#TopList: Lấy cảm hứng trang hoàng Giáng Sinh từ 7 YouTuber sau

Đừng để Noel diễn ra nhàm chán, theo dõi ngay bài viết này cùng The Influencer để tìm cảm hứng biến hóa căn phòng của bạn nhé!
Pham Uyen
19/12/2021
#TopList: Lấy cảm hứng trang hoàng Giáng Sinh từ 7 YouTuber sau

Từ lâu, Giáng Sinh đã trở thành một trong những ngày lễ được các bạn trẻ yêu thích mỗi dịp cuối năm. Các quán cafe được trang hoàng lộng lẫy, sắc xanh - đỏ phủ kín con đường Hàng Mã với lời bài hát All I Want For Christmas Is You thân thuộc được mở khắp mọi nơi. Đây cũng là dịp mà các thương hiệu cũng như các sàn TMĐT tận dụng để thu hút sự chú ý của giới trẻ, với những seasonal collection hay chương trình khuyến mãi được đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt với các content creator, mùa lễ hội chính là dịp để khai thác nhiều chủ đề, tạo ra các nội dung thú vị trên MXH như makeover căn nhà, tổ chức tiệc hay làm quà handmade.

Vậy nếu bạn muốn makeover ngôi nhà của mình, muốn có thêm nhiều gợi ý để tổ chức tiệc Giáng Sinh, theo dõi ngay những cái tên dưới đây cùng chúng mình nhé!


1. Gia Đình Cam Cam

Quill Cloud

Nhắc đến hình ảnh ngôi nhà tràn ngập sắc ấm trong mùa Giáng Sinh không thể không nhắc đến Gia Đình Cam Cam, với những vlog thú vị về cuộc sống hằng ngày cũng như cách chăm sóc căn nhà của mình. Điểm thu hút của những video nhà Cam nằm ở sự chỉnh chu, sự đầu tư kỹ lưỡng vào từng góc trong ngôi nhà, từ phòng tắm tràn ngập ánh nắng, ban công đầy sắc xanh cho đến phòng khách ấm áp, đảm bảo chủ nhân của nó chỉ cần bật máy lên thì sẽ có góc quay đẹp. Bên cạnh đó, Gia Đình Cam Cam còn giúp người xem cảm nhận rõ không khí gia đình, với những video nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa của Kiên và Loan. Chính vì thế, đây cũng chính là YouTube channel quen thuộc với nhiều thương hiệu, với đa dạng ngành hàng khác nhau như F&B, làm đẹp, gia đình,...

Gợi ý video nên xem:


#Vlogmas2021 : GIÁNG SINH NĂM NAY CHÚNG MÌNH TRANG TRÍ NHÀ CỬA THẾ NÀO

#Vlogmas2021 : DECOR TRANG TRÍ LẠI NHÀ TẮM


2. Thạch Trang

Quill Cloud

Không nói quá khi những vlog của Thạch Trang đều được cô nàng chỉnh sửa như những thước phim nghệ thuật mang đầy màu sắc vintage ở trời Âu. Nổi bật với những video room tour, Thạch Trang chắc chắn sẽ là một gợi ý thích hợp nếu bạn muốn tận hưởng không khí Giáng Sinh ở Đức qua màn ảnh nhỏ. Để làm mới và thêm phần thú vị cho mùa lễ này, cô nàng đã tạo ra các hoạt động cùng bạn bè như tặng quà, làm đồ handmade hay tổ chức những bữa tiệc tại gia. Bên cạnh việc tham khảo các hoạt động mùa lễ hội ở nước ngoài hay cách trang trí nhà cửa, những công thức chỉnh sửa ảnh và video của Thạch Trang cũng là một trong những điều các bạn trẻ yêu thích.

Gợi ý video nên xem:


Vlogmas EP.1 | Trang trí nhà đón giáng sinh, gói quà, mua cây thông | SUỐT MÙA GIÁNG SINH | my20s

Vlogmas EP.2 | LÀM ĐỒ UỐNG NÓNG TẠI NHÀ DỊP GIÁNG SINH | A CHRISTMAS DAY IN MY LIFE | my20s


3. Dino Vũ

Quill Cloud

Bên cạnh những video nấu ăn, Dino Vũ còn thu hút sự yêu thích của giới trẻ thông qua những video house tour hay daily vlog về những bữa tiệc được tổ chức vào các mùa lễ. Khác biệt với những video của YouTuber khác, channel của Dino mang đến cảm giác “thật” hơn với độ dài 30 - 45 phút/video, ít có sự cắt ghép, đem đến cảm giác thân thuộc với người xem. Thông qua thời lượng khá lớn của mỗi video, Dino chia sẻ chi tiết về cách nấu ăn, cách trang trí, nguồn gốc và câu chuyện xung quanh những sản phẩm mà anh sử dụng, mang lại đánh giá khách quan cho người xem. Nếu cần gợi ý cho thực đơn bữa tiệc vào ngày lễ Giáng Sinh, channel của Dino chắc chắn là sự lựa chọn số 1 đấy! 

Gợi ý video nên xem:


#Vlogmas: DIY & Trang trí CÂY THÔNG TƯƠI cao 2,5M cho GIÁNG SINH đầu tiên tại nhà mới // Dinology

LẦN ĐẦU TIÊN NẤU TIỆC GIÁNG SINH KIỂU ANH MẤT TẬN 2 NGÀY // CÙNG DINO VÀO BẾP // Dinology


4. Châu Giang Nè

Quill Cloud

Được biết tới là một thành viên lâu đời của Schannel - kênh thông tin giải trí dành cho giới trẻ, Châu Giang đã xây dựng hình ảnh cô gái độc thân xinh đẹp và tự lập thông qua channel cá nhân của mình. Nổi bật ở kênh Châu Giang Nè! chính là series cuộc sống của cô nàng độc thân, trong đó nói về hoạt động hàng ngày của cô, từ nấu ăn, đi làm, dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Mùa Giáng Sinh này, chắc chắn không thể thiếu Châu Giang với vô vàn gợi ý về địa chỉ mua sắm, các shop trên sàn TMĐT hay cách trang trí nhà cửa đơn giản mà ấm cúng dành cho bạn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ các công thức làm bánh, pha cafe với các nguyên liệu đơn giản, vừa healthy lại cực kỳ chill, thử ngay trong mùa lễ này nhé!

Gợi ý video nên xem:

Trang trí phòng giáng sinh và tặng quà cho cả team Schannel | Châu Giang nè!

Make over & House Tour - Từ biệt thự cổ thời Pháp đến căn nhà hiện đại | Châu Giang nè!

Home Cafe Vlog - Làm bánh Waffle, trà sữa phô mai viên, Caramel kem mặn, Croffe | Châu Giang nè!


5. Phương Hà

Quill Cloud

Phương Hà là một trong những beauty blogger trẻ hoạt động tích cực trên MXH, với đa dạng nội dung dành cho giới trẻ. Không chỉ dừng lại ở những video chia sẻ về làm đẹp, makeup, Phương Hà còn thu hút phái đẹp thông qua những video haul đồ hay makeover căn phòng của mình. Với một list những video trang trí, thay đổi không gian từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến những góc nhỏ trong nhà đều được cô nàng chăm chút và đầu tư. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ như Tết hay Noel, Phương Hà đều có những video hướng dẫn trang trí, làm đồ handmade cực dễ dành cho người hâm mộ. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một YouTuber có thể hướng dẫn làm đẹp bản thân lẫn ngôi nhà vào mùa Giáng Sinh này, Phương Hà chính là một sự lựa chọn thích hợp đấy!

Gợi ý video nên xem:

TÂN TRANG LẠI CĂN PHÒNG THẬT XINH VỚI CHI PHÍ THẤP | Low Budget Room Makeover | PhuongHa

CÙNG HÀ TRANG TRÍ CĂN PHÒNG GIÁNG SINH | PhuongHa


6. Máy Bay Vlog

Quill Cloud

Máy Bay Vlog là một thành viên khác thuộc Schannel, nổi bật với những video daily vlog theo phong cách sống tối giản dành cho các bạn nam. Anh chàng thường xuyên đăng tải nội dung unbox và review các sản phẩm mà mình mua sắm được, từ thời trang cho đến nội thất trong nhà, với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Vào dịp lễ này, Máy Bay Vlog mang đến nhiều nội dung khá thú vị để bạn có thể tham khảo làm cùng người thân và bạn bè, như làm vòng nguyệt quế, mua sắm đồ trang trí lại nhà cửa,...

Gợi ý video nên xem:

#Vlogmas - TRANG TRÍ NOEL CÙNG EM GÁI…Cách tụi mình làm vòng Nguyệt Quế giáng sinh

Trang trí Giáng Sinh cho căn nhà cùng tụi mình - maybayvlog x Châu Giang


7. Kiều Chinh

Quill Cloud

Được biết tới qua những video swatch son và haul đồ dành cho giới trẻ, Kiều Chinh là một trong những vlogger trẻ mới phát triển 1-2 năm trở lại đây. Bên cạnh những video về làm đẹp và review sản phẩm, cô bạn Gen Z này còn được chú ý nhờ những video room house hay trang trí, makeover ngôi nhà. Kiều Chinh thường xuyên giới thiệu đến các bạn trẻ những món đồ nội thất, decor có mức giá vừa phải, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Gợi ý video nên xem:

christmas decor 2021 - đi dạo mua đồ trang trí giáng sinh | địa điểm mua đồ giáng sinh đẹp ở hà nội

room makeover - làm mới phòng ngủ cùng mình(pastel, aesthetic, pinterest inspired)


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa