Sáng ngày 01/02, Tokopedia đăng tải đoạn quảng cáo của 2 thành viên Lisa và Jennie (BLACKPINK) trên nền nhạc ca khúc How You Like That. Cả 2 cô nàng sử dụng ngôn ngữ Bahasa Indonesia để giới thiệu những tiện ích của ứng dụng Tokopedia đến khách hàng. Bên cạnh đó, đoạn quảng cáo của 2 thành viên Rosé và Jisoo sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.
Đồng hành cùng BLACKPINK trong chiến dịch quảng bá của Tokopedia là nhóm nhạc nam đình đám xứ Kim Chi - BTS. Cũng trong sáng ngày 01/02, Tokopedia bắt đầu đăng tải những đoạn video cá nhân của từng thành viên BTS. Trong các video, Tokopedia đã sử dụng nhạc nền là ca khúc Dynamite nổi tiếng của nhóm nhạc này. Các thành viên BTS được hoá thân vào nhiều bối cảnh khác nhau và sử dụng ngôn ngữ Bahasa Indonesia để giới thiệu từng sản phẩm, chức năng của ứng dụng mua sắm trực tuyến Tokopedia.
Bên cạnh đó, đoạn quảng cáo chính với sự góp mặt của tất cả thành viên cả 2 nhóm trên nhạc nền ca khúc chủ đề Selalu Ada Selalu Bisa ra mắt vào tuần trước. Trong video, các thành viên đã thể hiện những hành động vui nhộn cùng những biểu cảm đáng yêu để giới thiệu tất tần tật cách tải ứng dụng và các ưu đãi từ nhãn hàng. Nhờ vậy, video quảng cáo đã nhanh chóng đạt hơn 20 triệu lượt xem.
Vì vậy, Tokopedia chiều lòng fan hâm mộ bằng cách mời cả hai nhóm nhạc tham gia Tokopedia WIB TV Show. Fan Indonesia không những được xem phỏng vấn trực tuyến, mà còn có cơ hội ngắm nhìn BTS và BLACKPINK trình diễn các ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng như: Lovesick Girl, Pretty Savage, Dynamite, Boy With Luv,....