Chưa đầy 100 ngày chuẩn bị


21 nghệ sĩ, nhóm nhạc Việt Nam và quốc tế


120 màn biểu diễn liên tiếp


10 giờ trình diễn dưới mưa


Gần 10.000 người tham dự


Đó là những con số ấn tượng của HAY Glamping Music Festival - lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm được tổ chức tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 6/8 vừa rồi. Sau 3 năm dịch bệnh, người yêu nhạc Việt Nam mới lại được thăng hoa trong không gian âm nhạc trọn vẹn của HAY Fest với 4 boyband danh tiếng nhất thập niên 90 như The Moffatts, A1, 911, và Blue, cùng nhiều nghệ sĩ tài năng của âm nhạc Việt Nam đương đại như Hoàng Dũng, Chillies, Ngọt, Da LAB, Hoàng Rob, Tiên Tiên, Tùng, Nhạc của Trang, GiGi Hương Giang, và ban nhạc Màu Nước…


Chưa bao giờ, những boyband quốc tế hoàng kim của thập kỷ trước lại đứng cùng sân khấu với hàng loạt nghệ sĩ trẻ Việt Nam. Chưa bao giờ, một lễ hội âm nhạc lại hội tụ đa dạng các thế hệ đến thế, từ 7x, 8x, 9x đến Gen Z. Chưa bao giờ, người ta thấy gần 10 nghìn con người hăng say cổ vũ, đắm chìm trong âm nhạc dưới cơn mưa liên tiếp 10 giờ đồng hồ.


Có lẽ, chỉ có sức mạnh của âm nhạc, của niềm đam mê và sự nhiệt huyết mới làm nên không gian nghệ thuật đầy cảm xúc thăng hoa của HAY Fest trong ngày mưa gió ấy. HAY Fest mùa một đã khép lại, để lại nhiều dư âm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả các nghệ sĩ, trong lòng người yêu nhạc Việt Nam và là một dấu ấn không thể quên trong lòng các thành viên trong ban tổ chức, cũng như The Bros Entertainment – đơn vị tổ chức HAY Fest.


Cùng The Influencer lắng nghe tâm sự cùng những câu chuyện chưa bao giờ kể của 3 thành viên quan trọng trong BTC: anh Tuấn Hải – Co-Founder The Bros, quản lý tài chính và nhà tài trợ của HAY Fest, anh Hoàng Linh – Co-Founder The Bros, tổng đạo diễn HAY Fest, và chị H – Partnership Manager HAY FEST - Quản lý đối tác, người làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ quốc tế và Nhà tài trợ.