Anh Tú ra mắt MV đám cưới, chỉ vài ngày đã leo Top 1 Trending YouTube

Dù đã sau 4 ngày kể từ hôn lễ nhưng dư âm của đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi vẫn còn hiện hữu ở khắp các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, ca khúc mới nhất của Anh Tú dành tặng cho bà xã của mình nhanh chóng được Top 1 Trending YouTube chỉ sau vài ngày, điều này cho thấy sức hút lẫn tình cảm vô cùng lớn của khán giả dành cho đôi vợ chồng son mới cưới này.
Hà Ngân
15/10/2022
Anh Tú ra mắt MV đám cưới, chỉ vài ngày đã leo Top 1 Trending YouTube

Quill Cloud

Trước kết quả bất ngờ này, chính chủ nhân của ca khúc còn tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, trên trang cá nhân của mình, Anh Tú ngán ngẩm viết: "Đúng cái bài lỡ nói không đi diễn thì lại Top 1 Trending. Đời cay đắng".

Trái lại, cô vợ mới cưới của nam ca sĩ lại tỏ ra mừng rỡ, nếu mục đích phát hành bài hát này của Anh Tú là để kỉ niệm hôn lễ và gửi tặng Diệu Nhi thì sau khi MV leo Top Trending, nữ diễn viên lại ấp ủ một kế hoạch khác.

Quill Cloud

Diệu Nhi chuẩn bị lấy "beat" cover và mang đi diễn.

MV đặc biệt của Anh Tú mang tên Bài này không để đi diễn, anh chàng đã quyết định phát hành nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới cùng Diệu Nhi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích: "Chỉ dành cho em, cho chúng mình" vô cùng lãng mạn. Mang tính chất là một ca khúc viết riêng dành cho vợ nên Anh Tú cũng khẳng định bài hát này không dùng để đi diễn. 

Tuy nhiên, tựa đề "Bài này không để đi diễn" đã khiến nhiều người lầm tưởng, thực chất, Anh Tú đã đính chính rằng "Em có biết" mới chính là tên đúng của ca khúc. Cụ thể, nam ca sĩ đã nhờ Bùi Công Nam đổi tên bài hát: "Nam ơi, cho anh đổi tên bài thành: 'Bài này không để đi diễn nhé'. Ai cũng nghĩ đây là tựa bài. Tức ghê". Nam nhạc sĩ không chần chừ gì mà đồng ý lập tức: "Oke chơi đi anh". Chính vì vậy, rõ ràng thấy "Bài này không để đi diễn" không phải là tiêu đề bài hát Anh Tú dành tặng cho Diệu Nhi, thực chất nam diễn viên không có ý định mang đi biểu diễn ở bất cứ sân khấu nào.

Thành công của ca khúc đám cưới đã nói lên sức ảnh hưởng rất lớn của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. Chẳng những thế, vào ngày 10/10/2022, "Diệu Nhi" trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 100.000 lượt tìm kiếm tại Google Vietnam. Thêm vào đó, các từ khoá "Anh Tú", "dieu nhi", "anh tú diệu nhi",...được tiếp cận liên tục cho tới thời điểm hiện tại. Chính vì thế, truyền thông nhận định đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi với nhiều cụm từ ưu ái: Đám cưới thế kỷ, siêu đám cưới mười trên mười, Đám cưới sao Việt thú vị nhất từ trước đến nay,...

Hiện tại, Anh Tú, Diệu Nhi đã bắt đầu chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tại Thủ đô Hà Nội (22/10).

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa