Bảo Anh gây tò mò khi tung poster và teaser MV mang màu sắc trái ngược

Đếm ngược chưa đến một ngày nữa là MV “Từng Là Của Nhau” sẽ chính thức có mặt trên YouTube, Bảo Anh vẫn quyết tâm giấu mặt nam chính đến phút chót.
Hà Ngân
30/08/2022
Bảo Anh gây tò mò khi tung poster và teaser MV mang màu sắc trái ngược

Trở lại với dòng nhạc Ballad sau 4 năm, Bảo Anh khiến người hâm mộ hào hứng khi công bố hợp tác với nam rapper Táo cũng như cho biết đã trổ tài viết lời và đọc rap melody lần đầu tiên trong sự nghiệp. Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ đã tiếp tục hé lộ thêm teaser audio lẫn teaser MV cho sản phẩm. Mặc dù teaser audio “Từng Là Của Nhau” chỉ dài vỏn vẹn 50 giây, nhưng phần thể hiện đầy cảm xúc của Bảo Anh cùng lời rap đậm chất tự sự từ Táo đã làm các fan nóng lòng muốn nhanh chóng được nghe phiên bản đầy đủ.

Khác với sự nhẹ nhàng, da diết trong teaser audio trước đó, teaser MV lại mang màu sắc tăm tối, bí ẩn như một bộ phim kinh dị. Sau hình ảnh Bảo Anh chạy trốn trong một khu rừng ngập ánh sáng đỏ, video kết thúc bằng cảnh nữ ca sĩ tình tứ cùng một chàng trai giấu mặt lướt nhanh qua. Ngoài ra, cô cũng hé lộ 2 câu hát đầy tự sự, hứa hẹn chiếm được sự đồng cảm của những ai từng trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm: “Từng là của nhau sao giờ chẳng dám nhìn nhau?/ Từng là của nhau sao không chào hỏi nhau một câu?”.

Trước đó, Bảo Anh cũng đăng tải loạt hình ảnh poster về MV “Từng Là Của Nhau” trên mạng xã hội với màu sắc tươi sáng, thơ mộng cùng loạt khoảnh khắc ôm ấp, nắm tay, cùng chạy dưới mưa cực tình cảm của cô và một chàng trai giấu mặt. Sản phẩm âm nhạc sẽ chính thức được phát hành vào 30/8 tới đây. Hơn nữa, nữ ca sĩ cho biết sẽ không dừng lại ở đây mà còn có một kế hoạch dài hơi với Ballad: “Tôi nghĩ dù gì cũng đã 4 năm rồi, khán giả phải được bù đắp nhiều hơn là chỉ một bài, mình thả một cái xong lại mất hút. Nhưng cũng phải làm chỉn chu thì tôi mới dám đưa đến mọi người”. 

Quill Cloud

Sản phẩm âm nhạc trở lại của Bảo Anh với sự tham gia từ Táo sẽ có mặt vào 19h tối ngày 30/8.

Cùng là dòng nhạc “lụi tim” nhưng Bảo Anh của bây giờ đang muốn truyền tải một thông điệp mới hơn so với cô của 4 năm về trước: “Trước giờ tôi làm nhạc đa phần là cho phụ nữ. Vì ngày xưa mình đã từng có những tâm lý như vậy nên mình mới nhìn cuộc đời như vậy, còn bây giờ mình khác rồi và mong cũng có nhiều người nhìn giống như tôi để cảm thấy được bình an hơn trong cuộc sống”. Theo đó, cô cho rằng khi chia tay ai đó, dù buồn bã đến mấy nhưng rồi vẫn sẽ cân bằng được nó và nhìn nó dưới một góc nhìn nhẹ nhàng hơn, sâu sắc hơn, bao dung hơn cho bản thân.


 Teaser MV “Từng Là Của Nhau” – Bảo Anh ft. Táo.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa