Sáng 19/8, hãng mỹ phẩm Clio công bố Aespa là người mẫu mới cho thương hiệu. Loạt ảnh quảng cáo đầu tiên của nhóm nữ nhà SM cũng được tung ra, thu hút sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Trong những bức ảnh giới thiệu bảng phấn mắt mới Pro Eye Palette No.11-13, Aespa thể hiện concept mạnh mẽ cùng các tông makeup đa dạng. Theo truyền thông Hàn, Aespa đã chứng tỏ được "sự chuyên nghiệp" và ăn ý hoàn hảo với concept của Clio, dù là lần đầu tiên chụp quảng cáo mỹ phẩm.
Aespa trở thành nàng thơ mới của Clio.
Karina gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo. Trưởng nhóm Aespa dùng phấn mắt Pro Eye Palette số 13, có màu sắc tím hoa cà, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn huyền ảo, kết hợp với ánh kim tuyến càng tăng thêm vẻ lộng lẫy. Thỏi son dưỡng ẩm Melting Sheer Glow Balm của Clio có gam màu nhẹ nhàng, hoàn thiện tông trang điểm cho Karina. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng makeup look của Karina hơi "già", đôi mắt quá sắc nên tạo cảm giác "dữ dằn", dìm visual. Biểu cảm tạo dáng chụp cận mặt của nữ idol cũng khá cứng, thiếu thoải mái.
Karina nhận nhiều tranh cãi trong ảnh quảng cáo phấn mắt.
Nữ idol quảng cáo cho bảng phấn mắt Pro Eye Palette số 13, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè ở Seoul.
Winter dùng phấn mắt Pro Eye Palette số 11. Đây là bảng phấn mắt gồm 9 tông màu, kết hợp giữa màu nude và màu nâu ấm áp, thích hợp để makeup hàng ngày cho đến dự tiệc tùy vào phong cách lựa chọn. Hình tượng đậm chất "soái tỷ" của Winter được fan girl yêu thích. Tuy nhiên, tương tự như Karina, Winter cũng bị chê về biểu cảm thiếu cuốn hút, đôi mắt "trợn trừng" gây... hốt hoảng. Đây là lỗi chụp ảnh được thông cảm vì các cô gái mới chỉ là tân binh, chưa có nhiều kinh nghiệm.
Winter để tóc ngắn, có hình tượng "soái tỷ" trong ảnh quảng cáo.
Ning Ning nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp cuốn hút. Nữ idol quảng cáo cho bảng phấn mắt Pro Eye Palette số 12, có tông san hô trầm làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những khu rừng lá đỏ vào mùa thu ở Seoul. So với bảng màu số 11, bảng màu số 12 gồm nhiều loại nhũ hơn, phù hợp cho những tông trang điểm lộng lẫy, bắt mắt. So với Karina và Winter, em út Ning Ning được khen đẹp và hợp concept của Clio nhất nhóm. Đường nét sắc sảo của Ning Ning càng thêm phần quyến rũ khi trang điểm theo style trưởng thành.
Ning Ning được khen là thành viên hợp quảng cáo mỹ phẩm nhất Aespa.
Giselle cũng quảng cáo bảng phấn mắt số 12 giống Ning Ning. Nữ idol Nhật Bản nhận phản ứng tích cực trong shoot ảnh cận mặt. Nhiều fan cho rằng visual của Giselle ngày càng lên hương, không còn mờ nhạt như trước nhờ tìm được phong cách thích hợp.
Giselle có bức ảnh cận mặt "cực phẩm".
Nữ idol khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấm áp trong tông makeup màu cam san hô.
Nguồn: Ione