Adele chính thức trở lại với Easy On Me

Chỉ vài giờ tính từ khi được phát hành, “Easy On Me” đã thống trị nhiều BXH trên thế giới. Qua đó, có thể nói Adele đã có một khởi đầu hoành tráng và suôn sẻ để đếm ngược đến ngày album “30” ra mắt.
Hà Ngân
15/10/2021
Adele chính thức trở lại với Easy On Me

Sau một chiến dịch quảng bá ngắn ngày nhưng đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, sản phẩm âm nhạc mới đầu tiên từ Adele sau 6 năm đã chính thức trình làng. “Easy On Me” – bản Ballad trên nền nhạc piano đầy cảm xúc đã có mặt trên các nền tảng nhạc số vào đúng thời khắc đầu tiên của ngày 15/10 ở Anh (6 giờ sáng tại Việt Nam), đánh dấu sự khởi đầu cho album phòng thu thứ tư của nữ ca sĩ phát hành vào tháng sau.

Để mở đường cho một đĩa nhạc nói về vụ ly hôn năm 2019, Adele đã chọn “Easy On Me” – nơi cô giải thích về quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân cũng như mong chờ sự thấu hiểu từ chồng cũ và đặc biệt là con trai mình. Hơn cả sự đau buồn, giọng hát của Adele đưa người nghe chìm vào dòng cảm xúc tiếc nuối pha lẫn quyết tâm. Khi câu hát “Em đã thay đổi bản thân mình để đặt cả hai người lên hàng đầu/ Nhưng giờ đây em từ bỏ” cất lên, đạo diễn Xavier Dolan đã chọn thời điểm này để chuyển MV từ trắng đen sang đầy đủ màu sắc. Được biết, căn nhà thực hiện phần hình ảnh cho “Easy On Me” lần này cũng là nơi năm xưa Xavier Dolan và Adele cùng làm nên MV 2,9 tỷ view “Hello”.

Quill Cloud

Adele chính thức trở lại sau 6 năm vắng bóng với đĩa đơn “Easy On Me”, mở đầu cho album “30”.

Đoạn điệp khúc “Hãy hiểu cho em, khi đó em vẫn là một đứa trẻ/ Không có một cơ hội nào để cảm nhận thế giới quanh em/ Em không có thời gian để chọn lựa những gì mà em làm” vừa là lời Adele muốn gửi đến gia đình mình, vừa là sự động viên dành cho chính bản thân để không phải cảm thấy tội lỗi khi quyết định sống vì bản thân mình nhiều hơn. Đồng thời, ca khúc cũng là một cái ôm từ nữ ca sĩ dành cho bất cứ ai đang cô đơn, đau đớn và dằn vặt sau khi trải qua một cuộc chia ly, một mối tình tan vỡ.

“Easy On Me” liệu có thể thoả lòng mong đợi của người hâm mộ Adele sau hơn nửa thập kỷ chờ đợi nàng trở lại? Tâm trạng bùng nổ cảm xúc từ khán giả cùng những con số đầu tiên mà ca khúc đã mang về đã thay cho câu trả lời. Chỉ sau khoảng 4 giờ kể từ khi phát hành, sản phẩm đã giành vị trí No.1 trên BXH iTunes tại 17 quốc gia và được cho là sẽ tiếp tục tăng thêm trong vài giờ tới, đồng thời phá kỉ lục ca khúc giành No.1 iTunes Mỹ nhanh nhất trong lịch sử. Đã có gần 300.000 người xem trực tiếp tại thời điểm MV được công chiếu trên YouTube, sản phẩm nhanh chóng thu về 6,4 triệu lượt xem sau 4 giờ phát hành.

Quill Cloud

“Easy On Me” đã đạt No.1 BXH iTunes tại 17 quốc gia chỉ sau 4 giờ phát hành.

Những thành tích của Adele được dự đoán không dừng lại ở đây mà sẽ còn ồ ạt kéo đến nhiều hơn nữa khi album “30” chính thức lên kệ vào ngày 19/11. Tựa đề cũng như ngày phát hành sản phẩm vừa được nữ ca sĩ thông báo đến các fan vào ngày 13/10 vừa qua. Trong bức thư đính kèm, cô ví album mới như một người bạn đến cùng “một chai rượu vang, một món ăn vặt” và cho cô một bờ vai để khóc trong khoảng thời gian đau buồn. “Người bạn đó đã lẻn vào, để lại một cuốn tạp chí và một chiếc khẩu trang với một ít muối tắm để khiến tôi cảm thấy mình được yêu thương, nhắc nhở tôi không chỉ đừng quên mất ngày tháng mà còn phải cố gắng chăm sóc bản thân”, Adele viết.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa