#Toplist: Follow ngay những TikToker này để cười vui mỗi ngày

Mạng xã hội ngày nay đã trở thành một công cụ giải trí quen thuộc của mỗi người, đặc biệt là TikTok. Mùa dịch này, bên cạnh những giây phút rèn luyện bản thân, hãy cùng giải trí với The Influencer qua những video của các TikToker nhé!
Pham Uyen
27/08/2021
#Toplist: Follow ngay những TikToker này để cười vui mỗi ngày

Các nền tảng như TikTok, YouTube,... giờ đây đã trở thành một sân chơi lành mạnh cho những diễn viên không chuyên, là nơi mà các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những video ngắn nhưng đầy tính hài hước và tích cực. Đây cũng chính là một trong những bước đầu đầy tiềm năng, giúp các bạn trẻ có đam mê có thể tiến gần hơn với môn nghệ thuật thứ bảy. Chỉ cần một chiếc smartphone, một nội dung ngắn chỉnh chu, các bạn đã có thể tự tạo dựng được hình ảnh giải trí cho riêng mình, cùng vô vàn sự ủng hộ đến từ phía khán giả.

Cùng The Influencer tìm hiểu về những cái tên giải trí nổi bật trên TikTok qua bài viết này nhé! 


1. Tun Phạm

Quill Cloud

Nổi tiếng từ những video trên Facebook cá nhân, Tun Phạm bắt đầu lấn sân sang nền tảng TikTok và xây dựng được hình ảnh cho riêng mình. Tại đây, Tun đã sáng tạo những video hài hước, gần gũi với đời sống thường ngày như chuyện trong gia đình, tình yêu hay những đặc trưng của giới trẻ. Bên cạnh đó, Tun cũng tham gia các dự án phim ảnh hay MV ca nhạc, nổi bật là Tình nào không như tình đầu của ca sĩ Trung Quân Idol.

Đọc thêm: Tun Phạm - Mình nghĩ là tốt nhất cứ sống vui vẻ đi


2. Long Chun

Quill Cloud

Long Chun được giới trẻ biết đến với nét diễn duyên dáng, chất giọng đặc trưng cùng những video hài hước có sự góp mặt của Long Bé - em trai của Long Chun. Vào tháng 4/2020, khi đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, Long Chun đã phải tạm dừng bước và thông báo đến khán giả căn bệnh của mình. Tuy nhiên, không khuất phục trước điều đó, cho đến nay Long vẫn cống hiến và sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, truyền năng lượng tích cực đến cho giới trẻ.


3. Bông Tím

Quill Cloud

Gây chú ý qua những video giải trí trên TikTok, Bông Tím đã thu hút được hơn 4,4 triệu followers trên tài khoản của mình. Anh chàng luôn xuất hiện trên video với vẻ ngoài thân thiện, dễ gần, cùng nhiều bộ đồ ngủ “khó đỡ”, có thể khiến bạn bật cười ngay từ những giây phút đầu tiên. Bên cạnh đó, clip của Bông Tím cũng mang đến những nội dung vô cùng sáng tạo, từ tips đi du lịch tại nhà mùa dịch cho đến những trend biến hình trên TikTok cũng được anh chàng biến tấu khác lạ. 


4. Trang Hý

Quill Cloud

Trang Hý từ lâu đã được khán giả biết đến với vẻ đẹp đầy sự tự tin, đáng yêu và duyên dáng qua những sản phẩm nghệ thuật. Mùa dịch này, Trang Hý đã bắt tay vào bếp và khoe thành quả của mình trên nền tảng TikTok, từ đó nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả vì sự khéo léo có 1-0-2 của cô nàng. Bên cạnh đó, Trang vẫn không quên gửi đến người hâm mộ những bản cover cột mác cá nhân của mình, nổi bật là hit Chị Ong Nâu Nâu điên đảo cộng đồng mạng một thời. The Influencer tin rằng Trang Hý chính là một vitamin-Cười đầy thích hợp với bạn vào những ngày chán nản work from home đấy!


5. Thủng Long Family

Quill Cloud

Khác với những hot family trên mạng xã hội, gia đình nhà Thủng Long lại mang đến sự tươi trẻ, hài hước qua từng video trên TikTok. Sáng tạo không ngừng nghỉ các nội dung, từ câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cho đến những video dance cover đều được đôi vợ chồng trẻ thể hiện mượt mà. Đặc biệt, Thủng Long Family còn khiến cho người xem ấn tượng về khả năng lồng ghép quảng cáo khéo léo, không quá “lố” mà vẫn trau chuốt nội dung và mang lại tính giải trí đến cho khán giả.


6. Mai Âm Nhạc

Quill Cloud

“Chúa tể đặt tên”, “thần đồng ngôn ngữ”, “bà hoàng tiếng Việt”,... là những gì mà cộng đồng mạng nhắc về Mai Âm Nhạc. Cô nàng đã cho thấy một hình ảnh cá tính, sự hài hước của mình qua cách đặt nickname cho chính bản thân cũng như người hâm mộ xung quanh. Song song với sự duyên dáng đó, Mai Âm Nhạc còn được yêu thích nhờ khả năng ca hát và những bản cover chất lượng được cô đăng tải trên YouTube. Trong thời gian gần đây, Mai Âm Nhạc đã bắt đầu xác định hướng đi nghiêm túc cho bản thân với những sản phẩm được đầu tư và chỉnh chu hơn, gần đây là Time Machine.


7. An Nhiên và Bối Bối

Quill Cloud

An Nhiên và Bối Bối là cặp bố con hot nhất nhì nền tảng TikTok, với những nội dung sáng tạo đầy thân thiện và đáng yêu. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được nét diễn duyên dáng, tự nhiên nhưng đầy tinh nghịch của bé Bối Bối, kết hợp cùng những trò chơi của ba An Nhiên, giúp gia đình này thu về hơn 7 triệu lượt followers trên tài khoản TikTok. Mong rằng những video của hai cha con nhà Bối sẽ mang đến cho bạn nụ cười giải trí trong khoảng thời gian dịch bệnh căng thẳng này!


8. Phạm Vinh

Quill Cloud

Khác biệt với những TikToker khác, trong thời gian gần đây, Phạm Vinh đã chọn cho mình ngách nội dung mới mẻ về thôn quê, mang đến nhiều tình huống hài hước, gợi nhớ người xem về những tiểu phẩm hài miền Bắc thời xưa. Bên cạnh nội dung thú vị, Vinh còn đầu tư vào trang phục, thay đổi bối cảnh thường xuyên, từ đó mang về hàng triệu lượt view mỗi video. Cùng hy vọng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ được thấy trọn vẹn những tác phẩm của Vinh với sự đầu tư và thời lượng dài hơi hơn.


9. Hàng Bông

Quill Cloud

Chị Hàng Bông là kênh TikTok với nội dung về cuộc sống thường ngày của hai mẹ con được Thành An (tên thật của chủ kênh) vào vai rất khéo léo, kèm theo đó là những câu ca dao tục ngữ quen thuộc. Anh chàng đã khiến người xem cảm thấy thích thú khi tự mình đóng đa dạng các vai diễn, từ người mẹ với chiếc áo màu nâu “huyền thoại” cho đến cả chị hàng xóm thân thiết. Nhờ sự sáng tạo cùng nét diễn tự nhiên, Chị Hàng Bông đã thu hút được hơn 1,4 triệu lượt followers dù chỉ mới phát triển tuyến nội dung này không lâu.


10. Chị Cano

Quill Cloud

Được biết tới là một thành viên của DAMTV, Lê Nhân đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho người xem, với vẻ ngoài có chút “đanh đá” nhưng vô cùng hài hước và duyên dáng. Quay trở lại với khán giả thông qua nền tảng TikTok, Lê Nhân đã hóa thân thành chị Cano đầy thần thái, cùng các video với nội dung gần gũi với người xem. Song song với đó, chị Cano cũng phát triển nội dung trên YouTube, với đa dạng thể loại từ reaction, các tiểu phẩm hài cho đến mukbang. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa