aespa xuất sắc trở thành nhóm nhạc Kpop gen 4 thứ 2 có MV debut cán mốc thành tích này

Nhóm aespa ngày càng chứng minh được năng lực và sức hút vượt trội của mình trong dàn tân binh gen 4.
Hà Ngân
15/01/2022
aespa xuất sắc trở thành nhóm nhạc Kpop gen 4 thứ 2 có MV debut cán mốc thành tích này


Nhóm aespa - tân binh "gà chiến" của SM Entertainment nhận được rất nhiều sự quan tâm giữa hàng loạt nhóm nhạc Kpop gen 4. Sau hơn một năm debut, sức hút của aespa cũng ngày càng tăng lên, chứng minh qua những thành tích mà nhóm mang về. Mới đây nhất, MV Black Mamba của aespa đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube. 

Quill Cloud

MV Black Mamba của aespa đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem.

Cụ thể, theo cập nhật của Youtube, MV Black Mamba của aespa đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên hệ thống này. MV được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2020, đây cũng là ngày đánh dấu màn "chào sân" ấn tượng của tân binh aespa. Thời gian này có nghĩa là aespa mất khoảng 423 ngày để đạt được cột mốc này.


Quill Cloud

Lượt xem mới của MV Black Mamba.

Black Mamba là video âm nhạc đầu tay của aespa, giới thiệu vũ trụ đặc trưng của các thành viên liên quan đến các æ-avatar của họ cũng như một cốt truyện liền mạch. Đây là video ca nhạc đầu tiên của aespa đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube. 

Quill Cloud

Thành tích này cũng giúp nhóm trở thành nhóm nhạc Kpop gen 4 thứ 2 có MV debut cán mốc số view trên (sau ITZY). Black Mamba trước đó đã lập kỷ lục là MV đầu tay của nhóm nhạc Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất. Các MV của họ là Next Level và Savage cũng đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.


Quill Cloud

Xin chúc mừng thành tích của aespa!

Nguồn: Sao star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa