Tin tuần 3 tháng 2: Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ, Hoàng Thuỳ Linh cùng DTAP và Kawaii Tuấn Anh sẽ ra mắt MV mới “See Tình”

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Bray, Hoàng Thùy Linh,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm ngày Lễ Tình nhân.
Vietnam Booking KOLs
20/02/2022
Tin tuần 3 tháng 2: Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ, Hoàng Thuỳ Linh cùng DTAP và Kawaii Tuấn Anh sẽ ra mắt MV mới “See Tình”


Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ

Quill Cloud

Không chỉ là một Á hậu thông thường, Kiều Loan thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, khẳng định hình ảnh của nàng hậu Gen Z đa-zi-năng và đáng gờm. Đặc biệt trong các sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, á hậu Kiều Loan khắc sâu trong lòng khán giả một nàng hậu “chơi hệ rap” cực chất từ tạo hình đến giai điệu, lời rap với nghệ danh LONA.

Thành công trong các chương trình âm nhạc, Lona sẽ chính thức debut với vai trò là ca sĩ trong thời gian sắp tới. Với những công nhận trước đó, Lona được tin là gương mặt vàng trong làng âm nhạc Việt Nam, sẽ cống hiến những tác phẩm chất lượng, được đánh giá cao. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lona luôn đem đến hình tượng tươi mới, năng lượng, nhiều màu sắc như một “tắc kè hoa” biến hoá đa dạng. 


Hoàng Thuỳ Linh cùng DTAP và Kawaii Tuấn Anh sẽ ra mắt MV mới “See Tình”

Quill Cloud

Tối 15/2, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi "đánh úp" bằng poster MV mới mang tên “See Tình”. Tựa đề bài hát là một lối chơi chữ khá ngộ nghĩnh khi chữ "see" dịch nghĩa từ Tiếng Anh là "nhìn thấy" vừa đọc đồng âm với chữ "si" trong Tiếng Việt. Với tựa đề "bắt lú" như trên, poster của “See Tình” cũng khiến netizen hoang mang không kém với hàng loạt ánh mắt của Hoàng Thùy Linh từ loạt MV, bộ ảnh trong quá khứ được lồng ghép vào bức ảnh.

Trên trang cá nhân của mình, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cũng xác nhận việc anh sẽ cầm trịch dự án này cũng như giới thiệu phần âm nhạc sẽ do nhóm DTAP sản xuất. MV “See Tình” sẽ ra mắt vào 20h00 ngày 20/2 sắp tới, đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Hoàng Thùy Linh trong năm 2022, báo hiệu một năm năng suất của nàng "phượng hoàng"!


B Ray tung MV mới nhân dịp Valentine 

Quill Cloud

Tuần trước, B Ray đã khiến cho dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cưới cực tình bên một cô gái giấu mặt. Nam rapper đã ngay lập tức nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp, bạn bè. Song, bên cạnh những lời chúc phúc, anh chàng cũng đã khiến cho hàng triệu cô gái phải hụt hẫng khi biết tin "chồng" mình đã sắp sửa lên xe hoa cùng một người con gái khác. Sau khi đăng tải album ảnh cưới, B Ray còn gửi thiệp mời đến các sao Việt và chính thức hé lộ ngày tổ chức hôn lễ là 14/2 và những tấm thiệp ấy đã được các nghệ sĩ thay phiên nhau đăng tải trên trang cá nhân. Vào ngày 14/2, trong lúc hàng trăm cặp đôi đang đổ xô ra đường để đón ngày lễ tình nhân bên nhau và hàng triệu thành viên của "hội độc thân" đang ở nhà đắp chăn tận hưởng cuộc sống riêng thì MV “Cưới Em” của B Ray đã chính thức lên sóng. Sản phẩm mới của nam rapper như một món quà giúp xoa dịu những trái tim cô đơn nhân dịp Valentine.


Phạm Đình Thái Ngân tham gia dự án sách nói của tác giả Nguyễn Nhật Ánh

Quill Cloud

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chính thức đưa toàn bộ tác phẩm của mình sang dạng sách nói trên kênh sách nói bản quyền Voiz FM. Hôm 12.2.2022, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đã có dịp "tái ngộ" nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trong dự án sách nói “Mắt biếc”. Anh chính là người đã lồng tiếng của nhân vật Ngạn trong dự án điện ảnh cùng tên. Nói về lần đầu thử sức với việc thu sách nói, Thái Ngân cho biết anh đã đọc lại Mắt biếc nhiều lần trước khi vào phòng thu. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã rất bất ngờ và thích thú với ý tưởng để Phạm Đình Thái Ngân thu âm tác phẩm” Mắt biếc”.


Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành chủ tịch Nova Entertainment

Quill Cloud

Nova Entertainment – một thương hiệu giải trí mới của Việt Nam chính thức khởi động với Sự kiện họp báo giới thiệu Chủ tịch Công ty và công bố các dự án giải trí năm 2022. Qua đó, giới thiệu chủ tịch là nữ diễn viên – doanh nhân Trương Ngọc Ánh và Công ty cũng chính thức công bố trở thành đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất Thế giới (Miss Earth) và Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam bên cạnh những dự án giải trí hợp tác quốc tế thú vị khác.

Tại sự kiện, Nova Entertainment cũng công bố 3 lĩnh vực mũi nhọn sẽ được tập trung phát triển bao gồm: Điện ảnh – Hoa hậu – Lễ hội và sự kiện biểu diễn quốc tế. Nova Entertainment khẳng định sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD trong năm 2022 để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh nói trên.


Taeyeon tái xuất đúng Valentine, fan hồi hộp "đập hộp" MV “INVU” 

Quill Cloud

Album lần này là sự trở lại sau 2 năm 3 tháng của Taeyeon, đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát cũng như sắc thái âm nhạc của cô. Ca khúc chủ đề “INVU” kể câu chuyện tình yêu mang đậm dấu ấn cá nhân của Taeyeon với ca từ thể hiện cảm xúc mệt mỏi nhưng luôn hết lòng với tình yêu. Đúng ngày 14/2, Taeyeon cũng khiến fan háo hức khi phát hành MV “INVU” với hình tượng nữ thần Artemis xinh đẹp, cuốn hút.

Với album “INVU”, Taeyeon tiếp tục đưa fan du hành vào vũ trụ âm nhạc của mình với nhiều cung bậc cảm xúc. Từ bản Ballad R&B “Some Nights” chứa những kỉ niệm hạnh phúc trong tiếng piano, guitar nhẹ nhàng cho đến “Can't Control Myself” đầy mãnh liệt với thể loại Pop Punk.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa