Album “Honestly, Nevermind” của Drake phá kỷ lục Apple Music

Như mọi lần tái xuất, kỷ lục mới lại một lần nữa gọi tên rapper Drake cùng dự án âm nhạc vừa được nam nghệ sĩ bất ngờ trình làng vào cuối tuần rồi.
Hà Ngân
20/06/2022
Album “Honestly, Nevermind” của Drake phá kỷ lục Apple Music

“Honestly, Nevermind” đánh dấu album phòng thu thứ bảy trong sự nghiệp của Drake với tổng cộng 14 bài hát. Sản phẩm chỉ bao gồm sự góp mặt của duy nhất một khách mời là rapper 21 Savage trong track “Jimmy Cooks”. Thứ Sáu tuần trước (17/6), chỉ vài giờ sau khi anh thông báo phát hành đĩa nhạc mới, rapper đến từ Toronto khiến khán giả trở tay không kịp khi tung ngay album “Honestly, Nevermind” trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Sau khi “Honestly, Nevermind” ra mắt, Drake tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ trong âm nhạc của mình khi đĩa nhạc mới nhanh chóng phá kỷ lục của Apple Music về lượt phát trực tuyến trong ngày đầu tiên tính trên phạm vi toàn thế giới đối với một album thuộc thể loại Dance. Theo thông báo từ nền tảng, sản phẩm chỉ mất một giờ đồng hồ để làm được điều này.

Nếu tính trên tất cả thể loại, “Certified Lover Boy” của Drake vẫn đang là album dẫn đầu về lượng phát trực tuyến trên toàn cầu trong ngày đầu phát hành trong lịch sử Apple Music kể từ tháng Chín năm ngoái, xếp ngay sau đó là đĩa nhạc “Scorpion” lên kệ tháng Sáu năm 2018. Ngoài ra, đĩa đơn “Girls Want Girls” thuộc album “Certified Lover Boy” cũng đang nắm chắc kỷ lục bài hát sở hữu lượng lượt stream ngày đầu nhiều nhất trên toàn thế giới.

Mặt khác, “Honestly, Nevermind” được dự đoán sẽ debut ở vị trí No.1 trên BXH Billboard 200 với lượng album bán ra trong tuần đầu dao động từ 210.000 đến 230.000 đơn vị. Con số trên mặc dù rất ấn tượng nhưng thực tế vẫn khá khiêm tốn nếu so với sản phẩm trước đó là “Certified Lover Boy” (613.000 đơn vị) hay “Scorpion” (732.000 đơn vị). Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Drake đã quyết định lấy dòng nhạc Dance làm chủ đạo ở đĩa nhạc lần này. Anh cũng thừa nhận rằng người hâm mộ có thể mất một thời gian để thích nghi với những âm thanh mới: “Không sao đâu nếu như các bạn chưa thể thích ứng. Chúng tôi vẫn đang chờ mọi người theo kịp đây“.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa