4 thành viên T-ARA cùng đăng ảnh dự án tái hợp

Cuối cùng họ cũng sắp comeback, 4 cô gái mạnh mẽ chuẩn bị đưa cái tên T-ARA trở lại các BXH âm nhạc.
Xuyen Le
16/10/2021
4 thành viên T-ARA cùng đăng ảnh dự án tái hợp

Cả 4 thành viên của T-ARA đều đăng cùng một hình với dòng chữ "coming soon" khiến khán giả háo hức. Phải nói năm 2021, mở đầu thập kỷ mới cũng chính là năm của những huyền thoại gen 2 trở lại. Từ sự tái hợp của SNSD đến 2NE1, sự trở lại đầy đủ của 2PM và bây giờ là màn comeback mạnh mẽ từ T-ARA. 

Cụ thể, cả 4 thành viên của T-ARA đã đăng một tấm ảnh như nhau và cùng một thời điểm trên story Instagram cá nhân. Nhiều khán giả đã đặt ra những thắc mắc cho hành động này của cả nhóm. Khả năng cao sự trở lại của nhóm lần này là một đĩa đơn hay mini album "xịn xò".

Quill Cloud

Qri đăng đầu tiên.

Quill Cloud

Jiyeon

Quill Cloud

Hyomin 

Quill Cloud

Eunjung.

Trước đó vào ngày 26/9, Qri đã có màn solo với "Suri Suri", dù là bản audio nhưng cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì chỉ thông báo trước hai ngày. 

Quill Cloud

Riêng với Jiyeon, cô nàng đã có màn comeback solo cực thành công và được khán giả toàn cầu đón nhận. Cô nàng cũng có màu tóc tạo ra trendy mới cho năm 2020.

Quill Cloud

Gần đây, cả 4 cô gái đều tiết lộ kế hoạch comeback nhóm khi tái hợp trên sóng Knowing Brothers. Tập có sự xuất hiện của T-ARA nắm giữ số lượt views khá lớn, điều này cũng minh chứng rằng, nhóm đang dần lấy lại được thiện cảm của khán giả tại quê nhà. 

Quill Cloud

Thậm chí, các cô gái còn leo hẳn lên top 1 tìm kiếm trên MelOn. Nếu bạn là một fan k-pop gen 2 thì chắc chắn ít nhất bạn sẽ biết 2-4 bài của nhóm nhạc đình đám này.

Sự cố mang tiếng oan đã đưa T-ara xuống vực thẳm. Nhờ sự kiên cường của những cô gái này, sau 4 năm thì cái tên T-ARA lại sắp chuẩn bị được xuất hiện trên các BXH âm nhạc trong và ngoài nước.

Quill Cloud

Nguồn: viezone

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa