Tóc Tiên tung tracklist cho “chiếc EP đậm vấn vương”, kết hợp bộ tứ Tuyền – Trang – Kai – Nam

Hãy tạm quên những ca khúc sôi động, nổi loạn của Tóc Tiên đi, vì sắp tới cô sẽ đưa khán giả đi qua một loạt giai điệu da diết và đầy tâm trạng về vòng đời một mối tình.
Hà Ngân
14/12/2021
Tóc Tiên tung tracklist cho “chiếc EP đậm vấn vương”, kết hợp bộ tứ Tuyền – Trang – Kai – Nam

Như đã thông báo trước đó, “Em Đã Có Người Mới” chỉ mới là ca khúc mở đường cho EP mà Tóc Tiên đang ấp ủ ra mắt. Tối ngày 13/12, nữ ca sĩ vừa công bố tracklist cũng như những thông tin chi tiết về sản phẩm này trên fanpage chính thức của mình. Theo đó, EP có tựa đề là “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu”, bao gồm 4 bài hát được sáng tác bởi 4 tác giả khác nhau. Sau bước khởi đầu mang tên “Em Đã Có Người Mới”, 3 ca khúc còn lại lần lượt là “Trên Chuyến Xe Lên Đà Lạt Chiều Nay”, “Từ Những Thói Quen” và “Mình Yêu Đến Đây Thôi”. EP sẽ được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến vào ngày 16/12 tới đây.

Quill Cloud

Tóc Tiên sẽ phát hành EP “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu” vào ngày 16/12.


Tóc Tiên hỏi khán giả của mình trong bài viết giới thiệu sản phẩm: “Bạn đang ở đâu trong cung bậc cảm xúc yêu đương: lãng đãng? nguyện mong? chấp nhận? dừng chân?”. Qua đó, có thể thấy mỗi ca khúc trong EP “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu” sẽ đại diện cho một giai đoạn cảm xúc trong tình yêu, từ lúc còn mặn nồng cho đến khi chia tay và bắt đầu một mối quan hệ khác. Cô cũng cho biết mình cùng ekip sẽ mang đến cho những trái tim thổn thức “một chiếc EP đậm vấn vương” trong mùa đông năm nay.

Trong khi “Em Đã Có Người Mới” là ca khúc đến từ Bùi Công Nam – nhạc sĩ từng chấp bút cho ca khúc “Có Ai Thương Em Như Anh”, 3 track còn lại của “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu” sẽ là những sáng tác từ Hứa Kim Tuyền (Trên Chuyến Xe Lên Đà Lạt Chiều Nay), Trang (Từ Những Thói Quen) và Kai Đinh (Mình Yêu Đến Đây Thôi). Đáng chú ý, trước đây Hứa Kim Tuyền cũng từng có lần bắt tay Tóc Tiên mang đến bản hit “Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá”.

Quill Cloud

Tóc Tiên kết hợp với 4 tác giả khác nhau cho 4 ca khúc trong EP “Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu”.

Được phát hành vào ngày 9/12 vừa qua, “Em Đã Có Người Mới” đã khắc họa những tâm tư, suy nghĩ trưởng thành, tích cực của một cô gái sau khi kết thúc một mối quan hệ. MV ca khúc do đạo diễn Ứng Duy Kiên chịu trách nhiệm, được thực hiện xoay quanh từ khoá “chấp nhận”. Qua đó, sản phẩm đã truyền tải trọn vẹn thông điệp mà Tóc Tiên muốn gửi đến khán giả: “Khi chấp nhận được sự chia ly, tan vỡ là lúc mình biết bản thân trưởng thành thật sự“. Ca khúc cũng khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ những bài nhạc và cung bậc cảm xúc mà nữ ca sĩ sẽ mang đến qua những track còn lại của EP.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa