Bảo Yến Rosie tung teaser poster với hình ảnh "tàng hình"

Nữ ca sĩ đã chính thức tung teaser poster nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới, đây cũng chính là câu trả lời cho những suy đoán của CĐM mấy ngày qua.
Xuyen Le
16/10/2021
Bảo Yến Rosie tung teaser poster với hình ảnh "tàng hình"

Sau khi đăng tải hàng loạt hình ảnh rơi nước mắt với dòng trạng thái "Khóc", Bảo Yến Rosie đã khiến cho dàn sao Việt và CĐM "đoán già đoán non" về việc cô nàng sắp có một màn comeback vô cùng hoành tráng sau một thời gian dài im ắng,  

Quill Cloud

Được biết, ca khúc lần này sẽ có tựa đề viết tắt là #ALLEK. Spotlight của hình ảnh nhá hàng là chiếc áo bra đã khiến CĐM vô cùng tò mò và khó hiểu. Từ trước đến nay, cô nàng vẫn thường xuyên theo đuổi phong cách quyến rũ, táo bạo nhưng việc đem áo ngực vào poster vẫn khiến CĐM thật sự bất ngờ nhưng cũng không kém phần tò mò.

Nhiều khán giả cho rằng không biết lần này Bảo Yến Rosie sẽ mang đến những điều thú vị gì cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự ủng hộ khi chính thức xác nhận sẽ trở lại với đường đua âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. 

Quill Cloud

Đối với sản phẩm âm nhạc đầu tay Cướp đi cả thế giới, Bảo Yến Rosie đã nhận được rất nhiều lời khen, bởi cô nàng đã khéo léo đưa những hình ảnh liên quan đến môi trường để phản ánh về thực trạng ô nhiễm của trái đất hiện nay vào MV. Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi sự tinh tế và ý thức trách nhiệm đối với những vấn nạn về môi trường đang diễn ra. Với những ý tưởng vô cùng sáng tạo như vậy, người đẹp 9x đã khiến cho người hâm mộ vô cùng mong chờ về sản phẩm sắp tới của mình.

Đã sau hai năm kể từ khi Giọng hát Việt 2019 kết thúc, Bảo Yến Rosie đã cho thấy được sự trưởng thành trong giọng hát cũng như tính cách của bản thân. Thái độ nghiêm túc của nữ ca sĩ đối với những sản phẩm âm nhạc mình làm ra đã khiến cho khán giả có những cái nhìn tích cực hơn và dần công nhận tài năng thực sự của cô nàng.

Quill Cloud

Nguồn: Yeah 1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa