Trend mới Tết 2022, gật đầu lia lịa như Trúc Nhân với Ninh Dương Lan Ngọc

Một MV nhạc tràn ngập không khí Tết, xem ngay để cười ha ha ha lấy đà đón Tết 2022 nào!
Linh Ngọc
19/12/2021
Trend mới Tết 2022, gật đầu lia lịa như Trúc Nhân với Ninh Dương Lan Ngọc

Mới ngày nào năm ngoái còn đang tưng bừng đón Tết, ngoảnh đi ngoảnh lại thì năm nay, Tết cũng chỉ còn tính theo đơn vị mấy chục ngày. Dịch bệnh kéo dài đã làm mọi thứ gần như đảo lộn khỏi quỹ đạo vốn có với rất nhiều tổn thương, mất mát. Với những khó khăn đó, Tết năm nay không còn giữ được không khí vui vẻ, háo hức như mọi năm. Nhưng Tết vẫn cứ là Tết, như ông bà ta dạy rồi “ngày đầu năm, mình cười lên, cả năm hên”. Vậy nên, hãy cứ cười lên đã nhé, chuyện gì cũng có cách để giải quyết, như Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc trong MV vừa mới ra mắt nóng hôi hổi này.

Hai bạn trẻ về nhà ăn Tết mà thấy không khí gia đình vẫn chẳng khác gì ngày thường, thềm nhà vẫn đầy lá rụng, tủ quần áo của lũ em chẳng có món đồ nào mới, một phần vì dịch bệnh nên bố mẹ làm ăn cũng khó khăn hơn, cũng vì cả năm vừa qua chẳng được đi đâu nên chuyện ăn mặc, quần áo dường như nằm ngoài “từ điển cuộc sống” hàng ngày. 

Quill Cloud

Quill Cloud

Tụi nhỏ thì buồn vì không có quần áo mới, bà thì lo vì lì xì nhỏ quá không biết con cháu có mất vui

Lì xì ngày Tết là phong tục không thể thiếu ở Việt Nam với ý nghĩa: người nhỏ mừng tuổi người già để cầu chúc một năm ông bà mạnh khỏe, người lớn mừng tuổi người nhỏ để học giỏi, ngoan ngoãn… Vậy mà Tết này, nhìn phong bao bà chuẩn bị lì xì cho con cháu, bà lại lo lắng, chạnh lòng thì nó bé xíu xiu. 

Quill Cloud

Mọi năm, vào giờ này là nhà cửa đã được bố mẹ trang hoàng trong đủ loại cây, hoa, năm nay, thứ gì cũng be bé

Không khí quả thật đúng là không được rộn ràng như mọi năm, nhưng, nào, cười một cái đã, rồi xem Trúc Nhân và Lan Ngọc sẽ làm gì nào? 

Không có quần áo mới thì đã sao, đây chính là lúc để mình trổ tài mix&match với những món đồ có sẵn. Chỉ cần một chút khéo léo và mắt thẩm mỹ thôi là đã ra ngay được loạt outfit sành điệu đón Tết 2022 rồi. Đứng dậy ngay và soạn lại tủ đồ của mình nào các bạn trẻ ơi! 

Quill Cloud

Biết đâu sau Tết, bạn bè lại mắt tròn mắt dẹt vì tài phối đồ quá đỉnh của bạn thì sao nhỉ? Luyện tập ngay thôi, phối trước một loạt outfit diện đủ “bảy mùng” đi nào!

Người bà có lẽ là nhân vật làm Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc “đau đầu” hơn. Nhưng chẳng có gì là không thể với hai cái đầu bùng nổ này. Không những làm bà hết lo lắng, muộn phiền, cặp đôi còn làm cho cả nhà được phen mắt tròn mắt dẹt, vui nổ trời với màn biến hoá không tưởng của bà. 


Quill Cloud

Quill Cloud

Người bà rapper quyền lực chất-phát-ngất chính là đây. Có hẳn cây súng bắn tiền siêu chất lượng thế này thì con cháu có khi còn vui hơn cả giá trị của chiếc phong bao.

Thế là xong được một nửa công việc rồi. Giờ đến trang hoàng nhà cửa. Tết thì đúng là càng rực rỡ bởi sắc hoa thì nhà càng vui, càng rộn rã. Nhưng có hề gì, hoa nào cũng là hoa. Cái gì dễ, thiết thực và độc đáo thì mình làm thôi. Thay vì rối bời trong những lo toan, suy nghĩ, hãy lấy một hơi, cười một cái làm theo ý tưởng táo bạo nhất nhé. Kết quả sẽ vô cùng mỹ mãn đấy! 


Quill Cloud

Lan Ngọc thì hí hoáy làm một buổi đủ cả một rừng hoa khắp nhà, những bông hoa không chỉ khoe sắc mà còn biết nhoẻn miệng cười xinh. “Cây cảnh” của Trúc Nhân lại càng đặc biệt, bày vài ngày là “thu hoạch” vào bụng ngay được.

Bạn thấy đó, Tết đâu cứ phải chỉ là khoác lên mình những bộ quần áo mới tinh, lộng lẫy. Tết đâu phải chỉ là chiếc phong bao lì xì dày hay mỏng, nhỏ hay to. Tết cũng đâu phải chỉ là khung cảnh sặc sỡ sắc hoa. Tết không làm con người ta hạnh phúc chỉ bởi những yếu tố vật chất đó. Vậy Tết như thế nào sẽ làm con người hạnh phúc và cảm thấy đủ đầy nhất? Đó chính là những giây phút cả nhà được quây quần, bên nhau ăn bữa cơm ngày Tết, không cần cơm cao cỗ đầy, chỉ cần ở bên nhau, là nhà có phúc! 

Nguồn: Sao Star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa