Album debut “22” của MONO dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam

Album “22” tựa như một câu chuyện tình yêu được tái hiện lại bằng âm nhạc, đồng thời là sản phẩm khắc họa một cách rõ ràng hơn bức chân dung của tân binh MONO.
Hà Ngân
20/08/2022
Album debut “22” của MONO dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam

Sau hơn 1 tuần debut, MONO vừa chính thức giới thiệu đến khán giả album phòng thu đầu tay có tựa đề “22” vào tối ngày 18/8. Trước đó, giọng ca trẻ đánh dấu sự hiện diện của mình trên bản đồ Vpop thông qua single mở đường mang tên “Quên Anh Đi”. Đĩa nhạc “22” có tổng cộng 11 track, với 8 bài hát do chính MONO chấp bút. Trong khi đó, phần sản xuất âm nhạc được đảm nhận bởi producer Onionn.

Album “22” viết về chủ đề tình yêu, nơi sự thay đổi và trưởng thành của một người đàn ông được thể hiện thông qua góc nhìn của chính MONO cũng như được anh chàng lấy cảm hứng từ những người xung quanh. Theo nam ca sĩ, tựa đề “22” cũng tượng trưng cho sự mãi mãi trong tình yêu. Đĩa nhạc sở hữu màu sắc chủ đạo là R&B, kết hợp chất liệu điện tử thời thượng và bắt tai. Với mong muốn truyền tải một câu chuyện xuyên suốt, 11 track mà MONO lựa chọn vào album được chia làm 3 phần riêng biệt, tương ứng từng giai đoạn cảm xúc của chàng trai.

Ở đó, bộ ba track “Intro”, “MONOlogue” và “Cô Nương Ahhhh~” mang những âm thanh tưởng chừng như chẳng hề liên quan nhưng lại giữ vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt khán giả đi vào từng phần của album “22”. Bắt đầu với “Buông”, “Em Là”, “Kill Me” và “Quên Anh Đi”, nơi cảm xúc đau đớn hay day dứt khi tan vỡ được giãi bày. Sang đến “Anh Không Thể”, “Do You”, chuyện tình yêu đối với chàng trai đã dần trở thành một điều tiêu cực, là niềm đau khiến anh cảm thấy tuyệt vọng. Tuy nhiên sau khi trải qua những cung bậc ấy, rung cảm tích cực bắt đầu xuất hiện trong “Waiting For You” hay “L.I.E”. Đây cũng chính là lúc anh hiểu hóa ra tình yêu là vĩnh cửu, bất diệt.

Quill Cloud

“22” dẫn đầu BXH album của iTunes Việt Nam.

Sau khi phát hành, đĩa nhạc “22” của MONO đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu BXH album được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam. Mặt khác, single mở đường “Quên Em Đi” vừa debut trong cả hai BXH của Billboard Vietnam. Theo đó, ca khúc nằm ở No.56 trên BXH Top Vietnamese Songs và giữ No.80 trên BXH BBVN Hot 100. MV “Quên Em Đi” vẫn đang trụ tại No.4 Top Trending Music Youtube Việt Nam với hơn 4,3 triệu lượt xem.

 Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa