Tin tuần 4 tháng 5: Hứa Kim Tuyền và AMEE tung MV "Hai Mươi Hai", Dế Choắt bắt tay Netflix sản xuất nhạc phim Stranger Things phần 4

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Amee, Min,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
29/05/2022
Tin tuần 4 tháng 5: Hứa Kim Tuyền và AMEE tung MV "Hai Mươi Hai", Dế Choắt bắt tay Netflix sản xuất nhạc phim Stranger Things phần 4

Hứa Kim Tuyền và AMEE phát hành MV "Hai Mươi Hai"

Quill Cloud

Ngày 25/5, Hứa Kim Tuyền đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Hai Mươi Hai". Đây là một single thuộc album Colours mà nhạc sĩ sẽ ra mắt vào ngày 31/6 tới đây, được thể hiện qua giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ AMEE. MV "Hai Mươi Hai" được thực hiện dưới dạng một Live Performance, nơi AMEE - cô gái vừa tròn 22 tuổi vào năm 2022 đang tỏa sáng với đam mê và vẻ đẹp của mình, thay những người bạn cùng tuổi thuộc thế hệ Z nói lên những tâm tư tình cảm cũng như thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, trân trọng bản thân mình.

Câu chuyện cá nhân của AMEE được gửi gắm trong MV "Hai Mươi Hai", khi bản thân nữ ca sĩ cũng là một người trẻ điển hình với tâm lý và những trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thế hệ Z. Dự án Hai Mươi Hai như một món quà sinh nhật mà Hứa Kim Tuyền, ST.319 Entertainment dành tặng AMEE, nhưng cũng là món quà mà AMEE dành tặng cho những người bạn cùng thế hệ với mình.


Min, G.Ducky kết hợp LG ra MV Đồng

Quill Cloud

Được thể hiện bởi 2 giọng hát trẻ, nhiệt huyết là Min và G.Ducky, MV Đồng ra mắt ngày 25/5 với thông điệp về sự đồng lòng, quyết tâm. Dự án “Đồng lòng tỏa sáng” vẽ nên một Việt Nam hoàn toàn mới, vực dậy mạnh mẽ sau những thách thức vừa qua, với sự nỗ lực của mỗi người. 

MV Đồng mang đến chữ “đồng” đầu tiên rất gần gũi, đó là những người mỗi ngày cùng ta kề vai sát cánh hoàn thành mọi công việc từ đơn giản đến khó khăn. “Đồng” cũng có thể hiểu là đồng đội, người cùng chúng ta nỗ lực hết mình làm nên kỳ tích thể thao. MV Đồng là ca khúc mở đầu cho chiến dịch “Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam” của LG Việt Nam, nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của sự đoàn kết. Trong phạm vi của chiến dịch, LG sẽ tổ chức các hoạt động thú vị khác trên nền tảng mạng xã hội nhằm lan rộng ý chí, đồng lòng, khuyến khích mọi người cùng tận hưởng những thành quả đạt được từ quá trình đồng sức, đồng tâm ấy.


Tăng Phúc kể về tình đầu trong MV comeback

Quill Cloud

Sau 2 năm kể từ lần giới thiệu MV “Tìm Nhau Không” cùng concert lớn đầu tiên tổ chức tại TP HCM, Tăng Phúc đã chính thức cho ra mắt MV “Tình Đầu” vào ngày 22/05. Giống như tên gọi của ca khúc, phần giai điệu và ca từ dễ chạm đến suy nghĩ và tình cảm của khán giả khi gợi nhớ về mối tình đầu, đặc biệt là những ai từng thầm yêu nhưng không dám ngỏ lời. MV “Tình Đầu” có thể coi là sản phẩm âm nhạc đông khách mời nhất từ trước đến giờ trong các dự án của Tăng Phúc. Nhiều gương mặt người mẫu, diễn viên có thể kể đến như Tú Hảo, Thừa Tuấn Anh, Lu Do… cùng một số gương mặt tiktoker nổi tiếng: Lê Thụy, A Dinh, Zi Trương…


Dế Choắt bắt tay Netflix sản xuất nhạc phim Stranger Things phần 4

Quill Cloud

Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Dế Choắt vừa rục rịch trở lại, góp giọng cho một trong những bài hát nhạc phim của Stranger Things 4 được ra mắt trên Netflix. Bài hát này có tên là Upside Down mang đậm phong cách của nam rapper người Sóc Trăng. Phần nhạc này sẽ được lồng ghép vào đoạn recap lại các phần trước của phim. Mỗi một quốc gia khác nhiều sẽ có từng nghệ sĩ của đất nước đó thực hiện phần MV recap này và ở Việt Nam người được chọn là Dế Choắt. Bài hát là sản phẩm được Dế Choắt đúc kết qua những bài học, chiêm nghiệm sau khi xem phim Stranger Things. Đồng thời, lột tả những giao cảm trong thời niên thiếu của anh với các nhân vật trong câu chuyện.


Hoàng Duyên kết hợp cùng Calum Scott trong sản phẩm mới

Quill Cloud

Sau khi nữ ca sĩ Gen Z Hoàng Duyên hé lộ sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nam nghệ sĩ US-UK sở hữu bản hit tỉ view khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò, ngày 26/5, cô đã chính thức công bố nghệ sĩ quốc tế đặc biệt chính là Calum Scott. Cho đến hiện tại, những thông tin về màn hợp tác quốc tế giữa Hoàng Duyên và Calum Scott vẫn nằm trong “vòng bí mật”. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này, các fan của Hoàng Duyên đang rất nóng lòng chờ đón sản phẩm âm nhạc kết hợp với nam nghệ sĩ US-UK và cũng là dự án thể hiện tiếng Anh lần đầu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Gen Z.


Chi Dân kết hợp cùng Lê Bống trong MV mới

Quill Cloud

Sau quãng thời gian dài để khán giả chờ đợi, Chi Dân chính thức trở lại làng nhạc với “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”. Đây là bài hát nhạc ngoại lời Việt, do chính Chi Dân viết lời chỉ trong vòng 1 ngày.

Trong MV, Chi Dân và Lê Bống có nhiều cảnh quay lãng mạn cùng nhiều tình tiết bất ngờ, trên nền bối cảnh Singapore đẹp và hiện đại. Trước đó, bản audio Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi đã được phát hành và nhận được sự yêu thích từ người nghe. Ca khúc cũng đạt thứ hạng cao trên một bảng xếp hạng nhạc số. Điều này trở thành động lực giúp Chi Dân tin rằng bản MV cũng sẽ được khán giả đón nhận và thưởng thức.


Quân AP x Bùi Công Nam ra mắt MV “Yêu cuộc đời hơn”

Quill Cloud

Tiếp nối thành công của nhiều ca khúc nổi tiếng trước đó như: Bông hoa đẹp nhất; Ước mơ của mẹ…, ca sĩ trẻ tài năng Quân A.P tiếp tục ra mắt sản phẩm MV mới với giai điệu vui tươi, đầy hứng khởi. Sản phẩm âm nhạc lần này có sự tham gia của nhạc sĩ Bùi Công Nam, được đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh. Ca sĩ Quân A.P chia sẻ rằng anh đã làm việc miệt mài trong phòng thu 2 ngày liên tiếp để hoàn thành và cho ra mắt phiên bản chỉn chu nhất, mang một sản phẩm âm nhạc chất lượng tới khán giả. MV lấy bối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố mới Thủ Đức được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt, góp phần mang đến một mùa hè sôi động, đầy năng lượng cho những người yêu nhạc.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa