Bùi Lan Hương trở lại với Dream Pop sau loạt dự án điện ảnh và nhạc phim: Đầu tư VFX, toàn những người xịn xò!

Chiều 3/9, Bùi Lan Hương vừa giới thiệu Trailer MV mới mang tên “Chuyện Thần Tiên”.
Hà Ngân
04/09/2022
Bùi Lan Hương trở lại với Dream Pop sau loạt dự án điện ảnh và nhạc phim: Đầu tư VFX, toàn những người xịn xò!

 Được biết, đây là ca khúc mang màu sắc Dream Pop do chính Bùi Lan Hương chắp bút, đánh dấu sự trở lại của cô sau vai diễn Khánh Ly (Em và Trịnh) cùng loạt sản phẩm nhạc phim và dự án kết hợp đình đám thời gian qua. Chính vì vậy, ngay từ khi tung teaser photo lẫn poster chính thức, MV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của Bùi Lan Hương. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhiều tâm huyết lẫn chi phí nhất của nữ ca sĩ trong suốt 5 năm làm nghề để gửi tặng khán giả. Sự kết hợp từ ekip đạo diễn Kiên Ứng cùng trang phục của NTK Công Trí, NTK Lê Long cũng là điểm nhấn giúp Bùi Lan Hương thực hiện MV mới, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ về việc phải chờ tới tháng 9 mới ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân thay vì tận dụng sức nóng từ phim “Em và Trịnh”, Bùi Lan Hương nhấn mạnh cô muốn MV trở lại của mình phải thật chỉn chu và tâm huyết chứ không nhất thiết phải vội vàng. 

Quill Cloud

Giọng ca “Mặt Trăng” không muốn khán giả nhìn thấy những hình ảnh từ các nhân vật, dự án phim ảnh lây sang các sản phẩm Dream Pop của mình. Cô mong muốn mọi người thấy một Bùi Lan Hương thuần tuý nhất với âm nhạc mà nữ ca sĩ đam mê. Chính vì vậy, Bùi Lan Hương không ra mắt sau hiệu ứng phim để khán giả có khoảng nghỉ, không gây nhầm lẫn hay bị ảnh hưởng từ hình ảnh trong phim tới ngoài đời thực. 

Quill Cloud

Nữ ca sĩ hi vọng đây sẽ là món quà âm nhạc thú vị dành cho khán giả, đặc biệt là những ai đã luôn dõi theo và ủng hộ cô trong suốt hành trình 5 năm hoạt động nghệ thuật.

Theo đó, Trailer MV “Chuyện Thần Tiên” của Bùi Lan Hương chỉ vỏn vẹn 19 giây. Nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình như một nữ thần với phân cảnh âu yếm bên “trai lạ”. Âm nhạc cũng không được hé lộ quá nhiều, chỉ bằng tiếng ngân nga mang màu sắc Dream Pop đặc trưng cộp mác Bùi Lan Hương.

Quill Cloud

Bùi Lan Hương chia sẻ: “Đây sẽ là một sản phẩm vừa quen vừa lạ, đánh giấu sự trở lại của Hương với Dream Pop nhưng cũng là một sản phẩm với nhiều lần đầu. Lần đầu Hương cho ra mắt MV vào lúc 16h20’ - khung giờ khá lạ, khác với những ca sĩ khác trên thị trường; Lần đầu Hương kết hợp cùng ekip đạo diễn Kiên Ứng với hiệu ứng VFX đặc biệt gửi tới fan; và còn rất nhiều điều đặc biệt gửi gắm trong MV mà Hương háo hức muốn mọi người cùng thưởng thức”. 

MV “Chuyện Thần Tiên” sẽ chính thức ra mắt vào 16h20 ngày 5.9.22 trên Kênh Youtube chính thức của Bùi Lan Hương.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa