Biti's Hunter và những chiến dịch tiếp sức cho hành trình gieo niềm tin và sự kiêu hãnh tới phái nữ

Không chỉ được biết đến với nhiều thông điệp, chiến dịch mang dấu ấn Việt Nam, Biti’s còn là thương hiệu nổi bật với hàng loạt chiến dịch ý nghĩa truyền tải tinh thần tôn vinh phụ nữ ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Eloise
06/03/2024
Biti's Hunter và những chiến dịch tiếp sức cho hành trình gieo niềm tin và sự kiêu hãnh tới phái nữ

Biti’s x H’Hen Niê: “Bước về phía Mặt Trời” 

Người phụ nữ trong xã hội xưa thường được dạy là phải ngoan hiền để ít đưa ra quan điểm, biết nhún nhường để không đấu tranh cho ước mơ của mình, cần hi sinh mà quên đi hạnh phúc cá nhân bởi người đời coi đó là thiên chức của họ. Từ những định kiến giới trong xã hội cũ, Biti’s Hunter đã tung ra chiến dịch “Bước về phía Mặt Trời”, tiếp cận tới nhóm đối tượng mục tiêu là bà và mẹ, nhằm mục đích ươm mầm sự tự tin và kiêu hãnh cho thế hệ phụ nữ tương lai ngay từ những bài học đầu đời.

Theo nhãn hãng, bài học đầu tiên và đúng đắn nhất của một người mẹ dạy con gái là “biết yêu thương bản thân và tin tưởng chính mình”. Mỗi cô con gái lớn lên đều cần mang niềm tin rằng con xinh đẹp thông minh theo cách riêng, con có quyền đấu tranh mạnh mẽ cho những điều đúng đắn, có quyền dũng cảm theo đuổi ước mơ và kiên định sống vì mình. Thông điệp được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mẹ hiện đại, tạo đà cho một thế hệ “Xinh đẹp, thông minh, dũng cảm, mạnh mẽ, kiên cường, tự tin”.

Lựa chọn hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ thương hiệu trong chiến dịch lần này là một sự đúng đắn của nhãn hàng. Hành trình truyền cảm hứng từ một cô gái Ê Đê tới Hoa hậu Hoàn Vũ là minh chứng hoàn hảo cho một thế hệ phụ nữ tương lai tỏa sáng khi biết yêu và tin vào chính bản thân mình.

Qua dự án, Biti's Hunter mong muốn cộng đồng cùng chung tay chia sẻ thông điệp nhân văn để tiếp thêm nguồn cảm hứng tới hàng triệu người mẹ Việt Nam, tiếp tục nuôi dưỡng niềm tin, sự kiêu hãnh tới những cô con gái - thế hệ phụ nữ chủ động nắm lấy tương lai, sẵn sàng “bước về phía mặt trời”.

Biti's Hunter X Marvel: Niềm tin vào sức mạnh của những “nữ siêu anh hùng”

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thường gắn liền với sự mềm mỏng, dịu dàng nhưng đằng sau đó lại ẩn chứa những sức mạnh, sự kiên định và quyết đoán phi thường. Với mong muốn lan tỏa sức mạnh tiềm tàng của những “nữ anh hùng ẩn mình” và tôn vinh họ, Biti’s Hunter tung ra bộ sưu tập Biti's Hunter Captain Marvel - ra mắt cùng thời điểm với bom tấn nữ siêu anh hùng đầu tiên và quyền năng nhất Marvel Cinematic Universe.

Captain Marvel xuất hiện mở ra biểu tượng nữ quyền mới, đây là nữ siêu anh hùng đầu tiên và sở hữu năng lực vô địch trong suốt 10 năm dài của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhờ sự kiên định, tin tưởng sức mạnh bản thân đã giúp cô vượt qua mọi rào cản.

Với niềm cảm hứng ấy, Biti's Hunter Captain Marvel đã cho ra đời phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt - tôn vinh nữ quyền đầu tiên của Biti's Hunter. Phiên bản ra mắt công chúng với hai màu xanh - đỏ quen thuộc, kết hợp cùng hình ảnh ngôi sao tám cánh màu gold nổi bật được in trực tiếp trên thân giày, không chỉ là biểu tượng của Captain Marvel mà còn là biểu tượng niềm tin vào sức mạnh bản thân của phái nữ. Không chỉ là một đôi giày, đó còn là tiếng nói gửi tới một nửa thế giới ngoài kia, hãy luôn tin tưởng vào năng lực bản thân, mạnh mẽ và lý chí tin vào lẽ phải.

BST Cool Kids Club: Nâng niu ước mơ cho mọi bé gái

Vẫn là câu chuyện về những “bước chân trải nghiệm” thế nhưng trong lần ra mắt bộ sưu tập Cool Kids Club, nhãn hàng muốn nhấn mạnh hành trình mạnh dạn khám phá những ước mơ diệu kì, khai phá sự tự tin và trí tưởng tượng của những “cool kids”.

Tự hào khi trở thành một thương hiệu gắn bó với thế hệ mẹ và bé, Biti's đã đồng hành trên từng cung đường đến trường, dõi theo hành trình lớn lên của mỗi bé gái. Từ những đôi sandal tới những chiếc giày xinh, Biti’s đi theo từng bước ngoặt trong đời, giúp các em vượt qua bao rào cản và kiến tạo nên một thế hệ con gái dám ước mơ, dám đam mê, dám theo đuổi khát vọng bản thân.

Thông điệp Biti’s Hunter gửi tới những “cool kids” cũng chính là lời nhắn tới những người lớn chưa thể hoàn thành được ước mơ của mình, hãy luôn mơ và hiện thực hóa giấc mơ bản thân vì mọi giấc mơ, mọi trải nghiệm đều đáng trân trọng!

BTS “HOA05”: Vẻ đẹp tự tin rực rỡ “không-phai”

Năm 2022, Biti’s Hunter tung ra bộ sưu tập “HOA05” trong dịp lễ 8/3 nhằm tôn vinh các quý cô với vẻ đẹp không-phai nên không cần chỉnh sửa. Với thông điệp này, thương hiệu giày Việt mong muốn các cô gái sẽ luôn tỏa sáng rực rỡ như những đóa hoa “không-phai” được in ấn đầy tinh xảo trên thân giày, dẫu phía trước còn nhiều thử thách trên chặng đường trải nghiệm.

Đây là phiên bản giày thể thao đầu tiên “ép-hoa-thật”, lưu giữ vẻ đẹp không-phai của những bông hoa cúc họa mi và cẩm tú cầu ở thời điểm rực rỡ nhất tượng trưng cho tinh thần tươi trẻ và đầy nhiệt huyết của những cô gái. Chia sẻ từ phía nhãn hàng, hình ảnh trong bộ sưu tập “HOA05” không trải qua một bước chỉnh sửa hay hậu kỳ nào, thể hiện sự trân trọng của Biti’s Hunter dành cho nét cá tính và độc đáo của mỗi cô gái, hãy cứ tự tin và toả sáng như chính bạn vốn dĩ.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa