Ưng Hoàng Phúc ra sách về 20 năm ca hát

Cuối tuần qua, nam ca sĩ đã có một buổi ký tặng cùng người hâm mộ tại TP.HCM cũng như chia sẻ thêm về cuốn sách đặc biệt của mình tại đây. Sau đó, những sản phẩm tiếp theo thuộc chuỗi dự án “Chạm” sẽ tiếp tục được trình làng từ giờ đến cuối năm nay.
Hà Ngân
29/08/2022
Ưng Hoàng Phúc ra sách về 20 năm ca hát

Theo thông tin chính thức trên fanpage của Ưng Hoàng Phúc, “Chạm” là cuốn sách đầu tay được nam ca sĩ phát hành nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát. Tác phẩm được giới thiệu sẽ là “cánh cổng để dẫn vào thế giới của Ưng Hoàng Phúc, bật mở những “bí ẩn” về sự nghiệp, tình cảm mà báo chí cũng như khán giả chưa được biết về anh”. Sách sẽ được mở bán công khai trên toàn quốc ở các hệ thống nhà sách vào đầu tháng Chín. Hiện tại, người hâm mộ cũng đã có thể đặt mua trước sách thông qua fanpage hoặc các trang thương mại điện tử.

Với quá trình thực hiện chỉn chu và đầy cảm xúc, “Chạm” sẽ bao gồm: “câu chuyện thăng trầm trong suốt 20 năm cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam”, “hành trình đầy dư vị ngọt bùi xen lẫn đắng cay của cậu bé Quốc Thanh từng bước trở thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ” và “là tình yêu thương, là lời tri ân chân thành nhất Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho tất cả fan hâm mộ của mình, những người đã đồng hành cùng anh trên con đường sự nghiệp”.

“Chạm” gồm có 261 trang được chia thành 5 chương như 5 lát cắt cuộc đời Ưng Hoàng Phúc: “Chân dung “Thanh””, “Ưng Hoàng Phúc”, “Vương miện rơi”, “Kim Cương” và “An”. Qua đó, tác phẩm sẽ đưa người đọc đi qua những cột mốc của anh từ một chàng trai mê ca hát, trở thành ngôi sao ca nhạc, bệnh tật khiến sự nghiệp rơi vào vực thẳm, đến khi gặp được bạn đời ưng ý.

Chia sẻ với trang VNExpress tại buổi giao lưu ra mắt và ký tặng sách diễn ra vào chiều ngày 28/8, Ưng Hoàng Phúc cho biết “Chạm” được hoàn thành trong vòng sáu tháng. “Cuốn sách không chỉ giúp tôi nhìn về quá khứ một cách chân thực nhất mà còn cho người hâm mộ thấy rõ những góc khuất trong cuộc đời tôi. Thông qua ấn phẩm, tôi muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiên trì theo đuổi giấc mơ và không ngừng hy vọng để vượt qua khó khăn”, nam ca sĩ bày tỏ. Ngoài ra, tác phẩm cũng được MC Liêu Hà Trinh giúp đỡ ở khâu chấp bút để hoàn thiện. Có mặt tại buổi ký tặng, cô tiết lộ mình là một fan của Ưng Hoàng Phúc, thậm chí từng viết thư tay gửi thần tượng năm 13 tuổi nhưng không được hồi âm. Giờ đây, nam ca sĩ mới có thể hồi đáp bằng cách đặt hàng cô viết cuốn sách “Chạm” này.

Quill Cloud

Chuỗi dự án “Chạm” của Ưng Hoàng Phúc dự kiến kéo dài từ tháng Tám đến cuối năm 2022.

Việc phát hành cuốn sách đầu tay lần này chỉ là một trong số các hoạt động nằm trong chuỗi dự án mang tên “Chạm” của Ưng Hoàng Phúc. Được khởi động vào tháng Tám bằng buổi offline nhân dịp sinh nhật nam ca sĩ, tiếp nối quyển sách được xuất bản vào đầu tháng Chín tới sẽ là MV ca khúc cùng tên vào tháng Mười, phim “Phúc Cọp – Chạm” vào tháng Mười Một và kết lại bằng một mini show vào tháng Mười Hai.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa