#Toplist: Ai mê sổ bút, DIY thì phải follow ngay những cái tên này

Nếu cần tìm ý tưởng mới, chọn đồ VPP, cập nhật xu hướng mới nhất về DIY… thì bạn sẽ có cả một kho thông tin tham khảo dồi dào từ danh sách này.
Thảo Phương
30/01/2022
#Toplist: Ai mê sổ bút, DIY thì phải follow ngay những cái tên này

Bất chấp bối cảnh công nghệ hiện đại và “phong trào” số hóa diễn ra mạnh mẽ ngày nay, niềm đam mê thủ công, sổ bút vẫn giữ nguyên sức hút cùng chỗ đứng của mình. Đây không chỉ là một sở thích đơn thuần mà còn là cách để mỗi người thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Sức hút của những món đồ DIY nằm ở việc bạn có thể tự tay làm ra và sở hữu một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, cộng hưởng cùng với sự hồi sinh của phong cách Y2K, aesthetic trong thời gian gần đây, trào lưu này đã cho thấy sự lên ngôi mạnh mẽ của mình. 

Có cầu thì sẽ có cung, không ít tài khoản mạng xã hội đã được mở ra để chia sẻ kiến thức, ý tưởng sáng tạo với mọi người. Dưới đây là một vài cái tên nổi bật trong lĩnh vực này, cho dù bạn là người mới nhập môn, hay đã theo đuổi thú vui này từ lâu đều có thể tìm cho mình những thông tin hữu ích và thú vị.  


1. orangiee

orangiee là một kênh được các bạn học sinh rất quan tâm với hơn 232 nghìn người theo dõi và 19 triệu lượt xem. Cô bạn này chia sẻ rất nhiều nội dung hữu ích trong việc biến sở thích DIY, journal thành công cụ khiến việc học tập trở nên thú vị hơn.

Quill Cloud

Có hai tuyến nội dung chính ở trên kênh một là review đồ văn phòng phẩm với những món đồ có họa tiết nhân vật hoạt hình rất ngộ nghĩnh và tông màu pastel ngọt ngào. Hai là hướng dẫn ghi chép đẹp mắt hơn, có từ cách cải thiện chữ viết, lỗi sai mắc phải khi tập calligraphy, cho đến cách trang trí để biến quyển sổ kế hoạch hay vở ghi trên lớp trở nên sinh động và tạo cảm giác hứng khởi học tập. 


2. nliing

nliing là tài khoản do một fan cứng của BTS lập ra. Nhưng có lẽ không riêng gì Army mà rất nhiều đối tượng khác cũng hứng thú với cách trang trí sổ xinh xắn của nliing. Hiện tại kênh đã có hơn 608 nghìn người theo dõi cùng 9,7 triệu lượt thích.

Quill Cloud

Nội dung video cô bạn đưa ra nhắm rất trúng tâm lý các fan Kpop như việc chép lời bài hát, ghi thông tin idol, viết lời chúc mừng sinh nhật… Hơn nữa nliing không chỉ ghi chép đơn thuần mà còn đem đến các layout trang trí sáng tạo, bắt mắt, mỗi lần mỗi khác không hề trùng lặp. Ngoài ra, cô bạn cũng review đồ dùng văn phòng phẩm, những món đồ tiện ích trong đời sống mang phong cách dễ thương, đảm bảo team “bánh bèo” sẽ thích mê.   


3. chaukhadi2107

Châu Khả Di sinh năm 2000, là sinh viên khoa thiết kế đồ họa của trường đại học Hoa Sen. Với kiến thức từ ngành học của mình cộng với đam mê thích vẽ, trang trí từ nhỏ đã trở thành động lực để Di bắt đầu kênh TikTok của mình và kiên trì phát triển nội dung để đạt được con số ấn tượng với 1,4 triệu người theo dõi cùng 32 triệu lượt thích.

Quill Cloud

Di nổi lên với những video chia sẻ cách viết calligraphy, tiêu đề sáng tạo, biến những trang giấy ghi chép môn học nhiều chữ, khô khan trở nên bắt mắt, sinh động. Thời gian gần đây, nội dung trên kênh được triển khai đa dạng hơn có thêm những video về review dụng cụ trang trí, văn phòng phẩm, làm đồ thủ công DIY… Đặc biệt những video về DIY nhận được phản hồi rất tốt, bởi Di luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, hướng dẫn cách làm tỉ mỉ nhưng không kém phần vui nhộn và quan trọng là thành quả cuối cùng lúc nào trông cũng vô cùng xinh xắn.


4. Happy Hidari

Happy Hidari tên thật là Huỳnh Dạ Lý, hiện tại đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Các tài khoản mạng xã hội của Hidari đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, kênh TikTok có hơn 723 nghìn người theo dõi cùng 18.3 triệu lượt thích, kênh Youtube cũng có tới 314 nghìn người theo dõi và gần 90 triệu lượt xem. 

Quill Cloud

Nội dung Hidari thực hiện trên kênh của mình rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Fan USUK, Kpop có thể xem video chép lời bài hát, unbox merchandise. Các bạn học sinh thì tìm các nội dung về ghi chép bài vở, trang trí hộp bút, làm thời khóa biểu. Những ai đã đi làm sẽ có các hướng dẫn về lập kế hoạch, ghi chú trong cuộc họp. Tất cả các video dù là hướng dẫn DIY hay review đồ văn phòng phẩm đều rất tỉ mỉ và chi tiết, giúp người xem dễ dàng nắm bắt thông tin để làm ra sản phẩm thành quả của riêng mình hay lựa chọn được món đồ phù hợp, ưng ý. 


5. sweetpaperdiy

Đúng như tên gọi của kênh, sweetpaperdiy sẽ chia sẻ video hướng dẫn giúp mọi người làm ra những món đồ thủ công ngọt ngào từ giấy. Kênh đã thu hút gần 80 nghìn người theo dõi và 1,7 triệu lượt thích nhờ những ý tưởng đơn giản, dễ làm, chỉ với vài bước ngắn gọn nhưng thành quả cho ra không chỉ hay ho, hữu dụng mà còn rất xinh xắn.

Quill Cloud

Chỉ với nguyên liệu là giấy cô bạn chủ kênh có thể làm ra rất nhiều món đồ từ thiệp lưu niệm, hộp bút, túi đựng quà, sổ tay… Đặc biệt là những món đồ bỏ đi như lõi giấy vệ sinh, hũ nhựa, hộp bánh… qua tay sweetpaperdiy, được khoác thêm tấm áo mới, cũng biến hình thành những món đồ hết sức đẹp mắt lại còn góp phần bảo vệ môi trường.


6. linh.maau

Quill Cloud

Những ai đam mê trào lưu đất sét tự khô thời gian gần đây thì không thể bỏ qua kênh TikTok linh.maau với hơn 92 nghìn người theo dõi cùng 1,8 triệu lượt thích. Qua những video trên kênh mọi người sẽ học được cách tạo ra những charm trang trí cực kỳ bắt mắt và nổi bật, có thể dùng cho vòng tay, móc chìa khoá, gương, ốp điện thoại… Cái hay của cô bạn chủ kênh là ở chỗ tuy chỉ sử dụng những hình thù đơn giản nhưng chính cách sử dụng màu sắc khéo léo, tô điểm một vài nét vẽ biểu cảm đơn giản là đã có thể thổi hồn vào cục đất sét và cho ra đời những nhân vật vô cùng đáng yêu.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa