#TopList: Top 7 cặp đôi vạn người mê trên TikTok

TikTok đã và đang trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với rất nhiều nội dung đa dạng và hấp dẫn. Trong đó không thể không kể tới những câu chuyện xoay quanh đời sống tình cảm của các cặp đôi. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi hoạt động trên nền tảng này cũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả. Hãy cùng The Influencer điểm mặt các couple đang “hot” nhất TikTok hiện nay nhé!
Lê Quỳnh
11/07/2022
#TopList: Top 7 cặp đôi vạn người mê trên TikTok

Linda Ngô - Phong Đạt

Sở hữu hơn 4,5 triệu lượt follow trên TikTok, Linda Ngô và Phong Đạt đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi những chiếc clip yêu đương vô cùng hài hước. Trái ngược với những đoạn đối đáp hài hước, thậm chí tranh cãi như “chó với mèo” trên mạng xã hội, Linda Ngô và Phong Đạt ở ngoài đời lại đối xử với nhau rất đỗi dịu dàng. Chuyện tình của họ cũng ngập tràn màu sắc và lãng mạn, ngọt ngào.

Được biết, Linda 22 tuổi, Phong Đạt 28 tuổi, quen nhau khi cùng chơi chung với 1 nhóm bạn. Cả 2 đều sống tại Nga từ nhỏ, sau đó mới về nước, hiện cùng sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Quill Cloud

Nhắc về sự nghiệp làm TikTok, cô nàng SN 2000 cho hay, ban đầu mình chỉ làm cho vui. Lúc bấy giờ, cô cùng bạn trai thường hào hứng quay clip bắt trend, làm video lưu lại khoảnh khắc đẹp khi yêu nhau, không ngờ rằng lại nhận được sự quan tâm của nhiều netizen đến vậy.

Quill Cloud

Trên mạng xã hội, Linda Ngô thường xuất hiện với hình tượng 1 cô nàng hay dỗi và có trong tay “full combo” quyền lực của 1 người phụ nữ trong nhà. Về phía Phong Đạt, anh luôn thể hiện vẻ “sợ sệt” bạn gái, song cũng rất yêu chiều đối phương. Dù vậy, có đôi lúc anh lại xuất hiện với tính cách lém lỉnh, thỉnh thoảng trêu ngược lại người yêu và những tình huống như vậy đều khiến người xem cảm thấy thích thú.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của cô nàng chính thức đạt hơn 190 triệu lượt thích – thành quả mà nhiều TikToker mơ ước.


Dũng Gee - Vy Phạm

Vy Phạm - Dũng Gee là một trong những bộ đôi gây sốt giới trẻ thời gian gần đây. Cả hai gây cười với những đoạn clip cuộc sống hôn nhân lầy lội trên TikTok. Dù thường xuyên "khẩu chiến", song đôi uyên ương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ với  sự hài hước, đáng yêu của mỹ nhân Việt và chồng ngoại quốc. 

Cả hai được biết đến từ những video Dũng Gee trêu chọc Vy Phạm và mỗi lần như thế, cô nàng đều "nổi đóa" với ông xã. "Lục đục nội bộ" là vậy nhưng những video này lại mang đến nguồn năng lượng tích cực lạ thường mà cặp đôi nào cũng nhìn thấy bản thân mình trong đó. Lâu dần, mô-típ này cũng trở thành "thương hiệu" của cặp đôi yêu xuyên biên giới này và giúp cặp “chồng Tây vợ Việt” đạt hơn 4,1 triệu follower.

Quill Cloud

Vy Phạm và Dũng Gee cũng từng xuất hiện trên chương trình "Vợ chồng son", chia sẻ chuyện tình đầy đáng yêu. Trong một lần vô tình gặp gỡ, cả hai đều bị thu hút bởi đối phương, nhưng vì ngại khoảng cách nên chưa dám bắt đầu. Tuy nhiên, vì cảm thấy Vy chính là người phù hợp với mình nhất nên Dũng đã ngỏ lời hẹn hò. Và sau một thời gian, anh chàng người Úc đã quyết định chuyển hẳn về Việt Nam để có thể danh chính ngôn thuận rước người đẹp về nhà. 

Quill Cloud

Mới đây, Dũng Gee và Vy Phạm đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp như mơ, đánh dấu ngày cặp đôi sắp chính thức nên duyên vợ chồng. Mặc dù có nhiều khác biệt về lối sống, văn hóa nhưng Dũng Gee và Vy Phạm cố gắng dung hòa, rút ngắn mọi khoảng cách để chung sống hạnh phúc.


Thủng Long Family

Đứng đằng sau kênh TikTok 1,8 triệu follower Thủng Long Family (TLF) là cặp vợ chồng trẻ sống tại Hà Nội, Trần Tụ Long và Phan Tuyết Nga với 2 biệt danh hết sức ngộ nghĩnh - ông Thủng và bà Bom. Trước khi nổi tiếng trên nền tảng TikTok, Long và Nga làm việc trong lĩnh vực dancer, huấn luyện viên thể hình.

Quill Cloud

Các video của TLF đều xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ, rất nhiều người đã tìm thấy chính mình trong hàng loạt tình huống ngộ nghĩnh của gia đình trẻ này. Từ chuyện người yêu cũ, giấu quỹ đen đến vợ chồng troll nhau..., những gì "đời" nhất ở cuộc sống hằng ngày đều được cả hai diễn lại trên tinh thần... cợt nhả.

Quill Cloud

Với tình yêu xanh mượt kéo dài gần 1 thập kỷ cùng một bé con đáng yêu, ông Thùng bà Bom đã bên nhau mọi lúc mọi nơi với công việc toàn thời gian là làm sáng tạo nội dung. Tuy nhiên cả hai không vì thế mà cảm thấy chán nhau. Bởi vì sự ăn ý trong công việc cũng như có tính cách hợp rơ, luôn vui vẻ đã khiến cả hai trở thành một nửa không thể tách rời.


Cường Han Couple

Bắt đầu nổi lên từ clip tỏ tình bạn gái cực cưng của anh chàng người Tày, người xem không khỏi thích thú bởi độ đáng yêu của cặp đôi Cường Han Couple (Lương Mạnh Cường và Chu Tiểu Han). Gặp nhau lần đầu vào năm 2019 qua trong một buổi casting phim ngắn, khi ấy Mạnh Cường là đạo diễn còn Han là diễn viên chính. Sau thời gian làm việc chung, do ấn tượng về cô bạn đáng yêu mà Mạnh Cường đã quyết tâm theo đuổi. Cả quá trình chuẩn bị tỏ tình của Cường đều được đăng tải trên Tik Tok và YouTube, khiến dân tình ủng hộ không ngừng.rr

eQuill Cloud

Kể từ đó, cặp đôi cũng quyết định làm việc chung và phát triển kênh riêng cùng nhau. Ngoài những video về hành trình yêu của Cường và Han, các đoạn clip tương tác, trêu đùa giữa hai bạn và phụ huynh cũng nhận được hàng triệu lượt xem và yêu thích. Nhờ vào tình yêu giản dị, không phô trương mà Cường Han Couple đã trở thành một trong những hot TikToker được yêu thích nhất.

Hiện tại, cặp đôi đang sở hữu kênh TikTok với hơn 1,6 triệu follow và kênh YouTube đạt 166 nghìn đăng ký. Câu chuyện tình cảm, cuộc sống vui nhộn giúp cặp đôi luôn hot qua mỗi video đăng tải.


Đức - Mio

Đức và Mio là cặp đôi TikToker được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào clip khoe vợ Nhật tương tác với mẹ chồng của anh chàng người Việt, Lê Chiêu Đức. Được biết, cả hai hiện đang sinh sống tại Nhật Bản và kết hôn được hơn 2 năm. Nhờ vào những video chia sẻ cuộc sống hằng ngày đầy màu sắc, Đức và Mio đã thu về hàng triệu lượt xem và hơn 1,3 triệu người theo dõi trên TikTok.

Quill Cloud

Chiêu Đức từng sang Nhật du học và quen biết Mio khi cả hai cùng làm part-time chung tại một quán cà phê. Sau thời gian tìm hiểu, hai người quyết định tiến tới hôn nhân và chia sẻ câu chuyện tình của mình trên mạng xã hội.

Quill Cloud

Chuyện tình vượt biên giới đẹp như mơ của các cặp đôi luôn khiến đông đảo cộng đồng mạng ghen tị. Trong đó, hot TikToker Lê Đức Chiêu và cô vợ người Nhật được nhiều người mến mộ vì sự đáng yêu và hôn nhân ngọt ngào suốt 2 năm qua. Thả không ít "cẩu lương" trên mạng xã hội, cặp đôi nhận về "bão" bình luận dưới các clip TikTok.


Nhật Anh Trắng - Trang Đinh

Một trong những cặp đôi “lầy lội” nhất trên TikTok chính là Nhật Anh Trắng và bà xã Trang Đinh. Lần lượt sở hữu 1,1 triệu và gần 500.000 người theo dõi, đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những clip “bắt trend” cực hài hước hay những tình huống “dở khóc dở cười” của hai vợ chồng. Đặc biệt, kênh TikTok của cặp đôi còn có sự tham gia của vị “khách mời” nhí - bé Dứa - bé trai đầu lòng của hai vợ chồng.

Quill Cloud

Năm 2018, Nhật Anh Trắng kết hôn với Trang Đinh. Tuy không làm việc trong lĩnh vực giải trí nhưng bà xã của Nhật Anh Trắng lại sở hữu ngoại hình xinh xắn, cuốn hút không thua các hot girl của làng giải trí. Nhật Anh Trắng cho hay anh và vợ nên duyên nhờ bạn bè giới thiệu. Ban đầu, cả hai không thích nhau, nhưng bị gán ghép nhiều quá nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

Quill Cloud

Trang Đinh tiết lộ, khi gặp cô, Nhật Anh Trắng đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Thế nhưng, cô nàng lại chẳng biết rằng anh là "thánh chế". Sau này khi đã quen nhau, bà xã Nhật Anh mới thật sự tìm hiểu về công việc của chồng. 

Xinh xắn, lại làm việc trong lĩnh vực ngân hàng nhưng sau khi kết hôn và sinh con, Trang Đinh đã quyết định từ bỏ công việc để vun vén cho gia đình. Bà xã của Nhật Anh Trắng thừa nhận cô từng có khoảng thời gian hoang mang vì quyết định nghỉ việc. Nhưng nhờ có sự động viên của chồng, hiện tại kênh TikTok của Trang Đinh đã đạt được gần 9 triệu lượt like và gần 500 nghìn lượt follow.


Gia đình truyền hình

Dù là một “lính mới” trên mặt trận kênh TikTok, thế nhưng cặp đôi "Gia đình truyền hình" - vợ chồng BTV/MC Mạnh Cường, Hương Giang đã nhận được gần 200 nghìn lượt theo dõi và 2,9 triệu lượt thích. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi biết chàng là BTV của Đài truyền hình Việt Nam còn nàng là MC, biên tập viên của Kênh truyền hình Quốc phòng.

Cả Mạnh Cường – Hương Giang đều sinh năm 1995. Họ nên duyên vào năm thứ 3 đại học, sau khi cùng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Quill Cloud

Đến với công việc truyền hình, Mạnh Cường tâm niệm "nghề chọn người". Anh vốn là học sinh chuyên Lý, sinh viên học Ngân hàng nhưng giờ lại là một MC/BTV. Việc Tử Tế, Vì Tầm Vóc Việt, mục hình ảnh từ cuộc sống trên Thời Sự 19h,… là những chương trình Mạnh Cường từng đảm nhận. Mới đây, chàng trai trẻ 9x được giao nhiệm vụ dẫn chính tại Chuyển động 24h. Với Hương Giang, cô tốt nghiệp trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền và trở thành biên tập viên tại kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Khác với các kênh TikTok hài hước và vui nhộn của nhiều cặp đôi, Gia đình truyền hình tập chung chia sẻ về công việc, lối sống, sinh hoạt của một cặp vợ chồng trẻ. Do đặc thù nghề nghiệp mà Mạnh Cường - Hương Giang đôi khi có lịch trình hoàn toàn khác biệt, thế nhưng họ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để được ở cạnh nhau.

Quill Cloud

Gia đình truyền hình khiến các followers ngưỡng mộ không chỉ bởi độ đẹp đôi “trai tài gái sắc” mà còn bởi những kinh nghiệm làm nghề, những bí mật hậu trước ít ai tiết lộ. Chính nhờ nội dung mới mẻ, độc đáo mà kênh TikTok này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa