Album mới của Bad Bunny phá vỡ kỷ lục của Drake

Với việc trình làng album phòng thu “Un Verano Sin Ti”, nam ca sĩ Bad Bunny đã mang về cho mình thêm hai kỷ lục mới trên nền tảng Spotify chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt.
Hà Ngân
09/05/2022
Album mới của Bad Bunny phá vỡ kỷ lục của Drake

Phát hành vào thứ Sáu tuần trước (6/5), “Un Verano Sin Ti” là album phòng thu thứ năm của giọng ca người Puerto Rico theo sau đĩa nhạc “El Ultimo Tour Del Mundo” từng giành No.1 trên BXH Billboard 200. Ở ngày đầu tiên phát hành, sản phẩm đã nhanh chóng thu về lượng stream khổng lồ. Theo Spotify, tính đến thời điểm hiện tại thì “Un Verano Sin Ti” chính là album được phát trực tuyến nhiều nhất trong vòng một ngày ở năm 2022 này.

Quill Cloud

Album “Un Verano Sin Ti” từ Bad Bunny phá vỡ hai kỷ lục của Spotify với lượt phát trực tuyến thu về trong ngày đầu phát hành.

Nhờ 183 triệu lượt stream thu về, đĩa nhạc “Un Verano Sin Ti” còn giúp Bad Bunny trở thành nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trong vòng một ngày trong lịch sử của Spotify. Trước đó, kỷ lục này do Drake sở hữu với thành tích 176,8 triệu lượt stream. Đáng chú ý, Bad Bunny cũng chính là nghệ sĩ dẫn đầu về lượng phát trực tuyến trên Spotify ở phạm vi toàn cầu trong năm 2020 và cả 2021.

Album “Un Verano Sin Ti” bao gồm 23 tracks do hai producer Tainy và MAG đồng sản xuất với sự tham gia từ nhiều nghệ sĩ khách mời. Chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, Bad Bunny cho biết: “Album này có thể trở thành một playlist mùa hè cho bạn. Tôi cảm thấy nó giống như album mà bạn có thể phát khi đi nghỉ dưỡng tại một hòn đảo hay nằm trên bãi biển cả ngày“. Ở ngày đầu tiên ra mắt, tất cả ca khúc thuộc album đều đặt chân vào Top 30 BXH Daily Top Songs Global của Spotify, trong đó 9 ca khúc xuất sắc lọt Top 10.

Mặt khác, Bad Bunny vừa được lựa chọn đảm nhiệm vai diễn anh hùng mới của vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua tác phẩm có tên “El Muerto”, dự kiến ra rạp vào tháng Một năm 2024. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sẽ tham gia một dự án phim hành động khác từ Sony Montion Pictures mang tựa đề “Bullet Train”.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa