Nhận thấy sự thay đổi kể trên, Talkwalker – nền tảng trí tuệ người tiêu dùng đã hợp tác với Hubspot xuất bản Báo cáo về các xu hướng Truyền thông xã hội dự kiến cho năm 2022, hiện đây là ấn bản thứ bảy.
Nghiên cứu đã tiết lộ về 10 điểm thú vị mà các thương hiệu nhất định phải cân nhắc nếu muốn duy trì khả năng cạnh tranh trong bối cảnh kỹ thuật số hiện nay.
Người tiêu dùng ngày càng trở nên thông minh hơn. Họ cũng mong muốn được trải nghiệm và nhận được nhiều giá trị hơn. Doanh nghiệp bạn muốn phát triển bền vững trên thị trường đầy cạnh tranh này thì cần phải biết lắng nghe và đón đầu những xu hướng.
Nguồn: Admicro