Vào sáng ngày 5/9, kênh YouTube chính thức của Black Pink đã cán mốc 80 triệu lượt đăng ký. Theo đó, nhóm cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chạm vào được cột mốc này. Kênh của các cô gái được tạo trên nền tảng vào tháng Sáu năm 2016. Như vậy, girl group nhà YG chỉ mất khoảng hơn 6 năm 2 tháng để vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trên thế giới và trở thành nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất tại đây.
Vào tháng 12/2020, tài khoản của Black Pink chính là kênh YouTube tại Hàn Quốc đầu tiên có thể đạt 50 triệu lượt đăng ký và nhận về chứng nhận “nút Ruby”. Lúc bấy giờ, đây cũng chỉ mới là kênh thứ 15 trên thế giới sở hữu chiếc kỉ niệm chương đặc biệt ấy.
Bước sang tháng Chín, các Blink đang hào hứng hơn bao giờ hết khi album mới của Black Pink đã đến thật gần.
Vừa qua, Black Pink cũng đã bắt đầu đếm ngược đến ngày album phòng thu thứ hai “Born Pink” lên kệ bằng ảnh teaser mới. Với bức hình đơn giản chỉ có duy nhất dòng tiêu đề sản phẩm và các thông tin khác như thời gian phát hành, teaser nhắc người hâm mộ sẵn sàng chào đón đĩa vật lý đầu tiên của thần tượng sau gần 2 năm vào lúc 11 giờ (theo giờ VIệt Nam) vào ngày 16/9 tới đây.
Trước đó, Black Pink đã khởi động cho màn comeback của mình thành công với đĩa đơn mở đường “Pink Venom”. Mới đây nhất, ca khúc đã mang về cho nhóm chiếc cúp thứ tư trên các chương trình âm nhạc hàng tuần dù không quảng bá thường xuyên. Bản hit còn làm nên lịch sử tại các BXH của Billboard khi là ca khúc đầu tiên đến từ một nhóm nhạc nữ giành No.1 trên cả Global 200 và the Global Excl. U.S.. Đặc biệt, ca khúc cũng giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và duy nhất có màn debut tuần đầu tại vị trí No.1 trên Billboard Vietnam Hot 100, cùng với đó là 7 ca khúc chung và solo từ các thành viên kéo nhau góp mặt vào BXH tuần rồi.
Nguồn: Billboard Việt Nam