16 Typh cùng Touliver rải flow “triệu đô” trong “Million Dollar Boy”

Sau màn “chào sân” thông qua dự án “Luật Rừng” kết hợp Binz, Rhymastic, GONZO và TINLE cách đây hơn một tuần, 16 Typh vừa chính thức tung ra sản phẩm solo đầu tiên sau khi trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label.
Hà Ngân
16/08/2022
16 Typh cùng Touliver rải flow “triệu đô” trong “Million Dollar Boy”

Lên sóng vào tối ngày 15/8, “Million Dollar Boy” là bản rap được 16 Typh lấy cảm hứng từ lời nhận xét mà rapper Binz dành cho anh tại chương trình “Rap Việt” mùa đầu tiên: “Flow của em không phải để nghe mà là để tạo hit. Đó là “million dollars flow” (cách đi flow đáng giá hàng triệu USD) đồng thời là “hit maker flow” (cách đi flow tạo ra bài hit)“. 16 Typh chia sẻ rằng câu nói trên đã truyền nhiều động lực cho bản thân trong suốt hành trình làm nghệ thuật vừa qua. 

Quill Cloud

“Million Dollar Boy” là sản phẩm solo đầu tiên của 16 Typh dưới tư cách nghệ sĩ độc quyền cho SpaceSpeakers Label.

“Million Dollar Boy” là bản nhạc Trap với phần beat do Touliver thực hiện. Tại đây, nam producer đã đưa vào bản phối những âm thanh đặc trưng nhất của thể loại này như bassline, âm 808, tiếng clap hay hi-hat. Ngoài ra, Touliver cũng phát huy sở trường trong việc tạo ra tiếng synthesizer mở đường cho phần vocal. Nửa đầu bài hát trôi qua với nhịp điệu chậm rãi rồi sau đó được đẩy nhanh tiết tấu nhằm đưa người nghe sang cảm xúc khác. Trong đó, phần đi flow “triệu đô” chắc nhịp, nhấn nhá mang tính thương hiệu từ 16 Typh kết hợp cùng phần âm nhạc mà Touliver đã dành nhiều tâm huyết tạo nên một tổng thể hài hoà, khó cưỡng.

Về phần lời rap, “Million Dollar Boy” không mang tính công kích hay kể lể quá nhiều mà phản ánh những quan điểm, trải nghiệm của chính 16 Typh về văn hoá đường phố, thời trang và những trải nghiệm của chính anh: “Chuyện người khác không xen vô, job không hợp thì cancel”. Được biết, anh chàng đã phải thực hiện nhiều phiên bản khác nhau cho ca khúc trước khi cho ra đời sản phẩm cuối cùng: “Riêng verse thứ 2, tôi viết lại khoảng 3 đến 4 lần và may mắn được anh Touliver kiên nhẫn, sát sao cùng tôi thực hiện nhiều phiên bản trước khi cảm thấy ưng ý nhất. Dù thế nào thì “Million Dollar Boy” đã hoàn thiện và tôi thật sự hạnh phúc khi ra mắt sản phẩm chỉn chu dưới tư cách là nghệ sĩ của SpaceSpeakers Label“. 

Quill Cloud

Rapper tlinh, Lil Wuyn và GONZO làm cameo trong MV “Million Dollar Boy” của 16 Typh. 

Do đạo diễn Thóc (thuộc ekip Hillus) đảm nhận, MV “Million Dollar Boy” được thực hiện bằng những bối cảnh hoành tráng nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, máu lửa của Hip-hop. Được biết, Thóc cũng chính là người đứng sau thành công của MV “Bigcityboi” (Binz) vào năm 2020. Đặc biệt hơn, sản phẩm lần này còn có sự góp mặt từ các rapper tlinh, Lil Wuyn và GONZO với vai trò cameo.

Không chỉ có SpaceSpeakers Label hậu thuẫn về chiến lược, sự cố vấn từ các nghệ sĩ đàn anh hứa hẹn sẽ giúp 16 Typh phát triển hơn nữa cũng như có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhạc Việt trong chặng đường sắp tới, đồng thời tiếp nối những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn một thập kỷ của SpaceSpeakers tại cộng đồng Rap/Hip-hop.

 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa