Tin tuần 2 tháng 4: Teaser comeback của Đông Nhi chính thức trình làng, BIGBANG phá vỡ hàng loạt kỷ lục với ca khúc Still Life

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi, Thiều Bảo Trâm,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
10/04/2022
Tin tuần 2 tháng 4: Teaser comeback của Đông Nhi chính thức trình làng, BIGBANG phá vỡ hàng loạt kỷ lục với ca khúc Still Life

Teaser đầu tiên trong dự án comeback của Đông Nhi chính thức trình làng

Quill Cloud

Đúng như thông tin đã đưa, để chuẩn bị cho dự án tái xuất sau 4 năm 'ngủ đông', Đông Nhi sẽ đều đặn 'rắc thính' cho tới ngày chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đôi Mi Em Đang U Sầu vào 20h tối ngày 23/4 tới. Sau tấm hình khoe lưng trần cùng hình xăm lạ mở màn và timeline dự án mới công bố, thì tới tối ngày 7/4, Đông Nhi tiếp tục tung teaser đầu tiên của sản phẩm comeback.

Dù chỉ gói gọn trong 20 giây ngắn ngủi nhưng đã đủ hé lộ độ hoành tráng của sản phẩm lần này. Và trong teaser, nữ ca sĩ cũng trực tiếp lộ mặt, sau khi nhá hàng tấm lưng trần khoe hình xăm lạ. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn 'chiêu đãi' khán giả 1 câu hát: Đôi Mi Em Đang U Sầu ở cuối teaser.


Thiều Bảo Trâm phát hành teaser MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa"

Quill Cloud

Thiều Bảo Trâm vừa chính thức phát hành teaser MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa". Trái ngược với ảnh teaser và video concept có phần ma mị, nữ ca sĩ lại xuất hiện với tạo hình tươi sáng, trong trẻo như nàng thơ. Teaser MV cũng hé lộ nam chính sẽ sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm chính là Ma Ran Đô. Xuyên suốt teaser MV là loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô. Cặp đôi diễn xuất những cảm xúc đắm chìm trong tình yêu, trao nhau cái ôm lãng mạn trước biển.

Đoạn teaser khép lại với loạt khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm ngồi bần thần bên bàn ăn, khóc giữa biển và được một bàn tay bí ẩn che đi khuôn mặt buồn bã. Nữ ca sĩ cũng “nhá hàng" 2 câu hát của Sau Lưng Anh Có Ai Kìa: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới sốc 1 lần”. Đây cũng chính là lý do Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải hình ảnh có dãy số 10 1 100 1 trong những ngày vừa qua.


Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022

Quill Cloud

Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân hiếm hoi có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều gây chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu và độc đáo. Diễn viên phim Gió nghịch mùa khiến fan háo hức khi thông báo sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 trong năm nay. Hiện Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM đang trong giai đoạn chuẩn bị trang phục để tỏa sáng trên thảm đỏ.

Lần gần nhất xuất hiện tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ chủ yếu diện các trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước, mang đậm dấu ấn Việt Nam. Cô cho biết thay vì lựa chọn thương hiệu quốc tế, cô muốn tôn vinh văn hóa, truyền thống của quê hương qua sự sáng tạo độc đáo của chính người Việt.


Phí Phương Anh "tái debut" với tư cách là thành viên đầu tiên của DREAMeR

Quill Cloud

Tối 6/4, Phí Phương Anh tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ tấm poster đánh dấu màn comeback của cô trong làng nhạc. Ngạc nhiên hơn trong lần comeback này, Phí Phương Anh không chỉ "đơn thương độc mã" mà quyết định debut dưới tư cách là thành viên ban nhạc DREAMer.

Cụ thể, trong tấm poster mới nhất, Phí Phương Anh vẫn xinh xắn như thường lệ nhưng đáng chú ý là dòng chữ ở phía dưới - DREAMer debut, 1st member Phí Phương Anh. Tạm hiểu là nhóm nhạc tên DREAMer sẽ debut trong sản phẩm này và thành viên đầu tiên chính là Phí Phương Anh.


Trịnh Thăng Bình tung poster cho sản phẩm trở lại "Chuyện chúng ta"

Quill Cloud

Trịnh Thăng Bình đăng trên trang cá nhân thông báo với người hâm mộ về việc comeback với bài hát mới cùng caption: "Thần tượng chung của chúng mình vừa mới ra 1 bài tựa … Chuyện Chúng Ta". Được biết ca khúc trở lại sẽ ấn định ngày ra mắt vào 11/04  lúc 19 giờ. 

Sự trở lại này của Trịnh Thăng Bình ngay lập tức được người hâm mộ săn đón khi đã quá lâu anh biến mất khỏi đường đua âm nhạc sau ca khúc Khác Biệt To Lớn hợp tác cùng Liz Kim Cương.


BIGBANG phá vỡ hàng loạt kỷ lục với ca khúc comeback

Quill Cloud

Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng đã tung MV comeback mang tên Still Life. Đây là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxxk It và Last Dance phát hành từ cuối năm 2016. Đúng như lời hứa với người hâm mộ "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở", BIGBANG đã comeback ngay đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc và MV cũng ngập tràn sắc hoa trong phân cảnh của Taeyang. Dù ra mắt vào giữa đêm nhưng thứ hạng nhạc số của Still Life vẫn vô cùng khả quan. Tính đến 10h sáng (giờ Hàn Quốc), ca khúc đã có cho mình 2 vị trí số 1 của MelOn top 100 và FLO. Một số thành tích khác:  Phá kỷ lục lượng người nghe theo giờ cao nhất của MelOn TOP 100: 146.721; là nhóm nhạc đặt chân vào BXH MelOn 24Hits Top 10 nhanh nhất (3 tiếng); là nhóm nhạc có bài hát đạt #1 nhanh nhất trên FLO kể từ sau khi BXH được cải tổ; #1 thời gian thực trên BXH QQ Music của Trung Quốc và Line Music của Nhật Bản; ra mắt ở vị trí #1 trên BXH Worldwide iTunes Chart.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa