Affiliate Marketing giúp cả một cộng đồng “băng qua đại dịch”: Dân marketing có thể làm tại nhà mọi lúc!

Trong ngày 9/9, thời điểm đang là đỉnh điểm dịch tại TP.HCM, ACCESSTRADE (Nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam) vẫn ghi nhận có những Publisher (đối tác tiếp thị) đạt hoa hồng lên đến 280 triệu đồng/ngày. Covid-19 cho chúng ta thấy sự bất ổn của cuộc sống, nhưng cũng đồng thời cho thấy một số công việc kiếm tiền online có thể đem đến sự ổn định dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, làm Affiliate Marketing là một trong số đó.
Vietnam Accesstrade
09/10/2021
Affiliate Marketing giúp cả một cộng đồng “băng qua đại dịch”: Dân marketing có thể làm tại nhà mọi lúc!

Những người không mắc kẹt vì Covid-19

Đại dịch bùng lên toàn cầu với rất nhiều ngành nghề bị tổn thương. Tính đến tháng 12 năm 2020, cả nước có 32,1 triệu người từ 15 tuổi trở lên bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19 bao gồm người bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập. Không “ngồi yên chịu trận", nhiều người trẻ đã tận dụng sự bùng nổ của việc mua sắm trên mạng và tương tác trên các nền tảng xã hội trực tuyến để tìm cho mình lối đi riêng.

Tận dụng sự hiểu biết về SEO, cách tối ưu nội dung trên website và thời gian rảnh rỗi của mình trong giai đoạn dịch, Đỗ Xuân Hiếu (Digital Marketing tại Hà Nội) đã bắt đầu dự án website affiliate của mình. “Thu nhập từ Affiliate của mình hiện tại khoảng 10 triệu/tháng. Với mình con số này còn khiêm tốn nhưng tiềm năng phát triển là rất lớn”, Xuân Hiếu chia sẻ anh đang cố gắng tăng số lượng nội dung trên website để tăng doanh thu.

Minh Nga, (25 tuổi, nhân viên Content Marketing, TP.HCM) cho rằng không chỉ bán hàng mới tạo ra thu nhập từ môi trường online. Bốn tháng ở nhà giúp Nga nhận ra dịch bệnh khiến mọi thứ thay đổi, muốn mua nhu yếu phẩm cũng phải đặt online. Vốn có kinh nghiệm viết lách và sở hữu trang mạng xã hội cá nhân với khá nhiều lượt theo dõi, cô lên kế hoạch viết bài, nghiên cứu chương trình affiliate. Mỗi khi độc giả đọc bài viết của Nga trên mạng xã hội và bấm vào liên kết dẫn đến cửa hàng mua sản phẩm tương ứng, cô nhận được hoa hồng tương ứng. Mỗi tháng Nga kiếm được khoảng 3-4 triệu đồng. “Số tiền không nhiều nhưng nếu chịu khó đầu tư sẽ có cơ hội phát triển”, Nga nói.  

Xuân Hiếu hay Minh Nga không phải là trường hợp cá biệt có thể sống ổn qua giai đoạn giãn cách nhờ mô hình Affiliate. Mới đây, trong chương trình trực tuyến tổng kết chiến dịch tháng 9 “Chạy liền - Tiền ngay - Băng qua đại dịch” của ACCESSTRADE đã ghi nhận có tới 42,534 Publisher có thu nhập trong cao điểm dịch, trong đó có 6,332 Publisher tăng trưởng doanh số gấp đôi so với tháng 8 22% là mức tăng thu nhập trung bình của một Publisher so với tháng trước.

Quill Cloud

Tháng 9 ghi nhận những kỷ lục của những người làm Affiliate tại ACCESSTRADE

Cơ hội có thu nhập thụ động và làm chủ cuộc sống

"Covid-19 làm khổ ải nền kinh tế nhưng cũng tạo động lực để phát triển", ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam nhận xét.

Đặc biệt, Covid-19 tạo ra một đội ngũ bán hàng mới, vốn là người bị ảnh hưởng bởi đại dịch, trên các sàn thương mại điện tử. "Hơn 23% người tham gia thị trường thương mại điện tử mới xuất hiện kể từ khi dịch bùng phát", báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2021 công bố hồi tháng 6, cho biết. 

Đại dịch cũng khiến xu hướng chọn việc làm thay đổi, trong đó mạnh nhất là sự dịch chuyển sang những ngành nghề dựa trên nền tảng công nghệ, có thể làm tại nhà hay bất cứ nơi đâu, mọi lúc và mọi nơi.

Xuân Hiếu, Minh Nga cũng như rất nhiều người đã “băng qua đại dịch” nhờ affiliate đều khẳng định đây là con đường ổn định mà họ sẽ kiên trì theo đuổi. Đây chính là lý do mà khi ACCESSTRADE tiếp nối chương trình tháng 9 bằng chiến dịch tháng 10 "Đẩy số đỉnh - Rước xe sang" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng làm affiliate.

Quill Cloud

Đẩy số đỉnh - Rước xe sang” nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng làm affiliate

Vẫn mang đến những chiến dịch affiliate dễ chạy, hoa hồng cao, thêm các chính sách hỗ trợ người mới, nâng cấp năng lực cho Publisher bằng các khóa học miễn phí… Chiến dịch tháng 10 của ACCESSTRADE được hào hứng chờ đợi bởi điểm nhấn là chương trình Top Race quý 4 với giải đặc biệt là xe hơi Mazda CX5 cùng nhiều phần thưởng giá trị, tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết về chiến dịch tháng 10 “Đẩy số đỉnh - Rước xe sang” vui lòng xem tại ĐÂY.

Nguồn: Accesstrade

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa