Phạm Ngọc Nhi (Bongplaybang), được biết đến là một hot TikToker sở hữu video triệu views. Những clip của Nhi không hề màu mè, chỉ quay lại điệu hip hop dance hot trend của giới trẻ hiện nay. Được mọi người gọi vui là “thánh tạo trend”, những điệu nhảy đơn giản do Nhi biên đạo rất dễ viral và được cover nhiệt tình bởi các bạn trẻ.
Đặc biệt, Nhi vẫn luôn tạo cho mình một màu sắc riêng không trộn lẫn thể hiện từ cá tính tới vũ đạo. Nếu nhãn hàng của bạn đang tìm kiếm một gương mặt mới trẻ trung, thu hút thì Ngọc Nhi chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
1. Profile
Họ và tên: Phạm Ngọc Nhi (bongplaybang, Bống Bang)
Năm sinh: 29/11/2000
Hiện Nhi đang theo học ngành Biên tập Truyền hình, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, đồng thời là một hip hop dancer hoạt động trong team Fire Junior thuộc Last Fire Crew.
Tuy có niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn hip hop nhưng mãi đến khi học năm 2 Đại học Nhi mới bắt đầu nghiêm túc tham gia lớp học nhảy đầu tiên và đạt được một số giải thưởng lớn nhỏ như: Quán quân giải Wonder Summer Vol.3, Freestyle Newbie 1vs1, Á quân giải Yêu Nữ Female, Freestyle 1vs1,...
2. Hoạt động mạng xã hội
- TikTok: @bongplaybang 184.5k followers
Đây là mạng xã hội đã giúp Nhi “nổi như cồn” sau hàng loạt video dance hiphop được cô cover lại gần đây như 16 Typh On The Mic, Cô Nàng Khác Người, Chán Gái 707, Tay To,... Video nhiều lượt xem nhất của Nhi đạt 1,2 triệu views và có tới 10,2 nghìn video dance cover, chủ yếu là của các bạn trẻ gen Z. Thậm chí có những bài hát cực ít người biết đến cho đến khi Nhi biên đạo và đăng lên tài khoản TikTok của mình.
- Instagram: @fj.bongplaybang 29,7k followers
Instagram là nơi Nhi đăng tải những khoảnh khắc đời hơn về cuộc sống sinh viên, bạn bè. Cô nàng cũng rất chăm tương tác qua những hỏi đáp ngẫu hứng với fan trên livestream.
Là một gen Z thực thụ, Nhi rất nhanh nhạy trong việc cập nhật các tính năng mới của nền tảng mạng xã hội này. Điển hình là Instagram Reels mới ra mắt, những video được Nhi đăng lên đều có hàng chục ngàn lượt xem.
3. Thương hiệu phù hợp
Hướng đến hình ảnh năng động với phong cách ăn mặc cực đường phố, cô nàng phù hợp với nhiều nhãn hàng có hình ảnh thương hiệu tương tự:
- Nhãn hàng thời trang cá tính, phụ kiện hiphop (đồng hồ, giày,..)
- Thiết bị công nghệ liên quan đến âm nhạc: loa, tai nghe,...
- Với lợi thế về vũ đạo, các brands có thể hợp tác với Nhi biên đạo dance challenge cho những campaign sử dụng hashtag challenge trên TikTok giúp tạo ra hiệu ứng lan truyền tự nhiên và hiệu quả.
Nguồn: Vietnam Booking KOLs