SAT kiếm hoa hồng qua giới thiệu sản phẩm, kích thích nhu cầu mua hàng cho người dùng tại website hoặc app mobile của Watsons. Hoa hồng sẽ được tính thông qua các đường link tiếp thị liên kết do platform 7SAT cung cấp.

Sự mở rộng này giúp các Influencer đang hoạt động tích cực trên nền tảng 7SAT có nhiều cơ hội hơn để tham gia kiếm tiền từ sức ảnh hưởng của mình. Mức hoa hồng ở chiến dịch lần này được xem là cao nhất thị trường đối với ngành làm đẹp. Đi kèm với đó là hàng loạt các chính sách ưu đãi khác dành cho Influencer tham gia.

Tăng chuyển đổi với Performance Influencer

Vừa giúp thương hiệu quảng bá thương hiệu, vừa phát triển kinh doanh, Social Commerce sẽ thật phí nếu chỉ kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử. Đây là một mảnh đất vàng đầy tiềm năng, nơi mọi nhãn hàng đều có thể tận dụng sức ảnh hưởng của Influencer để truyền thông, quảng cáo và cả tăng chuyển đổi. 

Nắm bắt thị trường, 7SAT đã tạo nên dịch vụ 7SAT Commerce với mục tiêu giải quyết nhu cầu tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp. Hiệu quả chiến dịch sẽ được chứng minh rõ nét qua doanh số bán hàng, lượt tải app (đối với ngành ngân hàng, ví điện tử, gaming…) hoặc tăng lead từ khách hàng tiềm năng (đối với những công ty có chu trình bán hàng dài); giúp đảm bảo những hiệu quả cả về truyền thông lẫn CPI, CPA, CPL… cho thương hiệu.

Khi dịch bệnh vẫn đang kéo dài, hình thức online ngày càng được ưa chuộng thì chắc chắn Social Commerce với sức ảnh hưởng của Influencer sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Sự kết hợp giữa Influencer Marketing và Social Commerce từ 7SAT Commerce mở ra một thời kỳ mới với Performance Influencer. Đây cũng là mục tiêu phát triển hàng đầu của đơn vị trong thời gian tới.

Nguồn: 7SAT


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa