#Toplist: Đi tìm chất riêng trong âm nhạc với những Gen Z cá tính dưới đây!

Có thể nói, sự bùng nổ của các Gen Z đa tài trong những năm gần đây đã khiến thị trường nhạc Việt và Music Marketing trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Pham Uyen
23/06/2022
#Toplist: Đi tìm chất riêng trong âm nhạc với những Gen Z cá tính dưới đây!

Đọc phần 1 tại: Khi Gen Z làm nhạc - Gương mặt nào tiêu biểu hiện nay?


Low G

Quill Cloud

Là rapper trẻ hiếm hoi hiện nay không tham gia các cuộc thi về rap, Low G vẫn giữ cho mình những chất riêng đầy cá tính và “ngông”. Sau 1 năm chuyển hướng hoàn toàn sang âm nhạc, anh chàng này đã có cho mình nhiều sản phẩm đầy ấn tượng, viral khắp mạng xã hội, nổi bật là An Thần (ft Thắng) hay trend Chuyển trên TikTok với nền nhạc okeokeoke. Gần đây, anh chàng này còn kết hợp trong 2 sản phẩm gây bão, đó là Có Em (Madihu)Người Đi Bao (tlinh), trong đó Người Đi Bao là ca khúc quảng cáo cho hãng xe điện Dibao, hiện đang trụ vững ở Top Trending trên YouTube, với gần 5 triệu lượt xem trong 9 ngày phát sóng. Song song với sự nghiệp, câu chuyện tình của Low G và Dương Fyn - quản lý của anh chàng cũng khiến cộng đồng mạng “rần rần” vì thường xuyên được “ăn cơm chó” miễn phí trên vlog của cặp đôi này.

Đọc thêm: Special Interview Rapper Low G - Nghề chọn người, nhưng người chọn cách làm nghề


VSTRA

Quill Cloud

Được biết đến thông qua các bản cover đốn tim giới trẻ, cùng với đó là giọng hát đặc biệt, gu âm nhạc cá tính và các sản phẩm âm nhạc chỉnh chu. Trước khi đổi tên thành VSTRA, Hạnh Ngân đã có cho mình một số bản hit nhất định, nổi bật là Internet Love ra mắt vào năm 2021. Ca khúc này ngay lập tức nhận được sự chú ý của các bạn trẻ, lọt top thịnh hành trên YouTube và nhận được hơn 14 triệu lượt views ở thời điểm hiện tại. Gần đây, cô nàng đã cho ra mắt ca khúc Phong, đánh dấu sự trưởng thành và chuyển mình trong âm nhạc. Ca khúc mang đến màu sắc ma mị, với âm thanh autotune cuốn hút cùng cá tính riêng, đã giúp Hạnh Ngân một lần nữa khẳng định được tiềm năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Bên cạnh đó, cô nàng cùng chàng rapper Obito cũng khiến khán giả yêu thích nhờ chuyện tình lãng mạn lâu năm của hai người.


Vũ Thanh Vân

Quill Cloud

Mang đến màu sắc có phần u buồn, sâu lắng trong từng câu hát, Vũ Thanh Vân được biết đến lat ca sĩ Indie nổi bật trong thời gian gần đây. Bên cạnh những ca khúc cover và sản phẩm sáng tác gây chú ý, cô nàng còn có nhiều chiến dịch nổi bật với sự sáng tạo trong âm nhạc, nổi bật với VTV Ở Nhà 1MVTV Ở Nhà 2M kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ Indie và Yamaha, hay After Party - EP. Những sự kết hợp này đã nhanh chóng khiến giới trẻ yêu thích, mang đến những ca khúc ấn tượng cho người xem. Trước đó, Vũ Thanh Vân cũng là chủ nhân của 1 trong 5 tấm vé vàng tham dự trại sáng tác Space Jam #2 của Spacespeakers vì có video tạo sức ảnh hưởng lan tỏa mạnh mẽ khi tham gia challenge “Muzik dập dịch”. Sức ảnh hưởng của cô nàng Gen Z đời đầu này chắc chắn sẽ mang đến nhiều khía cạnh mới lạ để các nhãn hàng khai thác khi kết hợp. 

Đọc thêm: Special Interview Vũ Thanh Tâm - Mỗi khán giả sẽ tự định vị “thương hiệu”


Obito

Quill Cloud

Gây chú ý qua sản phẩm âm nhạc Simple Love, Obito đã nhận được sự yêu thích của giới trẻ bởi sự đáng yêu, duyên dáng qua từng câu rap. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn cho thấy sự trưởng thành của mình khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 2, nhận được sự ủng hộ và tranh giành từ các vị HLV. Sau khi bước ra khỏi Rap Việt, anh chàng này cũng trở thành cái tên hot được nhiều nhãn hàng chú ý, thường xuyên kết hợp với các ca sĩ trẻ hiện nay, thành công với Shay Nắng (Amee) hay gần đây là mưa hồng (Hoàng Duyên) trong series nhạc của Em và Trịnh


Pháo

Quill Cloud

Nguyễn Diệu Huyền hay được biết với tên gọi là Pháo, là cô nàng rapper trẻ tài năng với nhiều thành công ấn tượng. Tham gia King of Rap vào năm 2020, Pháo đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả với nhiều bản hit dù chưa chính thức tham gia vào đường đua âm nhạc. Cô nàng chính là chủ nhân của ca khúc 2 Phút Hơn - sản phẩm từng làm mưa làm gió khắp nền tảng TikTok cũng như cộng đồng quốc tế. Cùng với đó, sản phẩm Tuý Âm của Masew và Pháo cũng từng là bản hit một thời trong mắt giới trẻ nhờ sự mới lạ và giọng ca đầy cá tính của cô nàng. Pháo cũng vinh dự khi nhận được lời mời từ rapper Tyga, tạo ra một sự kết hợp quốc tế gặt hái được nhiều thành công.


Hoàng Duyên

Quill Cloud

Chủ nhân của bản hit Sài Gòn Đau Lòng Quá, Hoàng Duyên đã có một màn ra mắt ấn tượng với loạt ca khúc Chàng Trai Sơ Mi Hồng hay . Mang đến màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, Hoàng Duyên cũng được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ đầy tiềm năng hiện nay ở thị trường nhạc Việt. Năm 2021, cô nàng cũng vinh dự nhận giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA. Mới đây, Hoàng Duyên đã có sự kết hợp với Calum Scott trong ca khúc Heaven, từ đó nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng quốc tế cũng như trong nước trước sự tiến bộ của cô trong cách hát cũng như một sản phẩm âm nhạc chỉnh chu. Sự xuất hiện của Hoàng Duyên trong series nhạc của Em và Trịnh cũng mang đến màu sắc mới cho các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Juky San

Quill Cloud

Thành công với Phải Chăng Em Đã Yêu, Juky San cũng được biết đến qua các sản phẩm cover nổi tiếng, đặc biệt là ca khúc Cầu Hôn với sự trong trẻo, giọng hát nhẹ nhàng của một cô nàng Gen Z. Cô nàng cũng được xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại, đồng hành cùng chiến dịch EQUAL của Spotify, nhằm tôn vinh các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới. Dù chưa có quá nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật, nhưng các ca khúc cover của Juky San vẫn luôn giành được nhiều sự chú ý với lượt views khủng trên YouTube, gần đây chính là Cứ Thở Đi kết hợp với Đức Phúc và Da Lab. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa