BTS chiêu đãi fan "bữa tiệc" visual đầy bắt mắt trong MV "Yet to Come"

Vào trưa ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam), BTS chính thức phát hành MV cho ca khúc mang tên Yet to Come. Màn comeback của nhóm nhạc đình đám nhà HYBE được cho là hoàn thiện cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đặc biệt, người hâm mộ đứng ngồi không yên trước visual cực đỉnh của các thành viên.
Hà Ngân
10/06/2022
BTS chiêu đãi fan "bữa tiệc" visual đầy bắt mắt trong MV "Yet to Come"

Không để người hâm mộ thất vọng, HYBE chiêu đãi fan bữa tiệc nhan sắc hoành tráng, hết sức lộng lẫy. Trong phân cảnh đầu tiên, các thành viên diện 7 bộ vest trắng ngồi giữa sa mạc rộng mênh mông. Sau đó, BTS mặc những trang phục tái hiện tạo hình từng thành viên ở quá khứ. Đặc biệt, MV có nhiều phân cảnh quay cận mặt khiến các fan xao xuyến.

Quill Cloud

V khoe góc nghiêng thần thánh trong nhiều phân cảnh MV. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube HYBE LABELS)

V, Jin, Jungkook được mệnh danh là "tam giác visual" nổi tiếng nhất nhì K-pop. Trong khi anh cả Jin sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, lãng tử thì hội em út V và Jungkook mang nét đẹp thu hút, ngày càng trưởng thành. Đặc biệt, V được khen ngợi là nam idol có nhan sắc vô thực, chuẩn "đồ họa".

Quill Cloud

Cận cảnh gương mặt không góc dìm của anh cả Jin nhà BTS. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube HYBE LABELS)

Quill Cloud

Visual tươi trẻ của Jungkook nhận về nhiều "lời khen". (Ảnh: Chụp màn hình YouTube HYBE LABELS)

Trong MV mới này, Jimin tiếp tục lan tỏa sự ấm áp của mình với người hâm mộ. Quay về với kiểu tóc ngắn gọn gàng, gương mặt "em bé" đáng yêu của nam idol được tôn lên. Bên cạnh đó, hội rap-line gồm j-hope, Suga và RM vẫn giữ phong thái tự tin, cá tính vốn có.

Quill Cloud

Jimin tái hiện phân cảnh "huyền thoại" trong MV Spring Day. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube HYBE LABELS)

Điều khiến khán giả vô cùng thích thú chính là cả 7 thành viên đều xuất hiện đều đặn trong các khung hình MV. Khoác lên mình những bộ trang phục tái hiện hình ảnh bản thân trong quá khứ, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy sự trưởng thành, chững chạc của 7 chàng trai so với trước đây. 

Quill CloudYet to Come hứa hẹn sẽ "tung hoành" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài xứ kim chi. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube HYBE LABELS)

Proof là 1 album đặc biệt của BTS nhằm kỷ niệm 9 năm bên nhau kể từ khi ra mắt. Nó phản ánh chặng đường âm nhạc BTS đã đi qua, đồng thời hy vọng viễn cảnh tương lai sẽ tươi sáng rực rỡ. Trong khi album Proof chủ yếu gồm các bản hit từ quá khứ của BTS thì Yet to Come là một trong ba ca khúc hoàn toàn mới được đưa vào album cùng Run BTS và For Youth. Đặc biệt, BTS sẽ trở lại các chương trình âm nhạc để biểu diễn và quảng bá cho các ca khúc mới tại Hàn Quốc sau hơn 2 năm.

Quill Cloud

Đây là món quà to lớn BTS dành tặng người hâm mộ, cũng như khán giả toàn cầu. (Ảnh: Facebook BTS (방탄소년단))

Tuy nhiên cách đây không lâu, thông tin một số bài hát mới của BTS không được thông qua vòng kiểm duyệt của đài KBS khiến fan tiếc nuối. Trong 3 ca khúc, chỉ có mỗi bài hát chủ đề Yet to Comeđủ điều kiện để phát sóng.

Đến thời điểm hiện tại, cái tên BTS trở thành đề tài nóng hổi được công chúng đặc biệt quan tâm. Cận cảnh nhan sắc của các chàng trai khiến dân tình đứng ngồi không yên. Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất trông đợi loạt kỷ lục, thành tích mới mà nhóm nam nhà HYBE sẽ đạt được trong lần trở lại này.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa