emagazine image

Mỗi năm một lần, chúng ta lại ngồi xuống để viết lên bản kế hoạch năm mới của riêng mình, và cùng nhìn lại một năm đã qua với thật nhiều bài học. Cùng tìm hiểu xem, 3 influencer truyền cảm hứng cho giới trẻ có kế hoạch gì cho năm 2022 sắp tới nhé!  


2021 đã khép lại. Chúng ta cùng đặt dấu chấm hết cho một năm nhiều biến động, nhiều lo lắng, và chắc hẳn cũng rất nhiều bài học cho bản thân mỗi người. Đầu năm mới cũng là thời điểm tuyệt vời để ta nhìn lại và lập kế hoạch cho năm 2022 sắp tới. 


Nhân ngày đầu năm mới, The Influencer có dịp trò chuyện ngắn cùng thầy giáo IELTS Đặng Trần Tùng, Kira - chủ nhân kênh Youtube The Hanoi Chamomile và, Meichan - Youtuber trẻ trong lĩnh vực giáo dục, lối sống. Cùng tìm hiểu xem, 3 influencer trong lĩnh vực giáo dục, lối sống này có mục tiêu gì cho năm 2022 sắp tới nhé!



emagazine image

Quill Cloud

Tùng biết ơn vì cả sức khoẻ thể chất và tinh thần của mình và người thân đều rất tốt, mặc dù 2021 là một năm đầy thách thức với khoảng thời gian giãn cách dài ngày. 2021 cũng là năm mình và bố mẹ trở nên khăng khít hơn. Cũng không phải trước đó có mâu thuẫn hay căng thẳng gì, mà năm vừa rồi là năm mình cảm thấy hiểu bố mẹ hơn, một phần trong đó xuất phát từ việc mình phải tìm cách vượt qua chính thử thách làm phụ huynh của mình.

Quill Cloud

Quill Cloud

Trước kia mình rất bị áp lực về thành tích - mình nghĩ rất nhiều người trong chúng ta cũng gặp tình trạng tương tự. Tuy nhiên, mình nhận ra rằng dù mình có thành công đến đâu đi chăng nữa, điều đó không quá quan trọng với những người thân yêu nhất của mình, bởi họ vẫn luôn yêu quý mình, và điều họ muốn là dành nhiều thời gian với mình. Chính vì vậy, bất cứ điều gì mình làm, mình sẽ bước vào nó với sự an tâm rằng dù thành công hay thất bại, mình sẽ không bao giờ mất đi những điều quý giá nhất trong cuộc sống. 


emagazine image

Quill Cloud

Mình sẽ tiếp tục duy trì học tiếng Nhật và có lẽ là học thêm một ngôn ngữ mới. Học tiếng Nhật xong chắc mình sẽ không “tải” nổi một loại chữ tượng hình nữa nên chắc mình sẽ chuyển sang một ngôn ngữ gốc Latin (tiếng Pháp đang là lựa chọn khá hấp dẫn).


Ngoài ra, mình sẽ duy trì việc tập luyện để đạt được những mục tiêu về fitness mới. Mình sẽ đọc thêm sách và tập trung vào các sách viết về đô thị - mình tin những kiến thức này không những thú vị với cá nhân mình mà còn bổ ích để chia sẻ với với các các bạn học sinh của mình. Cuối năm 2021 mình cũng bắt đầu tập piano nghiêm túc, nên hi vọng năm sau có thể đủ thuần thục để tự chơi những ca khúc mình thích.


emagazine image

Quill Cloud

Mình sẽ can đảm để chia sẻ thêm về đức tin trên mạng xã hội. Mình là Cơ đốc nhân, và điều đó định hình rất nhiều suy nghĩ của mình. Mình nghĩ đó cũng là một khía cạnh khá thú vị để chia sẻ thêm với các followers. 

emagazine image

Quill Cloud

Chơi thể thao mạo hiểm. Cứ mỗi lần muốn thử một môn nào đấy, như kiểu nhảy bungee, mình lại tìm đủ lý do để đi về. Hi vọng năm nay mình sẽ có thể vượt qua nỗi sợ và trải nghiệm một môn thể thao mạo hiểm nào đó.


emagazine image

Quill Cloud

Mình biết ơn sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân trong quá trình viết luận văn tốt nghiệp, nhờ thế mà mình đã bảo vệ thành công và tốt nghiệp thạc sĩ trong năm nay.



Mình biết ơn gia đình mình, biết ơn hai em cún Sumo Gabi vẫn luôn đem lại niềm vui cho mình mỗi ngày.



Mình biết ơn vì bản thân đã được tiêm hai mũi vắc xin đầy đủ và vẫn khỏe mạnh.


emagazine image

Quill Cloud

Khi bản thân muốn dành nhiều thời gian tập trung cho một việc làm nào đó thì ta cũng nên tạm dừng hoặc tạm biệt một số việc làm tuy có ích nhưng chưa thực sự quan trọng trong cùng thời điểm.


Quill Cloud


Trong học tập, mình đặt mục tiêu hoàn thành khóa học B2 tiếng Hàn trong mùa xuân và bắt đầu học chuyên sâu tiếng Tây Ban Nha từ mùa hè 2022.



Trong công việc, mình đặt mục tiêu duy trì việc làm content đều đặn và chia sẻ các thông tin hữu ích và tích cực liên quan đến học tập và cuộc sống nói chung.



emagazine image

Trong cuộc sống cá nhân, mình đặt mục tiêu tự lập toàn diện. Cho đến bây giờ tuy bản thân đã có thu nhập ổn định và đã tự chủ tài chính, nhưng mình cũng muốn trở nên tự lập hơn, thông qua việc chuyển ra ở riêng và bắt đầu một "living alone diaries" (nhật ký sống một mình).


Về thói quen, mình chỉ có một mục tiêu là duy trì những thói quen tốt lâu năm, bao gồm thói quen buổi sáng, thói quen buổi tối và những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.


Quill Cloud

Quill Cloud


Quill Cloud

Năm nay, mình sẽ không còn trì hoãn trong việc xây dựng, tham gia các buổi workshop hay các khóa học dưới tư cách là một diễn giả. Một năm qua mình lỡ hẹn với gần như toàn bộ lời mời tham gia workshop với lí do bản thân bận học, nhưng bây giờ tốt nghiệp rồi, cũng đã làm full-time content creator rồi nên sang năm mình phấn đấu tham gia nhiều hơn trong các buổi workshop với nội dung mà bản thân cảm thấy gần gũi và có thể chia sẻ với mọi người.


emagazine image

Quill Cloud

2021 là một năm dịch bệnh nhiều biến động, bản thân mình cũng chưa hoàn thành được hết những mục tiêu đã đề ra. Thế nhưng, mình biết ơn là mình và gia đình vẫn rất khoẻ mạnh, và mình có thể duy trì cuộc sống bình thường qua mùa dịch, và học được rất nhiều bài học mới trong giai đoạn khó khăn này. 


Mình cũng rất biết ơn vì năm nay mình đã được về Việt Nam. Giai đoạn mình về nước, bị cách ly,.. mình học được cách trở nên mạnh mẽ hơn, cách đối diện với những áp lực, cách cân bằng cuộc sống. 


Đồng thời, mình biết ơn rằng mình vẫn đang được làm một công việc mình yêu thích và đam mê.


Quill Cloud


emagazine image

Vì vậy, lời nhắc mình muốn mang đến năm 2022 rằng: dù khó khăn, mọi chuyện cũng sẽ ổn theo một cách nào đó. Mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia, vậy nên cần biết trân trọng những điều mình đang có. 


Quill Cloud


Năm 2021, bởi không hài lòng với hiện tại nên lúc nào mình cũng lo lắng và suy nghĩ về tương lai.

Quill Cloud

Mình cũng đặt mục tiêu tiếp tục phát triển hơn nữa trong công việc mình đã lựa chọn. Mình cũng muốn giỏi tiếng Hàn hơn, tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Hàn.


Quill Cloud

Năm nay, mình sẽ can đảm để sử dụng tiếng Hàn một cách tự tin hơn. Mình sẽ cần học cách vượt qua nỗi tự ti của bản thân.

emagazine image

Quill Cloud

Mình sẽ không còn trì hoãn trong việc nâng cấp bản thân. Tính mình khá xuề xoè, những giai đoạn bận rộn là mình sẽ quên luôn việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là ngoại hình, cách mình ăn mặc, tóc tai… Năm nay, mình sẽ cố gắng để bản thân lúc nào cũng chỉn chu xinh đẹp nhất có thể. Mình tin là việc này cũng giúp mình tự tin hơn rất nhiều, từ đó có thể truyền cảm hứng về việc chăm sóc bản thân cho các bạn đang theo dõi mình. 



Một điều nữa là mình sẽ không trì hoãn trong việc học tiếng Hàn. Mình biết là mình làm được, nhưng mình vẫn cảm thấy tự ti. Năm tới, mình sẽ dùng tiếng Hàn nhiều hơn, làm nhiều video về tiếng Hàn hơn.


Quill Cloud

Quill Cloud



emagazine image

CÙNG CHUYÊN MỤC

Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa