Vpop cuối tháng Sáu: Tóc Tiên, Da LAB và Wren Evans tái xuất cùng một ngày

Không hẹn mà gặp, Tóc Tiên, nhóm Da LAB và giọng ca trẻ Wren Evans đều quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào cùng một thời điểm, hứa hẹn sẽ là cuộc chạm trán đầy gay cấn tại đường đua Vpop cuối tháng Sáu.
Linh Ngọc
27/06/2022
Vpop cuối tháng Sáu: Tóc Tiên, Da LAB và Wren Evans tái xuất cùng một ngày

Hôm 22/6, Tóc Tiên cho đăng tải một đoạn video hé lộ giai điệu và lời hát trong một ca khúc mới. Ít ngày sau, thông qua đoạn teaser chính thức được phát hành, nữ ca sĩ xác nhận sẽ ra mắt sáng tác mang tên “1 Cọng Tóc Mai” vào ngày 30/6 tới. Đồng hành cùng cô ở dự án này vẫn là ông xã Touliver. Theo những gì Tóc Tiên đã bật mí, “1 Cọng Tóc Mai” có lẽ sẽ là một bản nhạc buồn thuộc thể loại Ballad với lời ca mang nhiều tâm trạng: “Từ khi anh bỏ đi xa mãi/ Làm cho em thành kẻ thất bại/ Buồn trong em giờ đây chỉ là…“.

Quill Cloud

Tóc Tiên sẽ kết hợp với ông xã Touliver trong sản phẩm “1 Cọng Tóc Mai”.

Trái ngược với những khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc ở đoạn video đầu tiên, Tóc Tiên cũng khơi gợi nhiều tò mò về câu chuyện cô sẽ gửi gắm thông qua MV mới khi bật khóc nức nở trong đoạn teaser vừa tung ra. “1 Cọng Tóc Mai” là dự án theo sau EP “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu” mà nữ ca sĩ cho lên sóng vào cuối năm ngoái.

Quill Cloud

Không teaser cũng chẳng trailer, đây là cách Da LAB quảng bá ca khúc mới của mình.

Trong khi đó, Da LAB lại có cách quảng bá lầy lội cho lần tái xuất sắp tới của mình. Xuất hiện tại một sự kiện, các thành viên khiến khán giả bất ngờ khi diện trên người những chiếc áo phông đen mang nội dung “30/6/2022 chúng tôi ra bài mới“. Hiện tại, tên ca khúc mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dường như sản phẩm mới tiếp tục là màn kết hợp với một giọng ca khác khi Da LAB cho biết bài hát sẽ có 5 người thể hiện. Được biết, dự án gần đây nhất mà nhóm phát hành mang tên “Skyline” bắt tay cùng Rhymastic.

Quill Cloud

Ca khúc “Cơn Đau” đánh dấu sự trở lại của Wren Evans sau hơn 5 tháng kể từ sản phẩm “Gặp May”.

Với Wren Evans, “Cơn Đau” chính là tựa đề bản nhạc mới mà nam ca sĩ lên kế hoạch giới thiệu tới khán giả vào ngày 30/6. Những ngày vừa qua, anh chàng đã lần lượt đăng tải các hình ảnh teaser hé lộ về concept độc đáo trong lần comeback này. Trên mạng xã hội, giọng ca “Thích Em Hơi Nhiều” cũng chiêu đãi khán giả một vài câu hát và giai điệu khá bắt tai của ca khúc. “Cơn Đau” đánh dấu sự trở lại của Wren Evans sau hơn 5 tháng kể từ sản phẩm “Gặp May” trình làng đầu năm nay.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa