TWICE chính thức "thả xích" MV Talk that Talk sau nhiều lần nhá hàng

Đúng 11 giờ ngày 26/8, TWICE chính thức "thả xích" mini album BETWEEN 1&2 cùng MV cho ca khúc chủ đề Talk that Talk. Sau nhiều lần úp mở, sản phẩm âm nhạc lần này không làm người hâm mộ thất vọng. MV gây ấn tượng với những hiệu ứng công nghệ hiện đại.
Hà Ngân
26/08/2022
TWICE chính thức "thả xích" MV Talk that Talk sau nhiều lần nhá hàng

Đúng 11 giờ ngày 26/8, TWICE chính thức "thả xích" mini album BETWEEN 1&2 cùng MV cho ca khúc chủ đề Talk that Talk. Sau nhiều lần úp mở, sản phẩm âm nhạc lần này không làm người hâm mộ thất vọng. MV gây ấn tượng với những hiệu ứng công nghệ hiện đại.

Quill Cloud

TWICE trở lại đường đua âm nhạc với MV Talk that Talk. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube TWICE)

Âm nhạc của Talk that Talk có giai điệu bắt tai mang hướng retro với đoạn điệp khúc "gây nghiện". Các cảnh quay trong MV được đầu tư bắt mắt cùng những hiệu ứng "cộp mác" phong cách TWICE. Tuy nhiên, người hâm mộ khá hụt hẫng khi JYP tiếp tục sử dụng phông xanh cho MV của TWICE.

Quill Cloud

Những cảnh quay trong MV được khán giả đánh giá cao. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube TWICE)

Các cô gái có dịp khoe visual lung linh với những tạo hình khác nhau. Tuy nhiên, khán giả nhận xét Nayeon dường như xuất hiện với thời lượng nhiều nhất so với các thành viên.

Đặc biệt, khán giả cũng ngắm rõ vũ đạo độc đáo của Talk that Talk. Nổi tiếng là nhóm nữ có khả năng vũ đạo nổi trội nhất nhì Gen 3, TWICE tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với động tác cực "khó nhằn". Các cử động cánh tay tạo thành chữ "LOVE" gây ấn tượng với khán giả.

Mini album BETWEEN 1&2 là lần trở lại của TWICE sau hơn 9 tháng kể từ khi phát hành full album thứ 3 Formula of Love: O + T = <3. Tính từ ngày 24/8, BETWEEN 1&2 đã chính thức vượt mốc 1 triệu bản đặt trước. Đây là thành tích cao nhất của TWICE tính đến hiện tại.

Kể từ khi các thành viên thông báo gia hạn hợp đồng với công ty JYP, nhóm liên tục đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi. Song, không ít người cảm thấy lo lắng cho các cô gái khi phải tiếp tục đối mặt với lịch trình dày đặc.

Quill Cloud

Các thành viên TWICE đều gia hạn hợp đồng với JYP. (Ảnh: JYP Entertainment)

Quill Cloud

Fan xót xa khi TWICE hoạt động không ngừng nghỉ. (Ảnh: JYP Entertainment)

Quill Cloud

Người hâm mộ hy vọng nhóm sẽ tiếp tục để lại nhiều dấu ấn mới với khán giả. (Ảnh: JYP Entertainment)

Ngay từ những teaser "nhá hàng", TWICE đã cho thấy màn trở lại đầy hoành tráng của mình với MV Talk that Talk. Hiện ca khúc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều fan dự đoán, Talk that Talk sẽ tiếp tục là bản hit mới của TWICE.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa