14 Casper kết hợp giọng ca Hoài Thanh phát hành MV đầu tay sau 3 năm làm nhạc

Dẫu đã đạt được những dấu ấn nhất định trước đó thông qua hai sáng tác mà khán giả vô cùng yêu thích gồm “Có Ai Ở Đây Không?” và “Bao Tiền Một Mớ Bình Yên?” nhưng “Thu Hoài” mới chính là MV đầu tay của 14 Casper, được anh chàng đầu tư chỉn chu về phần nghe lẫn phần nhìn.
Hà Ngân
02/12/2021
14 Casper kết hợp giọng ca Hoài Thanh phát hành MV đầu tay sau 3 năm làm nhạc

Không phải một Lyrics Video như mọi khi, MV chính thức cho ca khúc “Thu Hoài” đã được 14 Casper trình làng trên kênh Youtube cá nhân vào tối ngày 1/12 vừa qua. Sau Bon, Da LAB hay rapper ICD thì Hoài Thanh – giọng ca Indie mới là cái tên kết hợp với nam nhạc sĩ trẻ ở dự án âm nhạc lần này.

Quill Cloud

Không phải là một Lyrics Video như mọi khi, 14 Casper đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV đầu tay được đầu tư kĩ lương về cả phần nghe lẫn phần nhìn mang tên “Thu Hoài”.

Theo 14 Casper, “Thu Hoài” là ca khúc dành cho “người từng đau”. Bản Pop Ballad mang giai điệu chậm rãi, đan xen các phân đoạn cao trào tập trung khắc họa cảm xúc phức tạp của cô gái sau khi trải qua những nỗi đau trong quá khứ. Ở đó, hình ảnh một thiếu nữ ngây thơ, trong sáng, luôn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu thuở ban đầu đã nhường chỗ cho sự trưởng thành, mạnh mẽ, không còn dằn vặt hay vương vấn về người không xứng đáng.

Nói về sản phẩm mới nhất, hai nghệ sĩ thổ lộ: “Viết một bản Pop Ballad buồn nhưng chúng tôi lại muốn nó dữ dội hơn vì làm như thế mới đúng với tâm trạng thật của bất cứ ai khi vừa trải nỗi đau nào đó. Nghĩ đến việc bắt tay và tự thực hiện MV chỉn chu đối với những nghệ sĩ Indie trẻ thì quả thực là thách thức mới nhưng mục đích cuối cùng vẫn là gửi tới người hâm mộ một tác phẩm hoàn chỉnh cả về phần hình ảnh cũng như âm thanh. Hy vọng khán giả sẽ được thưởng thức ca khúc một cách trọn vẹn nhất, để cùng hiểu rồi đồng cảm sâu sắc với câu chuyện mà chúng tôi gửi gắm lần này”.

Quill Cloud

Bên cạnh việc tham gia sáng tác và trực tiếp thể hiện, giọng ca Hoài Thanh còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho MV “Thu Hoài”.

Nếu công đoạn phối khí cũng như Mix & Master đều do 14 Casper hoàn toàn chịu trách nhiệm thì Hoài Thanh lại là người đảm nhận vai trò đạo diễn cho toàn bộ MV “Thu Hoài”. Bên cạnh đó, cô nàng còn trực tiếp tham gia vào quá trình viết nên những giai điệu, lời ca đầy tự sự. Thông qua sản phẩm này, cả hai mong muốn ca khúc có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho khán giả, giúp họ nhận ra rằng giá trị của mỗi người sẽ không mất đi sau tổn thương mà ngược lại, nó càng được bồi đắp để trở nên cứng cáp và vững vàng hơn.

Riêng 14 Casper, năm 2021 này đánh dấu bước ngoặt lớn khi anh chàng tự ra mắt một label riêng mang tên “Danderléon Entertainment” và chính thức đi theo con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Trước đó, chàng trai có cái tên thật là Nguyễn Mạnh Cường bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 2018 dưới vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hoạt động độc lập. 


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa