Binz mở bán NFT cho ca khúc “Don’t Break My Heart” trên sàn Binance

Thông qua việc ra mắt single “Don’t Break My Heart” dưới định dạng NFT, Binz chính là một trong những nghệ sĩ Việt Nam tiên phong tham gia vào cuộc đua phát hành sản phẩm kỹ thuật số trên nền tảng blockchain Tuniver.
Hà Ngân
17/03/2022
Binz mở bán NFT cho ca khúc “Don’t Break My Heart” trên sàn Binance

Hôm (14/3) vừa qua, Binz chính thức tái xuất thông qua single hợp tác cùng nhà sản xuất Touliver mang tên “Don’t Break My Heart”. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau hai năm kể từ sau bản hit “Bigcityboi”. Được biết, đây là dự án đầu tư nhất sự nghiệp của Binz với mức kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng bao gồm loạt kế hoạch quảng bá rầm rộ.

Bên cạnh MV và bản audio chính thức, Binz tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo ra mắt sản phẩm “Don’t Break My Heart” dưới định dạng NFT. Được biết, NFT là từ viết tắt của “Non Fungible Token”, tạm dịch là token không thể thay thế. Đây là tên gọi chung cho những vật phẩm kỹ thuật số như ca khúc, video, tranh, ảnh, album nhạc… Được xác thực bằng công nghệ blockchain cũng như có chữ kí số của chủ sở hữu, NFT không thể bị xoá bỏ, làm nhái và sẽ luôn là bản gốc, không có bản sao thứ hai. Do đó, chúng có giá trị sưu tầm vì mỗi NFT là một vật phẩm độc nhất.

Cụ thể, bộ sưu tập của Binz sẽ gồm có 4 định dạng: Platinum (Bạch kim), Gold (Vàng), Silver (Bạc) cũng như Bronze (Đồng). Trong đó, mỗi định dạng tương ứng với một tỷ lệ chia sẻ phí bản quyền nhạc số nhất định từ ca khúc “Don’t Break My Heart” cùng những đặc quyền khác nhau dành riêng cho người hâm mộ. Thời gian qua, xu hướng này đã được nhiều nghệ sĩ quốc tế như Mike Shinoda (Linkin Park), DJ 3LAU, Grimes, Shawn Mendes, Steve Aoki… áp dụng và liên tiếp mang về lợi nhuận cao.

Quill Cloud

Bộ sưu tập NFT cho ca khúc “Don’t Break My Heart” được Binz ra mắt thông qua nền tảng blockchain Tuniver với mức giá dành cho định dạng Silver (Bạc) là 98,98 USD (tương đương gần 2,3 triệu đồng).

Quill Cloud

Không chỉ phát hành MV và audio, Binz sẽ cho ra mắt “Don’t Break My Heart” dưới định dạng NFT trên nền tảng blockchain Tuniver.

Trên Fanpage cá nhân, Binz chia sẻ: “Đây sẽ là bộ sưu tập NFT âm nhạc đầu tiên của nghệ sĩ Việt Nam được phát hành trên sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới Binance NFT“. Theo đó, bộ sưu tập NFT cho ca khúc mới sẽ được thành viên SpaceSpeakers ra mắt thông qua nền tảng blockchain Tuniver vào hôm nay (16/3). Trên website, mức giá được công bố dành cho định dạng Silver (Bạc) là 98,98 USD (tương đương gần 2,3 triệu đồng).

Mặt khác, sau hơn 1 ngày phát hành, MV “Don’t Break My Heart” đã thu về hơn 1,7 triệu lượt xem và đang nằm ở vị trí thứ 3 Top Trending Music của Youtube Việt Nam.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa