Tin tuần 3 tháng 10: Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng, “Easy On Me” của Adele mới ra mắt đã đạt thành tích khủng

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua
Vietnam Booking KOLs
18/10/2021
Tin tuần 3 tháng 10: Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng,  “Easy On Me” của Adele mới ra mắt đã đạt thành tích khủng

1, Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng

Quill Cloud

Đúng 20h ngày 16.10, Rap Việt mùa 2 chính thức trở lại với khán giả truyền hình trên kênh HTV2 - Vie Channel. Trong tập đầu tiên, Rap Việt mang tới nhiều bất ngờ. Rhymastic và LK đã đổi vai trò cho nhau: Rapper LK đồng hành cùng JustaTee trên ghế giám khảo, còn Rhymastic thay thế anh trở thành huấn luyện viên Rap Việt mùa 2. Như vậy, 4 huấn luyện viên chính thức năm nay là Wowy, Karik, Binz và Rhymastic.

Tập đầu tiên của vòng Chinh phục có 6 thí sinh tham gia dự thi. Đáng chú ý, Vsoul (thí sinh King of Rap) và 16 BrT (thành viên cùng nhóm rap với 16 Typh) là 2 gương mặt từng được biết đến nhiều trong giới rapper. Đặc biệt, tập 1 trở nên thú vị khi cái tên hot trên mạng xã hội Mai m Nhạc bất ngờ xuất hiện với bài dự thi khuấy động sân khấu và màn tương tác hài hước với MC. Ngoài ra, 2 thí sinh còn lại là Mai Ngô và Seachains (nhóm rap OTD) cũng có màn trình diễn ấn tượng, Seachains nhận 3 “nón vàng” từ các huấn luyện viên. ập đầu lên sóng đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cảm thấy thỏa mãn vì sự trở lại của Rap Việt sau một thời gian dài. Song cũng nhiều khán giả khó tính, cho rằng tập đầu mùa 2 kém hấp dẫn hơn mùa 1 dù quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.


2, Cris Phan là streamer đầu tiên đạt nút Kim cương YouTube

Quill Cloud

Cris Phan chính thức thông báo trên trang cá nhân về cột mốc mới trong sự nghiệp làm YouTube của mình: nhận nút Kim cương YouTube. Đây là kênh gaming giải trí cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt 10 triệu người đăng ký, cũng là cá nhân thứ 2 sau NTN Vlogs đạt được nút Kim cương.

Kênh Cris Devil Gamer của Cris Phan bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với nội dung chủ yếu là những clip stream (phát trực tiếp) chơi game, chia sẻ về những tựa game nổi tiếng. Sau này, nội dung kênh của Cris ngày càng đa dạng hơn, không chỉ xoay quanh về game mà còn có các clip về du lịch, giới thiệu ẩm thực... Tất cả những nội dung trên kênh của Cris đều nhận được ủng hộ nhiệt tình với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít giờ lên sóng.

Sau hơn 7 năm gắn bó với nghề, thành quả mà anh chàng này có được là hơn 1.000 clip, thu về hơn 2,73 tỷ lượt xem toàn kênh và mức thu nhập từ vài trăm đến hàng tỷ đồng mỗi tháng. Hiện tại, Cris Phan đã xây được nhà và studio riêng nhờ vào sự nỗ lực của chính mình.


3, H'Hen Niê trở thành huấn luyện viên quyền lực tại The Next Face

Quill Cloud

Sau hơn 4 tháng tích cực làm từ thiện trong mùa dịch, H'Hen Niê đã trở lại đường đua showbiz với một vai trò hoàn toàn mới mẻ trong The Next Face Vietnam. The Next Face Vietnam - cuộc thi người mẫu đầu tiên được tổ chức hoàn toàn trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những người mẫu, gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp, và đặc biệt trở thành biểu tượng cho thế hệ người mẫu mới trong thời kỳ 4.0. Với kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn diễn , H'Hen Niê được BTC lựa chọn là nhân vật đầu tiên ngồi lên chiếc ghế nóng của chương trình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được cho là hội tụ đủ các yếu tố để cân bằng được giữa một biểu tượng nhan sắc và một người mẫu, cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh giá và nổi tiếng trên cả nước.

Về phần mình H'Hen Niê cho biết: “Đây là lần đầu tiên H'Hen được làm huấn luận viên cho một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, điều này thật tuyệt vời khi những ngày đầu vào nghề H'Hen cũng bắt đầu tham gia chương trình thực tế và lọt top 8, sau 6 năm mình trở lại với truyền hình thực tế và được làm huấn luận viên. H'Hen sẽ cố gắng hết sức mình để làm thật tốt cũng như chọn ra những thí sinh xuất sắc hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một người mẫu giỏi cho tương lai làng mốt nước nhà”.


4, Loạt sao đóng phim về cuộc chiến chống Covid-19

Quill Cloud

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ qua series phim trực tuyến Bản mệnh thiên thần (Shipper), với sự tham gia của hoa hậu Jennifer Phạm, á hậu Huyền My, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu...

Bản mệnh thiên thần (Shipper) là một lời cổ vũ đến đội ngũ y bác sĩ và toàn thể người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Bộ phim tập trung khắc họa hình ảnh những chiến sĩ khoác áo blouse, thầm lặng và không ngơi nghỉ suốt gần 2 năm qua và có thể còn hơn thế nữa. “Đây là dự án chúng tôi ấp ủ từ đợt dịch đầu năm 2021, đã phải dời lại nhiều lần vì sửa chữa, cập nhật thông tin, chất liệu đang diễn ra mỗi ngày theo diễn biến của đại dịch”, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ. Bản mệnh thiên thần dự kiến gồm 15 tập, sẽ ra mắt vào tháng 02/2022.


5, “Easy On Me” của Adele mới ra mắt đã đạt thành tích khủng

Quill Cloud

Ngày 15/10, đĩa đơn đầu tiên trong album "30" mang tên "Easy On Me" đánh dấu sự trở lại của Adele với sự nghiệp ca hát sau 6 năm nghỉ ngơi đã chính thức được trình làng. Giai điệu da diết, ca từ đầy tiếc nuối khiến, Easy On Me vẫn đậm "chất" Adele từ âm nhạc đến hình ảnh. 

Vốn sở hữu hữu MV Hello đạt gần 2,9 tỷ lượt xem nên nhiều fan kỳ vọng MV comeback lần này của Adele cũng sẽ có thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, lượt xem công chiếu hiển thị trên Youtube của MV Easy On Me ghi nhận con số “khiêm tốn” 370 nghìn. Tuy lượng view trên Youtube không "gây choáng" như nhiều MV khác, Easy On Me vẫn “làm ăn ngon nghẻ” trên các nền tảng nhạc số toàn cầu.

Sau 24h, Easy On Me của Adele vươn lên ''thống trị'' iTunes ở 75 quốc gia (bao gồm cả Việt Nam), chính thức trở thành bài hát của nữ nghệ sĩ đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất trong năm 2021, thành tích trước đó thuộc về Lisa (BLACKPINK) với ca khúc LALISA. Ở 2 nền tảng streaming là Spotify và Amazon Music, Easy On Me chính thức trở thành ca khúc có lượt stream trong 24h cao nhất mọi thời đại.. Bên cạnh đó, việc phát hành sớm 5 tiếng so với khung giờ quy định tính điểm Billboard Hot 100 của tuần mới đã giúp thành tích của Easy On Me thêm vững vàng khi 5 tiếng của tuần cũ vẫn được tính điểm, đủ để màn comeback của Adele debut trong Billboard Hot 100 tuần sau.


6, Lisa (BLACKPINK) và DJ Snake tung teaser "đánh úp" người hâm mộ

Quill Cloud

Ngày 15/10 mới đây, fandom BLACKPINK bỗng trở nên náo nhiệt bởi một video bất ngờ đăng tải bởi DJ Snake. Video này chính thức xác nhận về sản phẩm hợp tác cùng Lisa bằng teaser vừa được "thả xích". Không ngoài những dự đoán trước đó, sản phẩm mới của nam DJ người Pháp có đến 3 nhân vật khác cùng tham gia: Lisa (BLACKPINK), Megan Thee Stallion và Ozuna. Nhiều người cho rằng DJ Snake đang muốn lần nữa tạo nên một bản hit toàn cầu như Taki Taki khi lựa chọn tổ hợp này. 

Động thái mới của DJ Snake cũng gián tiếp xác nhận lịch trình sang Pháp của Lisa thời gian gần đây. Nữ idol đã đến thành phố Nice từ ngày 4/10 nhưng hoàn toàn "im hơi lặng tiếng" về mọi hoạt động tại đó. Dù có nhiều fan đã đoán chuyến đi lần này của maknae BLACKPINK nhằm chuẩn bị cho MV hợp tác cùng DJ Snake, nhưng phải đến hôm nay, mọi suy đoán mới được xác nhận chắc chắn.


7, 4 thành viên T-ARA cùng đăng ảnh dự án, tái hợp trong năm 2021

Quill Cloud

Vào ngày 15/10, cả 4 thành viên của T-ARA đều đăng cùng một bức hình với dòng chữ "coming soon" khiến khán giả háo hức. Nhiều fan hâm mộ đã đặt ra những thắc mắc cho hành động này của cả nhóm. Khả năng cao sự trở lại của nhóm lần này là một đĩa đơn hay mini album "xịn sò". Năm 2021 mở đầu thập kỷ mới cũng chính là năm của những huyền thoại gen 2 trở lại. Từ sự tái hợp của SNSD đến 2NE1, sự trở lại đầy đủ của 2PM và bây giờ là màn comeback mạnh mẽ từ T-ARA. 

Trước đó vài tháng, cả 4 cô gái đều tiết lộ kế hoạch comeback nhóm khi tái hợp trên sóng Knowing Brothers. Tập có sự xuất hiện của T-ARA nắm giữ số lượt views khá lớn, điều này cũng minh chứng rằng, nhóm đang dần lấy lại được thiện cảm của khán giả tại quê nhà. Nhờ sự kiên cường của những cô gái này, sau 4 năm thì cái tên T-ARA lại sắp chuẩn bị được xuất hiện trên các BXH âm nhạc trong và ngoài nước.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa