Tin tuần 2 tháng 9: Đen phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong năm 2022, Vũ. kể về vấn vương trong tình yêu với album "Một vạn năm"

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Sơn Thạch, Đen,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
12/09/2022
Tin tuần 2 tháng 9: Đen phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong năm 2022, Vũ. kể về vấn vương trong tình yêu với album "Một vạn năm"

Đen sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong năm 2022

Quill Cloud

Ngày 10/9, Đen khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức thông báo trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới. Không chỉ gây ấn tượng bởi tựa đề bản rap lạ tai - Diễn Viên Tồi, Đen còn tung luôn MV Teaser độc đáo, quay cận vào khuôn mặt của nam rapper với chi tiết mắt, trong ánh sáng mờ ảo. Đồng thời, Đen cũng hé lộ một đoạn rap không nhạc và bỏ ngỏ câu cuối cùng khiến khán giả tò mò hơn về Diễn Viên Tồi. Đặc biệt, cùng lúc với MV Teaser phiên bản ngang, Đen còn tung thêm Teaser phiên bản dọc khiến khán giả thắc mắc liệu MV Diễn Viên Tồi cũng có tới 2 phiên bản? Trong MV Teaser phiên bản dọc xuất hiện một căn phòng treo những bức tranh gợi nhắc tới các MV trước của Đen như Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Hai Triệu Năm và cuối cùng là một bức tranh bí ẩn phủ một màu đen


Sơn Thạch ra mắt MV Ngày thương tháng nhớ năm đợi

Quill Cloud

Tối 10/9, S.T Sơn Thạch ra mắt MV Ngày thương tháng nhớ năm đợi, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng. Đây là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm, được sáng tác bởi Andiez Nam Trương. Với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng và chỉn chu nhất đến khán giả, S.T Sơn Thạch đã mất hơn 1 năm để trau chuốt cho MV khi trải qua nhiều quá trình chỉnh sửa, góp ý. MV có sự góp mặt của Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc, hai "ngọc nữ" mới của showbiz Việt. Qua ca khúc, anh muốn truyền tải thông điệp: “Hãy dũng cảm nói ra cảm xúc của bản thân dù bằng mọi cách vì không ai biết được tương lai sẽ như thế nào”.


Nguyễn Trần Trung Quân tung ca khúc nhạc phim "The Last Goodbye"

Quill Cloud

Nguyễn Trần Trung Quân giới thiệu đến người hâm mộ MV "Nhẫn Tâm Là Em". Đây cũng là ca khúc nhạc phim đầu tiên của phim ngắn "The Last Goodbye". Phim ngắn The Last Goodbye đến từ Giám đốc sáng tạo Denis Đặng đã đạt hơn 15 triệu lượt xem với 8 tập phát sóng. Bên cạnh đó, người xem cũng chú ý đến ca khúc Nhẫn Tâm Là Em do “người bạn thân” Nguyễn Trần Trung Quân trực tiếp thể hiện. Bản Ballad đầy da diết được của nhạc sĩ Tuno dễ dàng khiến khán giả rung động, đồng cảm. Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục thể hiện được kĩ thuật thanh nhạc, cách xử lý điêu luyện, hài hòa về mặt cảm xúc. Sau ca khúc Nhẫn Tâm Là Em, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc chủ đề của The Last Goodbye. Sau một quãng thời gian khá im ắng, nam ca sĩ đang liên tục “hâm nóng” đường đua âm nhạc với loạt dự án mới, đồng thời cũng “lấp lửng” về một sản phẩm trở lại.


Vũ. kể về vấn vương trong tình yêu với album "Một vạn năm"

Quill Cloud

Album "Một vạn năm" gồm 9 ca khúc là những chiêm nghiệm về quá khứ với góc nhìn trưởng thành và chín chắn hơn của nam nghệ sĩ khi nhắc về những điều đã qua.

Tối 8/9, Vũ. đã chính thức phát hành ca khúc "Cô ta". Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của album phòng thu thứ hai "Một vạn năm". MV "Cô ta" mang màu sắc hoài cổ, có sự tham gia diễn xuất của Helly Tống.

"Cô ta" có giai điệu chậm rãi cùng với những hình ảnh trong MV tạo cảm giác bâng khuâng và đầy lưu luyến cho người xem. Nét thơ của Helly Tống cùng câu chuyện đối lập diễn ra song song của các nhân vật trong MV “Cô ta” đã mang lại những rung cảm sâu đậm cho người xem.


Bùi Lan Hương ra mắt MV mới mang tên “Chuyện Thần Tiên”

Quill Cloud

Bùi Lan Hương chính thức trình làng MV mới mang tên “Chuyện Thần Tiên”. Đây là ca khúc mang màu sắc Dream Pop do chính nữ ca/ nhạc sĩ chắp bút.

So với những sản phẩm mang màu sắc Pop Ballad trong 2 năm qua, thì Chuyện Thần Tiên được xem là MV mà Bùi Lan Hương trở lại với vũ trụ âm nhạc ma mị của mình. Phần hình ảnh trong MV lần này được Bùi Lan Hương tin tưởng gửi gắm tới đạo diễn Kiên Ứng với trang phục đến từ NTK Công Trí và Lê Long. Đây cũng là lần đầu tiên Bùi Lan Hương thực hiện một MV sử dụng hiệu ứng kĩ xảo VFX. Chuyện Thần Tiên cũng là ca khúc đầu tiên được giới thiệu để mở màn cho album Nữ thần mặt trăng mà Bùi Lan Hương sẽ ra mắt trong thời điểm cuối năm. Hơn 4 năm kể từ album Thiên Thần Sa Ngã, âm nhạc trong album lần này vẫn sẽ lột tả màu sắc ma mị đặc trưng của Bùi Lan Hương.


Vương Anh Tú trở lại với vai trò ca sĩ qua MV “Cứu Vãn Kịp Không”

Quill Cloud

Tối ngày 5/9, Vương Anh Tú chính thức trở lại đường đua Vpop với MV “Cứu Vãn Kịp Không”. Trước đó, ca khúc tự sáng tác đã được anh trình diễn tại sân khấu “The Masked Singer”. Riêng với Vương Anh Tú, anh cũng vốn được biết đến là hit-maker sở hữu nhiều ca khúc đình đám trong kho tàng sáng tác của mình. 

Với “Cứu Vãn Kịp Không”, Vương Anh Tú tiếp tục phát huy sở trường ở dòng nhạc Pop/Ballad. Ca từ bài nhạc xoay quanh tâm trạng tiếc nuối của chàng trai về mối tình đã qua. Tựa đề “Cứu Vãn Kịp Không” cũng chính là câu hỏi đè nặng trong lòng chàng trai khi vẫn mong muốn cô gái mình yêu trở về. Phát hành song song bản audio, MV “Cứu Vãn Kịp Không” được thực hiện tại Đà Lạt, mang đến cho người xem những khung hình vừa nên thơ, vừa hùng vĩ của những đồi thông ở thành phố ngàn hoa



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa