#TopList: Các hot mom tiềm năng trong năm 2022

Bên cạnh các hot mom quen thuộc, năm 2022 chúng ta được thấy nhiều Influencer trở thành những “bà mẹ bỉm sữa” đầy tiềm năng được nhãn hàng mong chờ.
Pham Uyen
07/01/2022
#TopList: Các hot mom tiềm năng trong năm 2022

1. Hòa Minzy

Quill Cloud

Trong năm 2021, Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với thông báo có con trai 2 tuổi với người chồng doanh nhân. Từ đó, cuộc sống cá nhân của cô và bé Bo bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Với những video đầy tình cảm dành cho mẹ, cùng cách nói chuyện chững chạc, tâm lý, bé Bo đã thu hút được sự yêu thích từ người hâm mộ. Những clip ngắn này được Hòa Minzy đăng tải lên TikTok và nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt view. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng với những hoạt động giúp đỡ các bà mẹ có hoàn cảnh khó khăn, mang lại điều kiện phát triển cho các bé. Các nhãn hàng có thể tham khảo hợp tác cùng Hòa Minzy với chiến dịch CSR, mang lại giá trị cho cộng đồng.


2. Giang Ơi

Quill Cloud

Được biết đến với vai trò vlogger về lifestyle, định hướng phát triển cho các bạn trẻ, giờ đây Giang Ơi đã trở thành “bà mẹ bỉm sữa” với em bé tên Mây. Với tính cách và lối sống khoa học, Giang Ơi mang lại nhiều kiến thức thực tế dành cho các bà mẹ trong thời kỳ thai sản cũng như sau khi sinh. Cô cũng xây dựng và phát triển nội dung qua podcast Buổi sáng của mẹ. Qua những lời tâm sự này, Giang đã chia sẻ những nỗi vất vả, khó khăn nhưng cũng tràn đầy hạnh phúc, mới mẻ khi cuộc sống của gia đình cô giờ đây đã có thêm một thành viên. Với những content mang lại giá trị tích cực và đầy chuyên nghiệp, Giang Ơi đã tạo ra nhiều sức ảnh hưởng cũng như trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều nhãn hàng.


3. Changmakeup

Quill Cloud

Changmakeup là một beauty blogger có tiếng với sức ảnh hưởng nhiều năm trong ngành làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, Trang còn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình - Ofelia và nhận được phản hồi tích cực từ giới trẻ. Tuy nhiên trong 1 năm trở lại đây, Trang đã tập trung vào gia đình nhỏ và em bé Chum, chính vì thế nội dung về beauty không được cô xây dựng thường xuyên trên mạng xã hội. Ngược lại, beauty blogger này thường xuyên chia sẻ trải nghiệm sử dụng các sản phẩm mẹ và bé trên Instagram, giúp cho followers có thêm kiến thức để lựa chọn.


4. Salim

Quill Cloud

Gây ấn tượng với giới trẻ dưới vai trò người mẫu ảnh, Salim là một trong những hot girl đời đầu vẫn hoạt động tích cực đến hiện nay. Vào tháng 12/2021, những hình ảnh cầu hôn của Salim ngập tràn mạng xã hội, với vô vàn lời chúc đến từ cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng cũng thông báo lên chức mẹ của bé Pamela, mang đến nhiều bất ngờ và mong chờ từ người hâm mộ. Với em bé Pamela, Salim chắc chắn sẽ trở thành hot mom được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhờ sức ảnh hưởng từ trước đến nay được cô xây dựng.


5. Trương Hoàng Mai Anh

Quill Cloud

Trương Hoàng Mai Anh là hotgirl và người mẫu ảnh có tiếng đất Hà Thành. Cô từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình cũng như thường xuyên là gương mặt quen thuộc trong các bộ ảnh lookbook. Trong năm vừa qua, Trương Hoàng Mai Anh cùng ca sĩ JayKii đã bất ngờ thông báo đến người hâm mộ về việc kết hôn và sự xuất hiện của em bé Cookie. Điều này đã giúp cho cô dần trở thành gương mặt tiềm năng hợp tác với các nhãn hàng liên quan tới mẹ và bé.


6. Bom (Thủng Long Family)

Quill Cloud

Ông Thủng - Bà Bom là cặp vợ chồng Thủng Long Family “gây sốt” nền tảng TikTok, với những video miêu tả cuộc sống đầy thú vị và vui vẻ xoay quanh gia đình này. Trước khi bé SuShe ra đời, Thủng Long Family đã gây ấn tượng với những video hài hước, được lồng ghép quảng cáo khéo léo mà vẫn giữ được chất riêng. Bên cạnh đó, cách sáng tạo content của gia đình này cũng rất gần gũi và độc đáo, khi những chủ đề xoay quanh đều dễ bắt gặp trong cuộc sống vợ chồng trẻ ngày nay, như chuyện sinh con, ăn uống, tài chính gia đình... Chính vì thế Bà Bom có tiềm năng trở thành một hot mom trên nền tảng TikTok, với những video quảng cáo chất lượng thu hút đến hàng triệu lượt xem.


7. Mai Vân Trang

Quill Cloud

Mai Vân Trang bắt đầu được giới trẻ Việt biết tới qua những beauty vlog từ năm 2018. Cô nàng đã chia sẻ nhiều phương pháp cũng như review các sản phẩm trị mụn hiệu quả dành cho giới trẻ. Bên cạnh đó, Mai Vân Trang cũng khiến cộng đồng mạng “phát sốt” với vai Tấm trong MV Anh Ơi Ở Lại (Chi Pu), với vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Trong năm vừa qua, cô thông báo với người hâm mộ về sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình - em bé Miu. Từ đó, Trang cũng tập trung vào cuộc sống gia đình hơn, với những bức ảnh thường ngày được cô chia sẻ trên mạng xã hội.


8. Phương Ly (Pretty Much)

Quill Cloud

Là một beauty blogger lâu đời có tiếng với giới trẻ, Phương Ly đã xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Song song với vai trò chia sẻ kiến thức làm đẹp, Phương Ly giờ đây còn trở thành một hot mom với các tips dành cho các bà mẹ. Cô chia sẻ các nội dung đa dạng, từ kinh nghiệm thai sản, cách chăm sóc bản thân cho đến quản lý tài chính gia đình. Năm 2022, gia đình của Phương Ly chính thức đón bé Sữa chào đời, với nhiều nội dung được khán giả mong chờ.






MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa