Black Pink tại VMAs 2022: Đốt cháy sân khấu, Lisa là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên thắng giải

Không chỉ đốt cháy sân khấu trình diễn mà các cô gái nhà YG còn xuất sắc mang về thêm 2 giải thưởng tại VMAs 2022.
Hà Ngân
29/08/2022
Black Pink tại VMAs 2022: Đốt cháy sân khấu, Lisa là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên thắng giải

Sáng ngày 28/8 (theo giờ Mỹ), Black Pink đã xuất hiện tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAS) được tổ chức tại Prudential Center, New Jersey, Mỹ. Trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, các nữ thần tượng đã diện trang phục có tông đen đầy sang trọng, không kém phần quyến rũ thả dáng tại thảm đỏ. 

Đến với sự kiện lần này, hành trang họ mang theo chính là sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Pink Venom” – ca khúc gây bão toàn cầu ngay vừa khi phát hành. Trên sân khấu trình diễn nhóm đã xuất hiện với trang phục đậm chất “Black Pink” – kết hợp giữa sắc đen và hồng khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn đầy bùng nổ. Giọng hát đặc trưng của bộ đôi Rosé – Jisoo cùng màn rap mạnh mẽ đến từ Jennie – Lisa kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ đã đốt cháy bầu không khí tại Prudential Center. Ngay cả nữ ca sĩ Taylor Swift cũng không thể cưỡng lại sức hút từ “Pink Venom”, khoảnh khắc cô nàng quẩy hết mình khi Black Pink biểu diễn đã nhanh chóng viral trên mạng xã hội. 

Quill Cloud

Khoảnh khắc nhận giải của Lisa và phản ứng của Black Pink.

Nhưng đó chưa phải là tất cả khi không chỉ là đại diện nhóm nữ Kpop duy nhất xuất hiện tại VMAs năm nay, Black Pink đã xuất sắc mang về giải thưởng “Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất” cho “The Virtual” và “MV Kpop xuất sắc nhất” cho ca khúc “Lalisa”. Theo đó, Lisa trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên giành được giải thưởng ở hạng mục này. Sau màn thắng lớn, các cô gái sẽ tiếp tục trình làng full album “Born Pink” vào 16/9 tới, theo sau đó là gặp gỡ người hâm mộ trong chuyến lưu diễn thế giới được khởi động vào tháng Mười.


Màn trình diễn “Pink Venom” của Black Pink tại VMAS 2022.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa