Tin tuần 1 tháng 6: Soobin, Binz là khách mời đặc biệt của Louis Vuitton, Hoàng Thùy Linh hòa giọng Thanh Lam, Tùng Dương

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Thiều Bảo Trâm, Min,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
05/06/2022
Tin tuần 1 tháng 6: Soobin, Binz là khách mời đặc biệt của Louis Vuitton, Hoàng Thùy Linh hòa giọng Thanh Lam, Tùng Dương

Soobin, Binz là khách mời của Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 

Quill Cloud

Tối ngày 1/6, Binz và SOOBIN xuất hiện trên thảm đỏ show diễn thời trang Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 với tư cách là nghệ sĩ khách mời đặc biệt của thương hiệu Louis Vuitton. Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 là show Louis Vuitton Men lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á. Bangkok (Thái Lan) là địa điểm được chọn để trình diễn bộ sưu tập cuối cùng của cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh. Sự kiện quy tụ một loạt ngôi sao hạng A ở Đông Nam Á với nhiều gương mặt đình đám. Binz và SOOBIN vinh dự là 2 khách mời đặc biệt của Louis Vuitton Việt Nam góp mặt trong show diễn này.

Đặc biệt, hình ảnh SOOBIN trên thảm đỏ cũng được đăng tải trên fanpage chính thức của Louis Vuitton vào sáng 2/6. Thành viên của SpaceSpeakers là nghệ sĩ Việt hiếm hoi xuất hiện trên nền tảng chính thức của một trong những "nhà mốt" danh giá, có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hiện tại.


Hoàng Thùy Linh hòa giọng Thanh Lam, Tùng Dương

Quill Cloud

Tối 1/6, Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt MV "Đánh đố" kết hợp với diva Thanh Lam và Tùng Dương. Video nhạc “Đánh đố” là sản phẩm thứ ba của Hoàng Thuỳ Linh trong năm 2022, sau Gieo quẻ và See tình. Bài hát được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh,  nhà thơ Ngân Vi chắp bút, Triple D phối khí.  Chất keo để kết dính hai thế hệ khác nhau ở cùng một bài nhạc, chính là sự hòa hợp vốn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ concept âm nhạc, người hòa âm phối khí cho tới hình ảnh biểu đạt trong MV…

Hoàng Thùy Linh khẳng định Đánh đố là đại diện tiêu biểu cho lý tưởng sống và giá trị âm nhạc cô theo đuổi. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm có màu sắc âm nhạc "kén" khán giả nhất của ca sĩ từ trước tới nay.


CALL ME DUY trở thành quán quân KOC VIETNAM

Quill Cloud

Ngày 29/5, KOC VIETNAM 2022 - sân chơi chuyên nghiệp dành cho những gương mặt KOC tài năng đã chính thức khép lại với chiến thắng của "chiến thần review" Call Me Duy. Tại vòng chung kết, anh chàng đã mang về giải nhất qua phần thi "It's me, chính là tôi", giành được phần thưởng hơn 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu hợp đồng truyền thông quảng cáo).

Với thành tích ấn tượng trong sân chơi mới, Call Me Duy (tên thật Vũ Duy) một lần nữa khẳng định được cái tên của mình không chỉ nổi bật trong ngành review làm đẹp mà còn trong mảng KOC.


Ricky Star cùng Lil'Wuyn ra mắt MV “Qua Đây Quẩy Đi”

Quill Cloud

Lấy chính trải nghiệm tuổi trẻ làm cảm hứng viết nhạc, Ricky Star và Lil'Wuyn cùng nhau tái xuất, khiến fan đứng ngồi không yên với ca từ sôi động, hình ảnh tươi vui với bản hòa âm, phối khí đến từ Masew. Dù không phải chủ đề tình cảm quen thuộc, những nguồn năng lượng tươi trẻ, bừng tỉnh trong Qua Đây Quẩy Đi đã giúp người nghe dễ dàng lắc lư theo điệu nhạc, lấy lại tinh thần mỗi khi gặp stress và thỏa sức bừng cháy trong mọi cuộc vui. Điểm nhấn vui xuất hiện trong MV chính là sự góp mặt của Cris Phan. Anh để lại hình ảnh một bạn trẻ tràn đầy năng lượng, sẵn sàng góp vui cùng bạn bè tương đồng thông điệp MV muốn truyền tải.


MIN gây sốt với bài toán “Tìm X”

Quill Cloud

Tối 28.05, MIN tiếp tục tung MV TÌM X sau thành công với MV comeback mang tên "Cà Phê" và full album "50/50" gồm 8 ca khúc đánh dấu 8 năm sự nghiệp. TÌM X được MIN bật mí nhiều điều về cuộc sống của giới trẻ hiện nay. MIN hoá thân vào một cô nàng tuổi teen Gen Z, đi tìm câu trả lời cho câu hỏi làm sao để giới trẻ sống healthy và balance . Cuộc sống được MIN giải đáp như một phương trình toán học và hoá học. X đã có nhưng cách để cân bằng cuộc sống phải cần đến những đổi thay từ trong suy nghĩ đến hành động.

MIN dùng âm nhạc, với sự đầu tư một cách công phu, chỉn chu từ concept đến các set quay, đã mang đến một lời giải sống động về X mà MIN đang tìm: Làm hết sức, chơi hết mình, cân bằng phương trình cuộc sống bằng năng lượng, bằng lựa chọn healthy và balance.


Thiều Bảo Trâm tung Film Concept Teaser cho MV mới 

Quill Cloud

Trong Recording Teaser Video, Thiều Bảo Trâm thể hiện 3 câu hát “lụi tim" trong ca khúc mới: “Chúng ta làm bạn được không? Câu nói ấy như cứa vào lòng. Chắc người muốn thấy em đau phải vậy không?... Trả lại cho em một nửa trái tim đi anh". Phần Film Concept Teaser của MV Chúng ta làm bạn được không? cũng gây tò mò bởi loạt khoảnh khắc nhập nhoạng, bí ẩn như chiếc bánh cưới còn một nửa, bộ vest chú rể, công viên giải trí trong đêm đối và cả lễ đường không bóng người, Thiều Bảo Trâm rơi nước mắt. Những hình ảnh Teaser Image về MV này phần nào hé lộ về một đám cưới nhưng lại mang đến cảm giác khá buồn bã, ảm đạm thay vì tươi sáng, hạnh phúc. 

Bên cạnh việc hé lộ hình ảnh và âm nhạc của MV Chúng ta làm bạn được không?, Thiều Bảo Trâm còn gửi đến người hâm mộ Love Letter về mini album ‘after YOU’. Nữ ca sĩ khiến nhiều người đồng cảm bởi những chia sẻ đầy chân thành, xúc động về tình yêu và trải nghiệm sau chia tay.


Mỹ Anh ra mắt MV hát nhạc Trịnh

Quill Cloud

Tối 4-6, Mỹ Anh ra mắt ca khúc ‘Nhìn những mùa thu đi’ bất hủ của tượng đài Trịnh Công Sơn với một diện mạo khác, lấy chất liệu cũ nhưng biến tấu bằng phong cách cá nhân, tươi mới và mạnh mẽ hơn để phù hợp với gu của giới trẻ. Qua bàn tay của producer Huỳnh Quang Tuấn cùng cộng sự, phiên bản Nhìn những mùa thu đi của ca sĩ biến thành swing-jazz cổ điển, sang trọng, hơi hướm tối giản. Trên nền đó, Mỹ Anh thể hiện nỗi buồn man mác, khắc khoải nhưng cũng thật bình thản, an nhiên.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Mỹ Anh lại một lần nữa khẳng định mình là người dẫn đường âm nhạc đại diện cho thế hệ Gen Z, không ngừng trải nghiệm và thử sức với lĩnh vực mới.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa