#Toplist: Những nam người mẫu cá tính của làng mốt Việt

Thời trang Việt Nam những năm qua đã chứng kiến nhiều dấu ấn lớn khi nhiều nàng mẫu toả sáng trên sàn diễn quốc tế, chiến thắng giải thưởng lớn. Thế nhưng, người mẫu nam lại ít được điểm mặt gọi tên mặc dù cũng có không kém những nhân tố tiềm năng. Dưới đây là Top 8 gương mặt nam người mẫu nổi bật và có 1-0-2 của làng mốt Việt!
Vu Phuong Anh
23/07/2022
#Toplist: Những nam người mẫu cá tính của làng mốt Việt

1, Vegadoom

Instagram: 30.2k

Quill Cloud

Một trong những nam người mẫu trẻ không thể không nhắc đến trong danh sách này là Trần Nhật Trường, được biết đến với nghệ danh Vegadoom. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc lạnh, nam người mẫu trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang danh giá Việt Nam. 

Độc lạ như chính tên gọi của mình, Vegadoom ngoài đời cũng có phong cách thời trang cá tính và phong thái thu hút mọi ánh nhìn. Với sức hút đặc biệt ấy, nam người mẫu còn lấn sân sang diễn xuất khi không ít lần tham gia vào nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Em nói anh rồi của Chi Pu, Qua khung cửa sổVùng kí ức của Chilles, Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa của Khả Ngân, Giữa Đại Lộ Đông Tây của Uyên Linh,... với tạo hình có sức nặng về nội tâm. Hiện tại, Vegadoom vẫn là một trong những nam người mẫu nhận được nhiều lời mời hợp tác, những dự án chất lượng và không bão hoà. Có thể thấy trong tương lai chàng mẫu sẽ là ẩn số tiềm năng mà các thương hiệu thời trang cao cấp và ngành điện ảnh Việt nên khai phá.


2, Lê Hữu Khương

Instagram: 93.9k

Quill CloudXuất thân là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp từng giành giải vô địch vô địch bóng rổ U19 toàn quốc, không quá bất ngờ khi Hữu Khương chuyển hướng và trở thành chàng mẫu nổi bật của thời trang Việt Nam. Với chiều cao lý tưởng 1m86 cùng gương mặt góc cạnh, phảng phất nét thơ và đậm chất điện ảnh, Hữu Khương nhanh chóng trở thành cái tên nhận được nhiều săn đón từ các nhà làm phim cũng như những mặt báo tên tuổi.

Mặc dù tuổi đời và sự nghiệp còn khá trẻ khi mới chỉ 25 tuổi nhưng Hữu Khương đã thể hiện được cá tính riêng của mình trong giới. Không chỉ xuất hiện dày đặc trên các bộ ảnh thời trang, anh còn là tân binh sáng giá của điện ảnh Việt. Hữu Khương được biết đến khi đóng vai nhân vật Duy Nam trong phim “Chàng trai của em” của FapTV, và được biết đến nhiều hơn với vai diễn “chạm ngõ” màn ảnh rộng trong bộ phim đình đám Gái già lắm chiêu 5.  


3, Athony Hoàng

Instagram: 4.398

Quill CloudSở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông với mái tóc 3 phân mang chút lãng tử bụi bặm đã trở thành thương hiệu, Athony Hoàng chính là một màu sắc không thể hoà lẫn trong làng mẫu. Không chỉ có ngoại hình “ngầu và lạ” với đôi mắt sắc lạnh, Athony còn thông thạo ba thứ tiếng Anh, Việt và Pháp. 

Là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang cao cấp, từng được mời hợp tác với các thương hiệu có màu cá tính khác biệt cùng vibe như Môi Điên, Meman,... Athony lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất khi tham gia đóng cặp cùng Châu Bùi trong MV Cần gì hơn của Tiên Tiên. Chắc chắn rằng nếu có cơ hội, nam người mẫu điển trai sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai và vươn tầm quốc tế khi anh không chỉ có ngoại hình mà còn chứng minh được tài năng pose dáng trước ống kính chuyên nghiệp, đa dạng và nhiều cảm xúc.


4, Nguyễn Việt Dũng

Instagram: 8.673

Quill CloudKhông quá thiên vị khi nói rằng chàng mẫu Nguyễn Việt Dũng là người sở hữu gương mặt điển trai nhất danh sách này. Những đường nét thanh tú cùng dáng người mảnh khảnh và mái tóc dài khiến nam người mẫu mang đến vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng. Hình ảnh phong trần cùng một chút nổi loạn chính là hình ảnh mà Nguyễn Việt Dũng mang đến cho khán giả. 

Việt Dũng cũng thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang và từng góp mặt trong cuốn artbook của giám đốc sáng tạo ELLE Việt Nam – Dzung Yoko. Ngoài việc hoạt động như một người mẫu ảnh, nam người mẫu trẻ còn tham gia diễn xuất trong một số sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, nổi bật có MV Người ta có thương mình đâu của ca sĩ Trúc Nhân và Không sao mà, em đây rồi của Suni Hạ Linh.


5, Vio Hồ

Instagram: 4.147

Quill CloudMột trong những người mẫu phi giới tình đình đám trong giới mẫu Việt, Vio Hồ có thể cân mọi trang phục trên sàn catwalk. Tiết lộ về nghệ danh của mình, Hồ Hải Triều cho biết Vio xuất phát từ Violet - là màu sắc yêu thích của anh. Từng tham gia Vietnam’s Next Top Model, Vio là một trong bộ ba người mẫu phi giới tính gây ấn tượng mạnh. Vio cùng đã sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang lớn và lọt vào mặt xanh của nhiều nhà thiết kế quốc tế tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week.

Mặc dù ở Việt Nam, người mẫu phi giới tính vẫn chưa được nhiều người đón nhận nhưng họ đều rất tài năng và cố gắng nỗ lực hết mình với công việc. Vio Hồ từng chia sẻ rằng: “Thay vì nghĩ mình sẽ toả sáng trên sàn catwalk, mình luôn mong muốn làm thế nào để khán giả nhìn vào bộ trang phục. Mình luôn đặt yếu tố nghề nghiệp lên trên tất cả.” 


6, Stephen Bradley Huy

Instagram: 7.959

Quill CloudQuán quân của The Next Face 2021 là một trong những người mẫu nam sở hữu ngoại hình ấn tượng khi là con lai giữa hai dòng máu với ba là người Scotland và mẹ là người gốc Việt. Chàng mẫu này gây ấn tượng với gương mặt nam tính, sống mũi cao, đôi mắt sâu, nụ cười tỏa nắng. Và đặc biệt là thân hình cân đối với chiều cao 1m85, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn “hút hồn” cư dân mạng.

Đáng chú ý Stephen còn rất trẻ và là thế hệ người mẫu GenZ chính hiệu (sinh năm 2001). Hiện tại anh vừa theo đuổi sự nghiệp kinh doanh bên cạnh công việc người mẫu đang “nở rộ”. Học trò của hoa hậu H’Hen Niê cũng không hề khiến khán giả thất vọng khi mỗi lần sải bước trên sàn diễn đều mang đến thần thái chuyên nghiệp và được đánh giá là có tiềm năng quốc tế.


7, Thanh Tín

Instagram: 1.791

Quill CloudNét chấm phá độc đáo của mẫu nam thế hệ Z, Thanh Tín Chanyo sinh năm 1999 hiện đang là “chàng thơ” của nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và các thương hiệu thời trang có tiếng. Mái tóc dài, đôi mắt một mí không phải là điều xa lạ trong giới mẫu nhưng nam người mẫu này lại sở hữu những đường nét rất riêng và ấn tượng. Được đánh giá là mang vẻ đẹp góc cạnh đậm chất high-fashion, Thanh Tín là gương mặt đang rất được săn đón.

Tuy nhiên, sự độc bản của anh chàng này không đi theo thị hiếu chung của người Việt, Thanh Tín từng là nạn nhân bị đem ra bodyshaming khi chụp ảnh mẫu cho một thương hiệu kính mắt. Thế nhưng thay vì bị ảnh hưởng bởi sự tiêu cực, Thanh Tín luôn thể hiện năng lượng và tinh thần lạc quan truyền cảm hứng đến nhiều người theo dõi. Chắc chắn rằng, nam người mẫu sẽ là một nhân tố sẽ còn tiến xa trong tương lai và cho mọi người thấy sự khác biệt luôn là mang một nét đẹp riêng mà không phải ai cũng có được.


8, Phạm Công Toàn

Instagram: 1.255

Facebook: 7.129

Quill CloudPhạm Công Toàn sinh năm 1989, quê Đồng Nai, cao 1m86, hiện đang là người mẫu tự do. Lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và tiếp cận với giới thời trang là khi tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2014. Với vẻ ngoài bảnh bao và luôn diện những trang phục đẹp trên sàn catwalk, ít ai biết phía sau hậu trường Toàn là một chàng nông dân chính hiệu. Công việc chính của anh trước đây chính là làm vườn.

Cho đến nay, nam người mẫu đã trở thành một gương mặt khá quen thuộc trong làng thời trang, Công Toàn từng tham gia nhiều những buổi trình diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang tên tuổi cũng như xuất hiện trong cuốn artbook của vị nghệ sĩ thị giác kiêm Giám đốc Sáng tạo của Tạp chí ELLE Việt Nam – Dzũng Yoko.. Tuy chỉ dừng lại ở Top 10 nhưng chàng mẫu nam này đã được xem như một nhân tố tiềm năng của làng mẫu Việt nhờ chiều cao tiêu chuẩn và khuôn mặt đậm chất Á Đông.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa