#Toplist: Back-to-school cùng những em bé nhà sao Việt lần đầu vào lớp 1

Tháng 9 về báo hiệu một mùa tựu trường lại đến, nhắc nhớ biết bao thế hệ phụ huynh, học trò bồi hồi nhớ lại kí ức về lần đầu tiên đi học. Khai giảng năm nay cũng chứng kiến nhiều em bé nhà sao Việt lần đầu bước vào lớp 1. Cùng The Influencer điểm danh những em bé nhà sao chính thức bước vào năm học mới đầu tiên trong bài viết sau đây nhé!
Thao Anh
17/09/2022
#Toplist: Back-to-school cùng những em bé nhà sao Việt lần đầu vào lớp 1

1, Bé Cam Quill Cloud

Vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon cũng chia sẻ đầy cảm xúc về kỉ niệm lần đầu tiên cô con gái yêu quý của cả gia đình lần đầu tiên vào lớp 1. Theo dõi gia đình Cam Cam hẳn ai cũng quen thuộc với bé Cam xinh xắn, đáng yêu, dễ thương. Cô công chúa nhỏ nay cực ra dáng trong đồng phục học sinh, theo cô giáo vào lớp với mái tóc tết gọn gàng. 

2, Bé XoàiQuill Cloud

Em bé Xoài - anh cả của gia đình Trang Lou - Tùng Sơn năm nay cũng chính thức bước vào lớp 1. Trong hình ảnh được bố mẹ Xoài đăng tải, cậu bé trong đồng phục học sinh nhưng vẫn toát lên sự tinh nghịch, lém lỉnh, đầy đáng yêu.

Theo dõi gia đình Xoài trên các kênh mạng xã hội, ai cũng phải bật cười với những màn đối đáp tỉnh bơ của Xoài với người lớn. Từ khi có em Dừa, Xoài cũng rất ra dáng anh lớn khi thể hiện là một người anh rất ấm áp và biết chăm sóc em giúp đỡ bố mẹ. 

3, Bé ĐậuQuill Cloud

Được biết đến với chuyện tình yêu đẹp và hôn nhân viên mãn, gia đình Nam Thương - Ba Duy cũng đón con trai đầu lòng vào năm 2016. Cách đây ít lâu, trên facebook cá nhân của bố Ba Duy cũng chia sẻ khoảnh khắc đầy dễ thương mà cũng phải bật cười về độ “nhây" của ông bố trẻ khi ghi lại khoảnh khắc bé Đậu tốt nghiệp mẫu giáo. Cũng trong năm học mới này, bé Đậu cũng chính thức bước vào lớp 1 và cùng là bạn học với Xoài.

4, Bé Bảo NguyênQuill Cloud

Từ khi chính thức công khai đã về một nhà vào ngày đầu năm mới 2019, trên facebook cá nhân, Big Daddy cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, đời thường của cả gia đình trong những chuyến du lịch cùng nhau. Khai giảng năm nay cũng đánh dấu một sự trưởng thành mới của chàng trai lớn của cả gia đình khi chính thức bước vào lớp 1. Trong ngày khai giảng, cả gia đình cùng đến ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại trường và hình ảnh bé Bảo Nguyên trong đồng phục học sinh.

5, Bé BèoQuill Cloud

Con gái của nữ ca sĩ Phương Vy Idol và ông xã ngoại quốc được mẹ gọi với tên ở nhà là bé Bèo năm nay cũng chính thức bước vào lớp 1. Cô bé càng lớn càng bộc lộ vẻ xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp thanh tú từ cả bố và mẹ. Tên thật của bé Bèo là Ailani, được bố mẹ đặt theo tên của một nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii. Trong bức hình được Phương Vy chia sẻ, bé Bèo trông cực “người lớn" với đồng phục học sinh và nụ cười tươi tắn, duyên dáng, tự tin tỏa sáng. 

6, Bé JohnnyQuill Cloud 

Về chung nhà vào năm 2012, đến năm 2016 hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức đón bé trai đầu lòng là bé Johnny (Quốc Minh). Năm nay, bé Johhny cũng vào lớp 1 với hình ảnh đầy dễ thương, đáng yêu được mẹ Kim Cương chia sẻ trên facebook. 

7, Bé Khoai Tây Quill Cloud

Theo dõi trang cá nhân của Ly Kute, ai cũng phải ngưỡng mộ bởi sự duyên dáng, tài giỏi của cô nàng khi tự mình sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Hà Nội. Cô còn được mọi người khen vì nuôi con cực khéo khi bé Khoai Tây cực kì ngoan ngoãn, thông minh. Năm nay cậu bé chính thức bước vào lớp 1 nhưng trộm vía cao ráo, phổng phao hơn hẳn các bạn bè cùng trang lứa. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa