Black Pink trở thành nghệ sĩ có lượt đăng ký cao nhất YouTube

Ngay trước thềm album mới được phát hành, Black Pink đã lập nên thành tích mới mà chưa từng có nghệ sĩ nào làm được.
Hà Ngân
05/09/2022
Black Pink trở thành nghệ sĩ có lượt đăng ký cao nhất YouTube

Vào sáng ngày 5/9, kênh YouTube chính thức của Black Pink đã cán mốc 80 triệu lượt đăng ký. Theo đó, nhóm cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chạm vào được cột mốc này. Kênh của các cô gái được tạo trên nền tảng vào tháng Sáu năm 2016. Như vậy, girl group nhà YG chỉ mất khoảng hơn 6 năm 2 tháng để vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trên thế giới và trở thành nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất tại đây.

Vào tháng 12/2020, tài khoản của Black Pink chính là kênh YouTube tại Hàn Quốc đầu tiên có thể đạt 50 triệu lượt đăng ký và nhận về chứng nhận “nút Ruby”. Lúc bấy giờ, đây cũng chỉ mới là kênh thứ 15 trên thế giới sở hữu chiếc kỉ niệm chương đặc biệt ấy.

Quill Cloud

Bước sang tháng Chín, các Blink đang hào hứng hơn bao giờ hết khi album mới của Black Pink đã đến thật gần.

Vừa qua, Black Pink cũng đã bắt đầu đếm ngược đến ngày album phòng thu thứ hai “Born Pink” lên kệ bằng ảnh teaser mới. Với bức hình đơn giản chỉ có duy nhất dòng tiêu đề sản phẩm và các thông tin khác như thời gian phát hành, teaser nhắc người hâm mộ sẵn sàng chào đón đĩa vật lý đầu tiên của thần tượng sau gần 2 năm vào lúc 11 giờ (theo giờ VIệt Nam) vào ngày 16/9 tới đây.

Trước đó, Black Pink đã khởi động cho màn comeback của mình thành công với đĩa đơn mở đường “Pink Venom”. Mới đây nhất, ca khúc đã mang về cho nhóm chiếc cúp thứ tư trên các chương trình âm nhạc hàng tuần dù không quảng bá thường xuyên. Bản hit còn làm nên lịch sử tại các BXH của Billboard khi là ca khúc đầu tiên đến từ một nhóm nhạc nữ giành No.1 trên cả Global 200 và the Global Excl. U.S.. Đặc biệt, ca khúc cũng giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và duy nhất có màn debut tuần đầu tại vị trí No.1 trên Billboard Vietnam Hot 100, cùng với đó là 7 ca khúc chung và solo từ các thành viên kéo nhau góp mặt vào BXH tuần rồi.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa